svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ฉาว! "บัลเบร์เด้" บุกทำร้ายแข้งบียาร์เรอัลหลังเกม เหตุถูกยั่วยุเรื่องครอบครัว

09 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้" นักเตะ เรอัล มาดริด บุกทำร้ายร่างกาย อเล็กซ์ บาเอน่า แข้ง บียาร์เรอัล ในลานจอดรถหลังจบเกม เหตุถูกคู่อริยั่วยุด้วยการพูดถึงครอบครัวระหว่างการแข่งขัน

โดยในศึกฟุตบอล ลา ลีก้า สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (8 เม.ย.) ที่ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดสนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว พ่ายต่อ บียาร์เรอัล 2-3 

ล่าสุด "มาร์ก้า" สื่อดังของสเปน รายงานว่า หลังจบเกมมีเรื่องวุ่นวายเกิดขึ้นเมื่อ เฟเดริโก บัลเบร์เด้ มิดฟิลด์ของ "ราชันชุดขาว" ได้บุกไปต่อยหน้า อเล็กซ์ บาเอน่า ของ บียาร์เรอัล บริเวณลาดจอดรถ หลังจากทั้งคู่มีปากเสียงกันมาก่อนแล้วระหว่างเกม 

ผู้ใกล้ชิดของ บัลเบร์เด้ ให้สัมภาษณ์ว่า  สาเหตุของการทะเลาะวิวาทครั้งนี้สืบเนื่องมาจากเกม โกปา เดล เรย์ ที่ เรอัล มาดริด เจอ บียาร์เรอัล เมื่อวันที่ 19 ม.ค. ที่ทั้งสองคนมีการปะทะคารมกันมาแล้วรอบหนึ่ง ก่อนที่เกมล่าสุด บาเอน่า จะยั่วยุคู่แข่งด้วยคำพูดที่พาดพิงไปถึงเหตุการณ์ที่ภรรยาของ บัลเบร์เด้ เผชิญภาวะแท้งและอาจจะต้องเสียลูกไป ทำให้แข้งทีมชาติอุรุกวัยตามมาเอาคืนหลังเกมในครั้งนี้

ทั้งนี้ ทาง บียาร์เรอัล เผยว่าได้รวบรวมภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดแล้ว และกำลังพิจารณาไปแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเอาผิดนักเตะรายนี้ต่อไป

ฉาว! \"บัลเบร์เด้\" บุกทำร้ายแข้งบียาร์เรอัลหลังเกม เหตุถูกยั่วยุเรื่องครอบครัว

logoline