svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"พ็อตเตอร์" ซูฮกแข้ง "สิงห์บลูส์" สู้จนพาทีมเข้ารอบ ชปล.

08 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกรแฮม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการทีม เชลซี ยกย่องผลงานลูกทีมที่ช่วยกันสู้จนพลิกสถานการณ์เข้ารอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเอาชนะ ดอร์ทมุนด์ 2-0

เชลซี ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จหลังเปิดบ้านเอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-0 โดยได้ประตูจาก ราฮีม สเตอร์ลิง นาทีที่ 43 และ ไค ฮาแวร์ตซ์ (จุดโทษ) นาทีที่ 53 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "สิงห์บลูส์" พลิกสถานการณ์ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยสกอร์รวมสองนัด 2-1 

หลังจบเกม เกรแฮม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการทีม เชลซี กล่าวว่า "มันมีอารมณ์หลากหลายเหลือเกินในตอนท้าย มันตึงเครียดกันมาก แต่เด็กๆ ก็เล่นได้สุดยอด ผมดีใจกับพวกเขาที่เอาชนะได้และมันดีสำหรับทุกคนที่นี่"

"เราผ่านช่วงเวลายากลำบากและการแข่งขันรายการนี้ก็มีความหมายต่อเรามาก เราต้องการผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย และนี่ก็ช่วยให้เราตั้งหลักสำหรับสัปดาห์ต่อๆ ไป"

"เราจำเป็นต้องฟื้นตัวและเตรียมพร้อมสำหรับเกมในวันเสาร์ที่จะเล่นกับ เลสเตอร์ ชัยชนะนัดนี้ยอดเยี่ยมสำหรับนักเตะทุกคน และได้คลีนชีตสองนัดติดหลังจากช่วงเวลาที่ยากลำบาก คุณต้องเจออยู่แล้วในชีวิตและสิ่งสำคัญคือคุณตอบสนองอย่างไร ซึ่งนักเตะทำได้สุดยอดมากๆ" 

"พ็อตเตอร์" ซูฮกแข้ง "สิงห์บลูส์" สู้จนพาทีมเข้ารอบ ชปล.

logoline