svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"สเปอร์ส vs เลสเตอร์" ยกเลิก! เหตุฝนตกหนักน้ำท่วมราชมังฯ

23 กรกฎาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกมอุ่นเครื่องระหว่าง สเปอร์ส vs เลสเตอร์ ยกเลิกแล้ว หลังฝนตกหนักน้ำท่วมสนามไม่สามารถแข่งกันได้เพื่อความปลอดภัยของนักกีฬา 

ศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องปรีซีซั่น 2023/24 ระหว่าง “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ที่จะดวลแข้งกับ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค.66

โดยก่อนที่เกมจะลงแข่งขันตามกำหนดในเวลา 17.00 น. ได้มีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่องจนสภาพสนามมีน้ำขัง ซึ่งเป็นอุปสรรคต่อการแข่งขัน

ล่าสุด หลังจากฝ่ายจัดการแข่งขันและตัวแทนจากทั้ง 2 สโมสร ได้เจรจาร่วมกัน สุดท้ายได้ข้อสรุปว่า จำเป็นต้องยกเลิกการแข่งขัน เนื่องจากสนามไม่อยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน และเพื่อความปลอดภัยของผู้เล่นทั้งสองฝ่าย 

โดยผู้จัดการแข่งขันได้ประกาศยืนยันว่า

"ขอแจ้งยกเลิกการจัดการแข่งขัน แมตช์การแข่งขันในคืนนี้ ระหว่างท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และ เลสเตอร์ ซิตี้ อันเนื่องมาจากสภาพอากาศที่แปรปรวน โดยเฉพาะภาวะน้ำท่วมขังบนพื้นสนาม ภายใต้คำแนะนำของคณะผู้จัดการแข่งขันอย่างเป็นทางการของทุกฝ่าย และเพื่อคำนึงถึงความปลอดภัยอย่างสูงสุด จึงนำไปสู่ความเห็นพ้องในการตัดสินใจยกเลิกการแข่งขันในค่ำคืนนี้"

"ทางคณะผู้จัดงานต้องขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างสุดซึ้ง และขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ เป็นอย่างสูง"

"สำหรับการคืนเงิน ทางผู้จัดจะทำการแจ้งให้ทราบโดยเร็วที่สุด"

\"สเปอร์ส vs เลสเตอร์\" ยกเลิก! เหตุฝนตกหนักน้ำท่วมราชมังฯ

\"สเปอร์ส vs เลสเตอร์\" ยกเลิก! เหตุฝนตกหนักน้ำท่วมราชมังฯ

\"สเปอร์ส vs เลสเตอร์\" ยกเลิก! เหตุฝนตกหนักน้ำท่วมราชมังฯ

logoline