svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

รั่วหนักมาก! "โอลด์ แทรฟฟอร์ด" เจอฝนเล่นงานตั้งแต่หลังคาถึงห้องแต่งตัว

โลกออนไลน์แฉสภาพสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของ แมนฯยูไนเต็ด ที่แสนทรุดโทรม พังตั้งแต่หลังคาไปถึงห้องแต่งตัวนักเตะ ทำเอาแฟนบอลถึงกับตัดพ้อว่า "รั่ว" ไม่ต่างจากแนวรับของทีม

เกม พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายคาบ้านต่อ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 0-1 โดยเกมนี้ทั้งนักเตะและแฟนบอลต้องเจอกับสภาพอากาศเลวร้าย มีฝนตกลงมาอย่างหนักในครึ่งหลัง

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ในโลกออนไลน์มีการเผยแพร่คลิปที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด อยู่ในสภาพทรุดโทรมอย่างหนัก หลังคารั่วจนทำให้น้ำฝนไหลลงมาอย่างแรงเหมือนมีน้ำตกอยู่ในสนาม นอกจากนี้ก็ยังมีการรั่วอีกหลายพื้นที่ตั้งแต่บริเวณอัฒจันทร์, ห้องกระจกที่อยู่ด้านบนสุด ไปจนถึงอุโมงค์ที่เชื่อมต่อกับห้องแต่งตัวนักเตะ

ฝ่าย แมนฯยูไนเต็ด เจ้าของสนาม รายงานว่าเป็นเพราะสภาพอากาศที่มีฝนตกหนักเป็นประวัติการณ์ มากกว่าปริมาณน้ำฝนตลอดทั้งเดือน พ.ค. ปีก่อนเสียอีก 

แต่เรื่องที่เกิดขึ้นก็ยังทำให้แฟนบอล "ปีศาจแดง" หลายคนมองว่าเป็นเรื่องน่าอายอยู่ดีที่สนามของสโมสรที่ได้ชื่อว่าร่ำรวยเป็นอันดับต้นๆของโลกอยู่ในสภาพแบบนี้ บางคนถึงกับบอกว่า ตอนนี้สนามเริ่มมีสภาพเหมือนกองหลังของทีม (รั่วพอกัน) ไปเสียแล้ว

ทั้งนี้ การปรับปรุงสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงมานาน โดย เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมคนใหม่เคยยอมรับว่า โอลด์ แทรฟฟอร์ด จำต้องมีการปรับปรุงครั้งใหญ่ รวมถึงยังมีการมองถึงการสร้างสนามใหม่ด้วยซ้ำ และเกมนี้ "เซอร์จิม" ที่เข้ามาชมเกมในสนาม ก็คงได้เห็นด้วยตาตัวเองแล้วว่าสนามของทีมนั้นมีสภาพอย่างไรในปัจจุบัน