svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ข่าวดี "ชูวิทย์ - ทนายตั้ม" ยอมอโหสิกรรมให้กัน ถอนฟ้องคดีที่มีต่อทั้งคู่

07 มกราคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ต่างคนอโหสิกรรม "ชูวิทย์" ส่งหนังสือขอโทษ "ทนายตั้ม" พร้อมถอนฟ้องคดีอาญา ขณะที่ "ทนายตั้ม" พร้อมให้อภัย ถอนคดีอาญาเช่นกัน

เงียบหายไปจากหน้าสื่อพักใหญ่ สำหรับ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตจอมแฉ ที่ขณะนี้เดินทางไปรักษาตัวที่เมืองนอก พร้อมประกาศยกเลิก ปฎิบัติการแฉทุกกรณี เพื่อใช้เวลาช่วงสุดท้าย ดูแลสภาพร่างกายที่ป่วย ก่อนหน้านี้ นายชูวิทย์ ได้มีการอัปเดตชีวิตตัวเองมาบ้าง ด้วยการโพสต์ภาพ การใช้ชีวิตเรียบง่าย กับสุนัขคู่ใจ ระหว่างการรักษาตัว และถือเป็นข่าวดีในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ 
นายชูวิทย์และสุนัขคู่ใจระหว่างรักษาตัวที่ต่างประเทศ  

ล่าสุดมีรายงานข่าวความเคลื่อนไหวของ "เสี่ยชูวิทย์" อีกครั้ง โดยเฉพาะกับ "ทนายตั้ม นายษิทรา เบี้ยบังเกิด" ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ ได้มีการเปิดศึกฟาดปากแฉกันไปมา จนมาสู่การฟ้องร้องดำเนินคดี 
ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด
 

โดยสำนักข่าว TNews  รายงานว่า วันนี้ (7 ม.ค.) นายชูวิทย์ ส่งหนังสือขอโทษทนายตั้ม พร้อมถอนฟ้องคดีอาญาและมารยาททนาย ยันตรวจสอบแล้วไม่พบความผิด ขณะที่ "ทนายตั้ม" พร้อมให้อภัยและถอนแจ้งความคดีอาญา ด้วยเช่นกัน

รายงานระบุว่า นายชูวิทย์ ได้โทรศัพท์สายตรงถึง ทนายตั้ม เพื่อปรับความเข้าใจ กรณีการกล่าวหากัน จนถึงขั้นมีการฟ้องร้องคดีอาญา และร้องขอให้มีการตรวจสอบมรรยาททนายความ 

นอกจากนี้ยังได้ส่งหนังสือถึง ทนายตั้ม โดยตรง เพื่ออธิบายถึงสิ่งที่เกิดขึ้นว่า การกล่าวหาเกิดขึ้นเนื่องจากความเข้าใจผิด เพราะมีผู้ไม่ประสงค์ดี ส่งข้อมูลผิด ๆ มาให้ แต่มาถึงวันนี้ ได้ตรวจสอบข้อมูลดังกล่าวแล้วพบว่า ไม่เป็นความจริง จึงต้องการขอโทษ ทนายตั้ม พร้อมกับถอนฟ้องคดีอาญา และการตรวจสอบมรรยาททนาย
ข่าวดี \"ชูวิทย์ - ทนายตั้ม\" ยอมอโหสิกรรมให้กัน ถอนฟ้องคดีที่มีต่อทั้งคู่
 

ขณะที่ "ทนายตั้ม" ระบุว่า ที่ผ่านมาได้ฟ้องนายชูวิทย์ ข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ปมกล่าวหาว่าทำ เว็บพนัน เช่นกัน แต่หลังจากได้พูดคุยกันทางโทรศัพท์ เพื่อทำความเข้าใจกัน และรู้ถึงสาเหตุที่ถูกนายชูวิทย์กล่าวหา รวมทั้ง ได้รับหนังสือขอโทษจากนายชูวิทย์ ก็รู้สึกพอใจและตัดสินใจถอนฟ้องให้
 

"ที่ถอนฟ้องให้เพราะพี่ชูวิทย์ ยอมรับว่าตัวเองผิดพลาดจริง อย่างลูกผู้ชาย และได้มีการโทรศัพท์มาขอโทษผมแล้ว ประกอบกับตอนนี้พี่ชูวิทย์ป่วย จึงคิดว่าต่างคนต่างจบกันดีกว่า ผมก็ขอโทษพี่ชูวิทย์ เช่นกันที่เคยล่วงเกินพี่ ดังนั้น จึงเป็นการต่างคนอโหสิกรรมให้กันและกัน"


หนังสือที่นายชูวิทย์ส่งถึงทนายตั้ม  

ขอบคุณข้อมูลจาก : TNews 

logoline