svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

คอบอลมีลุ้น! "แมนซิตี้-เปแอสเช-บาเยิร์น" อาจมาเตะปรีซีซั่นที่ไทย

03 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คอบอลชาวไทยมีโอกาสได้ชมฝีเท้านักเตะระดับโลกกันอีกครั้ง เมื่อสื่ออังกฤษรายงานว่า "แมนซิตี้" เตรียมเดินทางมาเตะปรีซีซั่นที่ประเทศไทย ขณะเดียวกันยังมีข่าวลือว่า "เปแอสเช-บาเยิร์น" อาจมาดวลฝีเท้าที่แดนสยามด้วย

โดย "เดลี่ เมล" สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 8 สมัย เตรียมบินมาอุ่นเครื่องปรีซีซั่นในทวีปเอเชีย ที่ ญี่ปุ่น และ ประเทศไทย ในช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้ 

ซึ่งหากเป็นจริง ก็จะนับเป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปี ที่พลพรรค "เรือใบสีฟ้า" ยกทัพมาทัวร์ทวีปเอเชีย โดยครั้งล่าสุดเกิดขึ้นที่ประเทศญี่ปุ่น เมื่อปี 2019 โดยลงสนามพบกับ โยโกฮามา เอฟ มารินอส ซึ่งเป็นทีมพันธมิตร 

อย่างไรก็ตาม แผนการทัวร์ปรีซีซั่นทั้งหมด ทางสโมสรยังไม่มีการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการ โดยต้องรอติดตามความคืบหน้าต่อไป

คอบอลมีลุ้น! "แมนซิตี้-เปแอสเช-บาเยิร์น" อาจมาเตะปรีซีซั่นที่ไทย

และนอกจาก แมนฯซิตี้ แล้ว ยังมีข่าวลือว่า ผู้จัดอีเวนต์ในประเทศไทยยังเตรียมดึง "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มาดวลฝีเท้าในประเทศไทยด้วย โดยนายวรเทพ มากโภคา คอลัมนิสต์ฟุตบอลชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก บี บางปะกง ระบุสั้นๆว่า "เรือใบ - ปารีส - เสือใต้ #มีนัดกันที่เมืองไทย"

อนึ่ง เมื่อช่วงเดือนก.ค.65 บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด โดยนายวินิจ เลิศรัตนรชัย ได้จัดการแข่งขันระหว่าง “ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดวลกับ “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ซึ่งนับเป็นศึกแดงเดือดครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของทวีปเอเชียมาแล้ว

logoline