svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"มาดามแป้ง" เลี้ยงปิดแคมป์ช้างศึก ชวนครอบครัวร่วมฉลอง จับสลากรางวัลพิเศษ

17 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“มาดามแป้ง” ตอบแทนความเสียสละของแข้งช้างศึกเต็มที่ เมื่อถือโอกาสปิดแคมป์เลี้ยงฉลอง หลังคว้าแชมป์อาเซียน 2022 สมัยที่ 7 มาครองได้สำเร็จ เมื่อคืน วันที่ 16 มกราคม 2566 โดยชวนทั้งนักเตะ และ ครอบครัว ฉลองร่วมกัน พร้อมจับสลากรางวัลพิเศษ ท่ามกลางบรรยกาศที่อบอุ่น ในวันส่งท้าย

ขุนพล "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เข้าแคมป์เก็บตัว ก่อนคว้าแชมป์รายการนี้ รวมเป็นเวลา 41 วัน ตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม 2565 โดยไม่ได้กลับไปฉลองในช่วงเทศกาลปีใหม่ร่วมกับครอบครัว ซึ่งด้วยความเสียสละที่เกิดขึ้น นอกจาก “มาดามแป้ง” จะอัดฉีดรวม 20,000,000 บาท หลังคว้าแชมป์มาให้คนไทยแล้ว ยังถือโอกาสเลี้ยงฉลอง เป็นการปิดแคมป์ด้วย และ เป็นไปอย่างสนุกสนาน ทั้งรับประทานอาหารร่วมกัน ก่อนปิดท้ายด้วยจับสลากลุ้นของรางวัลพิเศษ 

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทัพช้างศึก กล่าวว่า “เป็นสิ่งเล็กๆ น้อย ๆ ที่ แป้ง อยากตอบแทนน้อง ๆ เพราะรู้ว่าทุกคนเสียสละ ตลอด 41 วันที่ผ่านมา เราทำงานหนักร่วมกัน ในขณะที่มีเทศกาลปีใหม่ แต่ทุกคนก็ยังอยู่แคมป์เพื่อฝึกซ้อม และ มุ่งมั่นเต็มที่ เพื่อพาทีมชาติไทยคว้าแชมป์ให้ได้ ดังนั้น จึงอยากถือโอกาสเลี้ยงส่งท้าย เพื่อตอบแทนความเสียสละ และ ทุ่มเทของทุกคนจริง ๆ โดยเชิญทั้งครอบครัว ซึ่งถือเป็นพลังใจสำคัญ มาร่วมด้วย ก็หวังว่าจะเป็นหนึ่งในความทรงจำที่ดี ที่เรามีให้กัน”

"มาดามแป้ง" เลี้ยงปิดแคมป์ช้างศึก ชวนครอบครัวร่วมฉลอง จับสลากรางวัลพิเศษ

“หลังจากนี้ เราจะแยกย้ายไปทำภารกิจให้สโมสร แม้ว่าเราจะไม่ได้อยู่แคมป์ร่วมกันแล้ว แต่ แป้ง ในฐานะผู้จัดการทีม ก็ยังเป็นพี่ของน้อง ๆ ทุกคนเสมอ ใครมีปัญหาอะไร หรือ เจอกัน ก็สามารถทักทายกันได้ ขอให้ทุกคนรักษาผลงาน และ พัฒนาตัวเองต่อไป เพื่อที่จะกลับมาร่วมงานกันในทีมชาติไทยอีกครั้ง” มาดามแป้ง ปิดท้าย

รายการต่อไป ทีมชาติไทย เตรียมเข้าร่วมศึกชิงแชมป์แห่งชาติเอเชียตะวันตก ครั้งที่ 10 ที่ประเทศยูเออี ระหว่างวันที่ 20 มีนาคม - 2 เมษายน 2566 โดยมี 12 ทีม ประกอบด้วย บาห์เรน, อิรัก, จอร์แดน, คูเวต, เลบานอน, โอมาน, ปาเลสไตน์ , ซาอุดิอาระเบีย, ซีเรีย, ยูเออี , เยเมน และ ไทย ในฐานะที่ถูกเชิญเข้าร่วม 

"มาดามแป้ง" เลี้ยงปิดแคมป์ช้างศึก ชวนครอบครัวร่วมฉลอง จับสลากรางวัลพิเศษ "มาดามแป้ง" เลี้ยงปิดแคมป์ช้างศึก ชวนครอบครัวร่วมฉลอง จับสลากรางวัลพิเศษ "มาดามแป้ง" เลี้ยงปิดแคมป์ช้างศึก ชวนครอบครัวร่วมฉลอง จับสลากรางวัลพิเศษ "มาดามแป้ง" เลี้ยงปิดแคมป์ช้างศึก ชวนครอบครัวร่วมฉลอง จับสลากรางวัลพิเศษ

logoline