svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เทน ฮาก-ชาบี" พร้อมใจจวกเปาตัดสินพลาดเกมเจ๊าเดือด 2-2 ศึกยูโรปา

17 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯยูไนเต็ด และ ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือบาร์เซโลน่า ต่างไม่พอใจกับการตัดสินของกรรมการ ในเกมที่เสมอกัน 2-2 ศึกเพลย์ออฟยูโรปาลีก

ฟุตบอลยูโรปาลีก รอบเพลย์ออฟ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (16 ก.พ.) บาร์เซโลน่า เปิดสนาม คัมป์ นู เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแบบสุดมันส์ 2-2 โดย บาร์ซ่า ออกนำก่อน จาก มาร์กอส อลอนโซ่ นาทีที่ 50 แต่ แมนฯยูไนเต็ด ก็มายิง 2 ประตูรวด จาก มาร์คัส แรชฟอร์ด นาทีที่ 52 และ ชูลส์ กุนเด้ ทำเข้าประตูตัวเองในนาทีที่ 59 อย่างไรก็ตาม บาร์ซ่าก็มาได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 76 จาก ราฟินญ่า

หลังจบเกม เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความไม่พอใจที่ผู้ตัดสินไม่แจกลูกโทษ และ ใบแดงในจังหวะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด หลุดเดี่ยว และโดน ฌูลส์ กุนเด้ รวบในเขตโทษช่วงกลางครึ่งหลัง

"ผมคิดว่าผู้ตัดสินมีอิทธิพลมากในเกมนี้ ผมคิดว่ามันเป็นการฟาวล์อย่างชัดเจน  มันน่าจะเป็นใบแดงด้วยเพราะมันเป็นสถานการณ์ตัวต่อตัวกับผู้รักษาประตู มันมีผลมาก และผู้ตัดสินไม่ควรก่อความผิดพลาด"

"เทน ฮาก-ชาบี" พร้อมใจจวกเปาตัดสินพลาดเกมเจ๊าเดือด 2-2 ศึกยูโรปา ส่วนภาพรวมของเกม เทน ฮาก บอกว่า "ผมคิดว่าเราทุ่มเทเต็มที่กับเกมนี้ แต่อาจยกเว้นช่วง 15 นาทีสุดท้ายของครึ่งแรกซึ่งเราประสบกับความยากลำบาก แต่รวมแล้วเราทุ่มเทกันได้ดี และเรามีโอกาสมากมาย ผมผิดหวังเล็กน้อยที่เกมในครึ่งแรกจบลง 0-0 เพราะเราน่าจะได้ประตู แต่ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม ทั้งสองทีมบุกเข้าใส่กัน ผมคิดว่ามันเป็นเกม แชมเปี้ยนส์ลีก มากกว่า ดังนั้นผมจึงสนุกกับเกม ลงเอยแล้วเราเสมอกัน 2-2 และเราต้องทำงานให้ลุล่วงที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด"

ด้าน ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือ บาร์เซโลน่า มองว่า ทีมของตนน่าจะได้ลูกโทษในช่วงห้านาทีสุดท้ายซึ่งมีสิทธิ์ทำให้พวกเขาสามารถเอาชนะ ผีแดง ได้ เนื่องจากในจังหวะกดดันทีมเยือนด้วยลูกโด่งที่ลอยเข้าเขตโทษ เฟร็ด ใช้แขนสัมผัสโดนบอล แต่ผู้ตัดสินกลับไม่เป่า

logoline