svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

แฟนผีเศร้า! "โซฟียาน อัมราบัต" ถอนตัวจากทีมชาติโมร็อกโก มีอาการบาดเจ็บ

08 กันยายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายงานข่าวสุดช็อก "โซฟียาน อัมราบัต" กองกลางคนใหม่ วัย 27 ปี ของแฟนปีศาจ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ล่าสุด มีเหตุต้องถอนตัวจากทีมชาติโมร็อกโก พร้อมบินกลับประเทศอังกฤษ จากอาการบาดเจ็บบริเวณหลัง

แฟนผีเเดงสุดเศร้า! หลังทราบข่าวร้าย "โซฟียาน อัมราบัต" มีอาการบาดเจ็บ ถอนตัวจากทีมชาติโมร็อกโก

"โซฟียาน อัมราบัต" Sofyan Amrabat กองกลางสุดเท่ วัย 27 ปี เพิ่งย้ายมาร่วมงานกับปีศาจแดงในวันสุดท้ายของตลาดการซื้อขายด้วยสัญญายืมตัวจาก ฟิออเรนตินา ซึ่งนักเตะของถอนตัวจากทีมชาติโมร็อกโก เป็นที่เรียบร้อย

หลังจากรายงานข่าว มีอาการบาดเจ็บที่แผ่นหลัง และคาดว่าจะบินตรงกลับมาที่แมนเชสเตอร์ทันที เพื่อเตรียมเข้ารับการพักฟื้นก่อนเตรียมลุ้นลงเล่นในวันที่ 16 กันยายน ซึ่งจะพบกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ในเกมพรีเมียร์ลีก  

แฟนผีเศร้า! \"โซฟียาน อัมราบัต\" ถอนตัวจากทีมชาติโมร็อกโก มีอาการบาดเจ็บ

โดยต้นสังกัดดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้จ่ายค่ายืมตัวนักเตะเข้ามาร่วมทีมร่วมมูลค่า 8.5 ล้านปอนด์ และสามารถซื้อนักเตะด้วยเป็นการถาวรด้วยมูลค่ารวม 21.5 ล้านปอนด์ โดยปีศาจแดงเซ็นสัญญานักเตะจำนวน 7 คนเข้ามาร่วมงานในฤดูกาลนี้ ประกอบไปด้วย เมสัน เมาต์, จอนนี อีแวนส์, อ็องเดร โอนานา, ราสมุส ฮอยลุนด์, อัลเตย์ บายินเดียร์ ในขณะที่ เซร์คิโอ เรกีลอน และ โซฟียาน อัมราบัต ย้ายมาร่วมงานด้วยสัญญายืมตัว

แฟนผีเศร้า! \"โซฟียาน อัมราบัต\" ถอนตัวจากทีมชาติโมร็อกโก มีอาการบาดเจ็บ

ล่าสุด "อัมราบัต" จำเป็นต้องถอนตัวจากทีมชาติ ประเด็นนี้ทำให้มีการตั้งคำถามมากมาย ว่า อาการเจ็บของเขานั้นอาจจะรุนแรงกว่าที่คิดกันในตอนแรก 

ความเคลื่อนไหวอื่น เล็งไปที่ต้นสังกัดปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้แสดงความเห็นใดๆ กับประเด็นนี้ 

ขณะที่ "อิเซม อนาสส์" นักข่าวชาวโมร็อกกัน เปิดเผยว่า

"อาการบาดเจ็บของ อัมราบัต มันไม่ได้ร้ายแรง เพียงแต่ที่ต้องถอนตัวนั้น มันเป็นมาตรการป้องกันไว้ก่อนเท่านั้น"

ขอขอบคุณ Photo FB: Manchester United

logoline