svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

มาฟังกัน กลุ่มเพื่อนสาว 17 ปี คู่กรณี "สมรักษ์" ไลฟ์สดแจงความจริงเป็นแบบนี้

14 ธันวาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มาฟังกัน กลุ่มเพื่อนสาว 17 ปี คู่กรณี "พ่อใหญ่ บาส สมรักษ์ คำสิงห์" ในคืนเกิดเหตุ ไลฟ์สดชี้แจงข้อเท็จจริงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ความจริงเป็นแบบนี้

ประเด็นร้อน คดีที่ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีกับ นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักชกมวยเหรียญทองโอลิมปิก แอตแลนต้าเกมส์ พร้อมพวก ในข้อหา กระทำอนาจาร ล่วงละเมิดทางเพศ เมื่อวันที่ 10 ธ.ค. ที่ผ่านมา

หลังทั้งคู่เดินทางไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ในจังหวัดขอนแก่น แล้วพบกัน เมื่อสถานบันเทิงปิด เวลาประมาณ 03.00 น. ได้พากันออกจากร้าน ไปยังโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งเบื้องต้นทางตำรวจ ภ.ขอนแก่น มีมติแจ้งข้อกล่าวหา “สมรักษ์ คำสิงห์” เป็น 4 ข้อหา คู่หูที่ไปด้วยกันคืนเกิดเหตุ โดนแจ้ง 2 ข้อหา พรุ่งนี้เจ้าหน้าที่จะนำหมายเรียกส่งไปถึงบ้าน 
มาฟังกัน กลุ่มเพื่อนสาว 17 ปี คู่กรณี \"สมรักษ์\" ไลฟ์สดแจงความจริงเป็นแบบนี้

มีรายงานว่า เวลาประมาณ 21.00 น. วานนี้ (13 ธ.ค.) น.ส.บี และ น.ส.ซี เพื่อนของเยาวชนหญิงอายุ 17 ปี ที่เข้าแจ้งความ สมรักษ์ ได้ไลฟ์ผ่านโซเชียลมีเดีย โดยเพื่อนทั้งสองคนนี้ ปรากฎภาพในกล้องวงจรปิด เป็นกลุ่มเพื่อนที่ยืนอยู่กับผู้เสียหาย ที่ด้านหน้าสถานบันเทิง ช่วงที่ร้านเลิกแล้ว ก่อนที่ผู้เสียหายจะขึ้นรถจักรยานยนต์ ซ้อนสามไปกับสมรักษ์ 

น.ส.บี และ น.ส.ซี ระบุว่า ที่ออกมาไลฟ์ เพื่อปกป้องสิทธิ์ของตัวเอง โดยจะไม่พูดเกี่ยวกับคดีของผู้เสียหาย  แต่เนื่องจากพวกตน ถูกนำภาพไปโพสต์ไปแชร์ในโซเชียล ทำให้คนเข้าใจผิด นอกจากนี้ พวกตนยังถูกสังคมด่าทอว่า ทอดทิ้งเพื่อน ไม่ช่วยเพื่อน ไม่รักเพื่อน ไม่ห้ามเพื่อน จึงขออธิบายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 
กลุ่มเพื่อน น.ส.เอ สาว 17 ปี คู่กรณื "สมรักษ์"

ทั้งคู่ระบุว่า เพิ่งรู้จักกับเด็กผู้เสียหาย ในวันที่ไปเที่ยวสถานบันเทิงดังกล่าว เนื่องจากเป็นเพื่อนของเพื่อนในกลุ่ม และเป็นคนจังหวัดเดียวกัน โดยเพื่อนที่รู้จักกับผู้เสียหาย ได้ชักชวนผู้เสียหายมาเที่ยวด้วยกัน โดยที่พวกตนไม่รู้มาก่อน

จากนั้นก็นั่งกินดื่มในร้านกันตามปกติ 4 คน จากนั้นพวกตนสองคน เดินไปเข้าห้องน้ำ พอออกมาก็เห็น น.ส.เอ ผู้เสียหาย ไปอยู่ที่โต๊ะของสมรักษ์แล้ว เมื่อเข้าไปสอบถามว่า ทำไมมาอยู่โต๊ะนี้ ผู้เสียหายไม่ตอบ พวกตนจึงพากันกลับไปที่โต๊ะ 
สาว 17 ปี คู่กรณี สมรักษ์ และกลุ่มเพื่อน ที่หน้าสถานบันเทิง
 

กระทั่งร้านปิด ก็พากันไปยืนอยู่ที่หน้าร้าน ตนเป็นคนที่เดินไปถามผู้เสียหายว่า “จะไปกับเขาจริง ๆ เหรอ” และยังมีเพื่อนผู้ชายอีกคน ที่อาสาจะไปส่งผู้เสียหายกลับห้องพัก โดยพาซ้อน จยย.กลับไปกับเพื่อนคนอื่น ๆ ด้วย แต่ผู้เสียหายชักสีหน้าไม่พอใจ เพราะต้องการจะไปกับ สมรักษ์   
วงจรปิดจับภาพสาว 17 ซ้ายท้ายรถ จยย.ไปกับสมรักษ์  

ดังนั้น เรื่องที่บอกว่า พวกตนไม่ห้ามเพื่อน ไม่ช่วยเพื่อนนั้น ไม่เป็นความจริง แม้จะเพิ่งรู้จักกันวันแรก แต่ก็ชวนกลับ ชวนไปส่ง แต่ผู้เสียหายไม่พอใจ ที่จะไม่ได้ไปกับสมรักษ์  จึงเห็นว่า ผู้เสียหายเดินไปหาสมรักษ์ แล้วนั่งซ้อนรถจักรยานยนต์ออกไปด้วยกัน

ซึ่งเพื่อนทุกคนก็งงกันหมด และทุกคนก็เมาด้วย จึงพากันแยกย้ายกลับ ก่อนที่เพื่อนผู้ชาย ที่รู้จักกับผู้เสียหาย จะส่งข้อความแชทมาถามตนว่า เกิดอะไรขึ้น ทำไมผู้เสียหายจึงให้พาเข้าแจ้งความ ซึ่งตนเองก็ยืนยันว่า ไม่ทราบว่าเป็นเพราะอะไร หรือเกิดอะไรขึ้น โดยทุกคนก็งงกันหมดเช่นกัน 
วงจรปิดจับภาพสาว 17 ซ้ายท้ายรถ จยย.ไปกับสมรักษ์  

โดยในไลฟ์ น.ส.บี และ น.ส.ซี ย้ำว่า เพิ่งรู้จักกันกับ น.ส.เอ ผู้เสียหายเป็นวันแรก และช่วงที่เข้าผับนั้น ก็ไม่ได้สนใจว่าใครจะเข้าได้ไม่ได้ แต่ทุกคนก็เข้ามาในร้านได้ และเที่ยวกันตามปกติ  และพวกตนก็ไม่ได้อายุ 17 ปี  นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า ขอให้ทุกคนที่นำภาพของพวกตนไปโพสต์ไปแชร์ จนเกิดความเสียหาย ขอให้ลบและหยุดโพสต์หยุดแชร์  หากไม่หยุดก็จะดำเนินการตามกฏหมาย
แชตสาว 17 คู่กรณี สมรักษ์ ส่งถึงเพื่อนให้มารับ
แชตสาว 17 คู่กรณี สมรักษ์ ส่งถึงเพื่อนให้มารับ
แชตสาว 17 คู่กรณี สมรักษ์ ส่งถึงเพื่อนให้มารับ
 

logoline