svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หัวหน้าพรรคทางเลือกใหม่ ประกาศลาออก รับผิดชอบแต่งตั้ง "นิกกี้ขยี้ข่าว" เป็นทีมโฆษก

13 มกราคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ราเชน ตระกูลเวียง" หัวหน้าพรรคทางเลือกใหม่ ประกาศลาออก เซ่นปมแต่งตั้ง "นิกกี้ขยี้ข่าว" เป็นทีมโฆษก ชี้ ต้องการแสดงสปิริต และจริยธรรมทางการเมือง

13 มกราคม 2567 เมื่อเวลา 14.30 น. ที่ ทำการพรรคทางเลือกใหม่ ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี นายราเชน ตระกูลเวียง หัวหน้าพรรคทางเลือกใหม่ แถลงข่าวประกาศลาออกจากการเป็นหัวหน้าพรรค เพื่อแสดงความรับผิดชอบกรณีที่ทางพรรคได้แต่งตั้ง น.ส.ศรินทิพย์ ศรีภักดิ์ เวนไรท์ หรือ "นิกกี้ขยี้ข่าว" เข้ามาปฏิบัติงานในตำแหน่งทีมโฆษกหัวหน้าพรรค จนก่อให้เกิดความเสียหายต่อประชาชน

หลังจากมีประเด็นการนำชื่อพรรค-หัวหน้าพรรคไปแอบอ้าง และพูดออกในรายการทีวีช่องหนึ่ง จนเป็นกระแสดังในสังคม ซึ่งการประกาศลาออกของนายราเชนในวันนี้ ได้มีการเรียกคณะกรรมการพรรคเข้าประชุมด้วย

หัวหน้าพรรคทางเลือกใหม่ ประกาศลาออก รับผิดชอบแต่งตั้ง \"นิกกี้ขยี้ข่าว\" เป็นทีมโฆษก

นายราเชน กล่าวว่า การลาออกของตนในตำแหน่งหัวหน้าพรรคก็เพื่อเป็นการแสดงออกถึงสปิริต จริยธรรมทางการเมือง ที่คนการเมืองจำเป็นต้องมี เพราะจริยธรรมอยู่เหนือกฎเกณฑ์ อยู่เหนือกฎหมาย พรรคทางเลือกใหม่ยังคงดำเนินการต่อไปตามปกติ

โดยจะมีการประชุมเลือกหาหัวหน้าพรรค และกรรมการใหม่ทั้งชุด ระหว่างวันที่ 17-18 กุมภาพันธ์  2567 ที่ จ.นครพนม ทั้งนี้พรรคทางเลือกใหม่ ยังคงเป็นพรรคการเมืองเพื่อประชาชน ยังคงทำกิจกรรมทางการเมืองนอกสภาฯ ภายใต้จิตสำนึกที่จะเติมเต็มให้กับสังคมในทุกมิติ

นายราเชน ตระกูลเวียง หัวหน้าพรรคทางเลือกใหม่

logoline