svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เก็บตกพรีเมียร์ลีก 13 พ.ค. "แอสตัน วิลล่า" ไล่เจ๊า "ลิเวอร์พูล"

เก็บตกประเด็นที่น่าสนใจจากศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนนี้ ซึ่ง ลิเวอร์พูล พลาดท่าเสีย 2 ประตูในช่วงท้ายเกม ก่อนเสมอกับ แอสตัน วิลล่า 3-3

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมที่สนาม วิลล่า พาร์ค เจ้าถิ่น แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับ 4 ของตาราง พบกับ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 3 เกมนี้เริ่มมาได้เพียง 2 นาที เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ทำเข้าประตูตัวเองให้ทีมเยือนขึ้นนำก่อน 1-0 นับเป็นประตูที่ 8 ของซีซั่นนี้แล้วที่ ลิเวอร์พูล ได้รับจากการสงเคราะห์ของคู่แข่ง เป็นสถิติสูงสุดของพรีเมียร์ลีก เช่นเดียวกับ  แอสตัน วิลล่า ที่ทำเข้าประตูตัวเองเป็นลูกที่ 4 ของซีซั่น

แต่แล้วนาทีที่ 12 ยูริ ติเลอมองส์ มาไล่ตีเสมอให้เจ้าถิ่นได้สำเร็จ อย่างไรก็ตามนาทีที่ 23 โคดี้ กัคโป ยิงจ่อ ๆ ให้หงส์แดงออกนำอีกครั้ง 2-1 ก่อนที่ต้นครึ่งหลัง จาร์เรล ควานซาห์ จะมาโขกให้ ลิเวอร์พูล นำห่าง 3-1 เกมทำท่าจะจบลงด้วยชัยชนะของ หงส์แดง แต่แล้วท้ายเกม จอห์น ดูราน มายิง 2 ลูกรวดนาที 85 และ 88 ช่วย สิงห์ผงาด ตามตีเสมอ 3-3 แบ่งแต้มได้สำเร็จ

จากผลลัพธ์ในเกมนี้ ทำให้ ลิเวอร์พูล โดนยิงมากกว่า 2 ประตูในลีกเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกันแล้ว ต่อจากเกมที่แพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-2, เสมอ เวสต์แฮม 2-2 และ ชนะ สเปอร์ส 4-2 นั่นแสดงให้เห็นถึงปัญหาแนวรับของทีม ที่กุนซือคนใหม่จะต้องแก้ไขสำหรับการสู้ศึกฤดูกาลหน้า

สรุปตารางคะแนนฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

เก็บตกพรีเมียร์ลีก 13 พ.ค. \"แอสตัน วิลล่า\" ไล่เจ๊า \"ลิเวอร์พูล\"