svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ทางเลือกใหม่" สมชื่อ - ลุยเปิดร้าน "ร่ำรวยซูชิ" สาขาแรกด้วยเงิน 3.6 หมื่นบ.

02 กรกฎาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ทางเลือกใหม่" สมชื่อ - ลุยเปิดร้าน "ร่ำรวยซูชิ" สาขาแรก โดยใช้เงินทุน 36,000 บาท ระบุ แม้ไม่ชนะเลือกตั้ง ก็ไม่มีใครลาออก มีแต่คนไหลเข้า

2 กรกฎาคม 2566 พรรคเล็กนอกสภาอย่าง “พรรคทางเลือกใหม่” แม้จะแพ้เลือกตั้ง ไม่ได้ ส.ส.เลยแม้แต่คนเดียว แต่ “หัวใจไม่แพ้” ยังคงจัดกิจกรรมต่อเนื่อง วันนี้(2 ก.ค.) จัดกิจกรรม Thank you Party ที่ร้านฮั่วเซ่งฮง สาขาราชพฤกษ์ มีการสัมนาเชิงปฏิบัติการ และเลี้ยงสังสรรค์แทนคำขอบคุณ

หลังจากที่เมื่อวานนี้(1 ก.ค.) เปิดร้าน “ร่ำรวยซูชิ” สาขาแรก โดยใช้เงินทุน 36,000 บาท ซึ่งเป็นยอดเงินตามนโยบาย “เงินทุนเจ้าบ้าน” ที่ทางพรรคหาเสียงเอาไว้ แต่ไม่ได้รับโอกาสเข้าไปทำให้เห็นเป็นรูปธรรม

พรรคทางเลือกใหม่ โชว์นโยบายทำได้

ด้วยเหตุนี้พรรคจึงนำมาทดลอง ด้วยการเปิดอบรมทำซูชิให้กับสมาชิกและผู้สนใจโดยไม่มีค่าใช้จ่าย แถมเชิญเชฟอาหารญี่ปุ่นชั้นนำมาฝีกสอน จากนั้นใช้เงิน 36,000 บาท เปิดร้าน เพื่อพิสูจน์ว่านโยบายนี้ “ทำได้จริง” โดยใช้ชื่อร้านเป็นมงคลสุดๆ ว่า “ร่ำรวยซูชิ”

กิจกรรมเยอะไม่หยุดแบบนี้ จึงไม่แปลกที่แม้ไม่ชนะเลือกตั้ง ก็ไม่มีใครลาออก มีแต่คนไหลเข้า ล่าสุดอดีตผู้สมัคร ส.ส.ภูมิใจไทยที่เพิ่งมีข่าวใหญ่ไม่นานมานี้ ทำนองว่าอยู่ในแผนสกัดคุณพิธาเป็นนายกฯ ก็มีข่าวย้ายเข้าพรรคทางเลือกใหม่ด้วย

\"ทางเลือกใหม่\" สมชื่อ - ลุยเปิดร้าน \"ร่ำรวยซูชิ\" สาขาแรกด้วยเงิน 3.6 หมื่นบ.

พรรคทางเลือกใหม่ โชว์นโยบายทำได้

พรรคทางเลือกใหม่ โชว์นโยบายทำได้

logoline