svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เช็กดวง เดือนมกราคม 66 หมอดูดังเผย ราศีดวงดี-ร้าย ใครจะปังใครจะพัง !!

12 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หมอช้าง เผยคำทำนาย ดวงเดือนมกราคม 66 จุกๆ ครบทั้ง 12 ราศี ดวงการงาน ดวงความรักและการเงิน พร้อมเผยความลับดวงดาว กลุ่มราศีที่มีความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในเดือนนี้ ใครจะดวงเด่นดวงดีดวงปัง ใครจะดวงพังดวงรับความเปลี่ยนแปลง แนะวิธีรับมือให้พร้อมสรรพ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยคำทำนาย เปิดความลับดวงดาว เผยดวงเดือนมกราคม 66 เปิดดวงชะตา ดูดวงเดือนมกราคม 2566 การงานเด่น มีความสำเร็จ

ราศีพฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

เป็นราศีที่ออกสตาร์ตด้วยความแรง จะเริ่มมีความก้าวหน้า เมื่อกลางเดือนไปแล้วจะเป็นจังหวะที่มีความก้าวหน้าความสำเร็จ ชื่อเสียง มีโอกาสใหม่ๆ และการมีโชคที่มาจากทางไกล จากการเดินทาง งานที่ต้องติดต่อมาจากที่ไกลๆ ต่างจังหวัดต่างประเทศจะดี หรือใครรอลุ้นเรื่องตำแหน่ง การเปลี่ยนแปลงโปรโมต อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น มีเกณฑ์ลงตัวที่ดีเข้ามา และไม่ได้เด่นเฉพาะการงาน แต่ดวงการเงินและความรัก สมหวังลงตัว การเงินจะเริ่มมีข่าวดีเข้ามาอย่างแน่นอน

ราศีกันย์ 17 ก.ย.-17 ต.ค.
มีจุดที่ได้เริ่มทำ เช่นการเปิดร้าน การเจรจา การสอบสัมภาษณ์ โอกาสใหม่ๆ ในเรื่องของการทำงานมีเข้ามา แต่ต้องดูแลตรวจสอบงานด้วยตัวเอง เดือนนี้อาจจะมีความวุ่นวายเกี่ยวข้องกับเรื่องของคนเข้ามา เช่นเพื่อนร่วมงาน หรือสร้างความปวดหัวให้กับคุณ คุณต้องระวังเรื่องบริวารให้ดี แต่คุณจะผ่านเรื่องตรงนี้ไปได้ เพราะผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือคุณอยู่ รายจ่ายหนักแต่มีรายได้เข้ามาทำให้หมุนเงินได้อย่างทันเวลา
ความรัก มีข่าวดี มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ได้ดี

ราศีเมถุน 15 มิ.ย.-16 ก.ค. 
จะได้รับโอกาสใหม่ๆ เรื่องของการทำงาน มีโอกาสได้รับหน้าที่หรือตำแหน่งใหม่ มีความเปลี่ยนแปลง ในทิศทางที่ดีขึ้น เริ่มมีข่าวดีเข้ามา
เรื่องของจิตใจอาจจะมีการท้อแท้ เบื่อหน่ายหรือมีความกังวลใจ บางอย่างในการทำงาน ลังเลใจที่ไม่รู้จะตัดสินใจอย่างไร แต่มันจะเป็นเพียงช่วงสั้นๆ เท่านั้น

อยากให้ทุ่มเท ในสิ่งที่เริ่มหรือได้ทำในเดือนนี้ให้เต็มที่ และสิ่งที่ว่ามาจะมีแค่ในเดือนนี้เท่านั้นเอง ความสำเร็จจะมีเข้ามา ขอแค่อย่าเพิ่งท้อ เรื่องการเงินเหมาะกับอสังหาฯ หรือเงินก้อนใหญ่มีให้ลุ้น การขายที่ขายบ้าน หรืออะไรก็แล้วแต่ ความรักอาจจะมีการสื่อสารที่ผิดพลาด มีเรื่องระหองระแหงต้องดูแลเอาใจใส่เรื่องของคำพูดให้มากขึ้น

ราศีตุล 18 ต.ค.-16 พ.ย.
ทำงานเกี่ยวข้องกับออนไลน์ งานออนไลน์ หากเตรียมธุรกิจด้านนี้ จะส่งผลดี ชีวิตในเดือนนี้คุณจะวุ่นวาย ถูกแก้เปลี่ยนหลายอย่างในชีวิตต้องจัดตารางดีๆ จะไม่มีปัญหา การเงินของคุณจะเสียอย่างหนักมาก แต่คุณจะได้รับโชคลาภ ฝันแม่น ลางสังหรณ์นำโชคลาภมาให้ ความรักไปเรื่อยๆ สบายๆ แต่ฝากนิดหนึ่งว่าอาจจะมีเรื่องคนรักเก่ารีเทิร์น ดูสถานะตัวเองให้พร้อม

 

 

กลุ่มราศีที่มีความมั่งคั่ง และผสมความเฮง
ราศีมีน 15 มี.ค-13 เม.ย.
ถือเป็นราศีโดดเด่นเรื่องโชคลาภสุดๆ มีรายจ่ายเยอะ แต่จังหวะดวงโชคลาภมีเข้ามาแบบไม่คาดฝัน การเงินของคุณเดือนนี้ ให้ผ่าน 15-16 ม.ค. ไปแล้วมีความมั่งคั่ง เรื่องของการเงินเข้ามาอย่างแน่อน ไม่ได้ดวงดีแค่การเงิน เรื่องงานมีตัวช่วยที่ดี มีคนช่วยงานให้งานราบรื่นมากขึ้น ความรักอาจจะมีปุ๊บปั๊บรับโชค คนมีคู่อาจจะดูแลกันดีเกื้อหนุนกันทั้งเรื่องงานและให้ได้ลาภให้ได้ดี

ราศีธนู 16 ธ.ค.-14 ม.ค.
เรื่องของธุรกิจ การงานจะให้ผลตอบแทนที่ดี ใครเป็นเจ้าของกิจการเปิดร้านค้าอยู่ช่วงกลางเดือนไปแล้วจะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดี โชคจะมาในเรื่องการทำงาน การเจรจาติดต่อ จะไม่มาในรูปแบบโชคลาภ แต่หากเน้นเรื่องงานคุณถือเป็นราศีดวงดี นายหน้าตัวแทนที่ต้องพูดต้องคุย จะได้รับความสำเร็จที่ดี ความรักไปเรื่อยๆ ไม่มีปัญหา

ราศีพิจิก 17 พ.ย.-15 ธ.ค.
มีลุ้นจับเงินก้อนตั้งแต่ต้นปี ดวงดาวมีพลัง มีแหล่งรายได้ใหม่ๆ บางคนมีลูกค้าใหม่ หรือรายได้เสริมจะได้เงินเป็นกอบเป็นกำเรื่องงานอาจจะมีความวุ่นวาย ต่อเนื่อง จากปีที่ผ่านมา แต่หากเราได้เดินทาง ความวุ่นวายตรงนั้นจะกลายเป็นโชค เรื่องงานที่มาจากการเดินทางนั่นคือโชคของคุณ ฝากเตือนเรื่องความรัก มีปัญหาเรื่องมือที่สาม อาจจะมีปัญหาเข้ามา คนมีคู่แล้วต้องระวังให้ดี ต้องตั้งสติเอาไว้

กลุ่มราศีที่พบความเปลี่ยนแปลงรับปีใหม่
ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.-14 มี.ค.
มีเรื่องเปลี่ยนแปลงหลายอย่างโดยเฉพาะเรื่องของงาน คุณอาจจะมีแรงกดดัน หรือมีความคาดหวังจากหัวหน้า เพื่อนร่วมงาน หรือลูกค้า เราอาจจะต้องเปลี่ยนแปลงวิธีการทำงานไปบ้าง และหากใครเปลี่ยนงานในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาจะยิ่งดี เป็นการสร้างการเปลี่ยนแปลงด้วยตัวเราแล้ว การเปลี่ยนแปลงเรื่องอื่นจะไม่เกิดขึ้น

ต้องเตือนสำหรับผู้ที่ไม่ได้วางแผนอะไรไว้เลย กระแสดวงดาวตรงนี้อาจจะทำให้เราตัดสินใจอะไรชั่ววูบได้ ต้องตั้งสติเยอะๆ อย่างน้อยให้พ้นเดือนนี้ไปก่อน จังหวะดวงดาวจะดีขึ้น ความรักจะมีความขัดแย้งได้ง่าย การเงินมีศึกหนักในเรื่องของรายจ่าย แต่จะมีช่องทางเล็กๆ น้อยๆ หรือโชคลาภเข้ามาได้

ราศีมังกร 15 ม.ค.-12 ก.พ.
การเงินค่อนข้างคึกคัก มีโอกาสในเรื่องของรายได้ โชคลาภพอมีลุ้น สิ่งต่างๆ ที่เริ่มทำมาจะผลิดอกออกผลให้กับคุณหรือแม้กระทั่งความรัก มีแนวโน้มที่ดี ก่อนหน้านี้มีความขัดแย้งโต้เถียงแต่ไม่ต้องกลัว เพราะเดือนนี้มีโอกาสปรับความเข้าใจ และมีเรื่องราวที่ดีมากขึ้น

คนโสดมีโอกาสเจอคนที่ใช่มี โอกาสเริ่มต้นในความสัมพันธ์เป็นไปได้ แต่สภาพแวดล้อมเรื่องการทำงานเปลี่ยนแปลงเยอะอาจจะวุ่นมาก ไม่มีเวลาเป็นของตัวเอง แต่ต้องอาศัยเรื่องของเวลาเป็นการปรับตัว หรือการจัดโต๊ะใหม่ๆ จะช่วยแก้เคล็ดในเรื่องของดวง

เมษ 14 เม.ย.-14 พ.ค.
ช่วงต้นเดือนยังปกติดี แต่ดวงจะแรงขึ้นมากคือช่วงปลายเดือน หลังตรุษจีนไปแล้วจะมีความวุ่นวายหลายอย่างเกิดขึ้นโดยเฉพาะเรื่องการทำงาน ทำหน้าที่หลายอย่าง มีการเปลี่ยนมีความวุ่นวายเกิดขึ้นเยอะ แต่จะส่งผลดี หากมีเรื่องการเดินทางไกลจะช่วยลดความแรงของดาวได้ดีทีเดียว เจ้าของร้านเจ้าของธุรกิจการงานออนไลน์ดีหมด การเงินหาเงินได้เยอะ แต่มาแล้วไป ไม่หยุดที่กระเป๋าเรา ต้องระวังมีรายจ่ายหลายเรื่องที่รออยู่ ต้องวางแผนรายรับรายจ่าย ความรักจะมีปัญหาเรื่องของจุกจิกกวนใจ เรื่องมือที่สาม ต้องพยายามหาเวลาทำบุญแก้เคล็ด ยิ่งถ้าได้ไปเป็นคู่จะยิ่งดี แก้เคล็ดได้อย่างดี

ราศีที่มีดวงความรักชัดเจน เด่นกว่าเรื่องใดๆ ในหล้า
ราศีสิงห์ 17 ส.ค.-16 ก.ย.
ดวงดาวความรักมีการเปลี่ยนแปลงชัดเจนมากขึ้น อะไรที่มีปัญหามีความวุ่นวายใจก่อนหน้านี้แต่ในเดือนนี้ มีการตัดสินใจเปราะบางพอสมควร ต้องอาศัยเรื่องคำพูดและความเข้าใจควบคู่กัน

ระวังความฉุนเฉียว ความใจร้อนจะทำให้เกิดปัญหา ทั้งนี้ เรื่องการทำงาน คุณเองจะมีการบุกเบิกการเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ สังคมใหม่ ลูกค้ากลุ่มใหม่ เหนื่อยหน่อยแต่มีความคุ้มค่า โชคลาภมีเล็กๆ น้อยๆ

ราศีกรกฎ 17 ก.ค.-16 ส.ค. 
การเงินได้มาแบบไม่ทันตั้งตัว ไม่ได้หวังจะได้ เงินที่ลงทุนไปแล้วจะได้มา การหมุนเงินจะคล่องตัวมากขึ้น การงาน จะส่งผลดี แต่งานยุ่งแต่เป็นความยุ่งที่มีผลดีตามมา ความรักจะมีทางออกที่ดี ปรับตัวปรับความเข้าใจกันดี กลับมาพูดคุยหรือคืนดีกัน คนโสดมีโอกาสพบรักครั้งใหม่.


 

logoline