svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เชลซี" จ่อดึง "แลมพาร์ด" หวนคุมทัพจนจบซีซั่น

06 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชลซี ตกเป็นข่าวเตรียมดึงตัว แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางระดับตำนานของทีมให้กลับมาคุมทัพชั่วคราวจนจบฤดูกาลนี้ หลัง บรรลุข้อตกลงเบื้องต้นกับเจ้าตัวได้เรียบร้อย

โดยเวลานี้ "สิงห์บลูส์" เชลซี อยู่ในระหว่างพิจารณาตัวเลือกผู้จัดการทีมคนใหม่ หลังเพิ่งปลด เกรแฮม พ็อตเตอร์ ออกจากตำแหน่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และตั้ง บรูโน่ ซัลตอร์ รับหน้าที่กุนซือขัดตาทัพในเกมล่าสุดที่เสมอ ลิเวอร์พูล 0-0 

ล่าสุดมีรายงานว่า บอร์ดบริหาร เชลซี ต้องการให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ตำนานนักเตะของทีมที่เคยคุมทัพในช่วงปี 2019-2021 กลับมาคุมทีมชั่วคราวไปจนจบฤดูกาลนี้ เพื่อให้มีเวลาพิจารณาตัวเลือกผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามาคุมถาวร โดยมีตัวเต็งอย่าง หลุยส์ เอ็นรีเก้ และ ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ อยู่ในข่ายพิจารณา

\"เชลซี\" จ่อดึง \"แลมพาร์ด\" หวนคุมทัพจนจบซีซั่น

สำหรับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เคยคุม เชลซี รอบแรกมาแล้วระหว่างเดือนกรกฎาคม 2019 ถึงมกราคม 2021 ก่อนจะถูกไล่ออก และเป็น โธมัส ทูเคิ่ล ที่เข้ามารับงานแทน ต่อด้วย เกรแฮม พ็อตเตอร์ ตามลำดับ

​​​​​​​โดยโปรแกรมต่อไปของเชลซี จะไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้ ก่อนเจอศึกหนักกับ เรอัล มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันที่ 12 เมษายน

logoline