svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

รีบเลย "คนละครึ่ง" เฟส 5 รอบเก็บตก ต้องใช้ครั้งแรกวันนี้ ก่อนถูกตัดสิทธิ์

16 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รีบเลย "คนละครึ่ง" เฟส 5 รอบเก็บตก ต้องสแกนใช้จ่ายครั้งแรก ภายในวันที่ 16 ต.ค. นี้ ก่อนถูกตัดตัดสิทธิ์ หลังจากวันนี้ไม่สามารถใช้ได้

16 ตุลาคม 2565 หลังจาก "คนละครึ่ง เฟส 5" เปิดลงทะเบียนรอบเก็บตก เพื่อให้ประชาชนลงทะเบียน และยืนยันตัวตนผ่านแล้ว จะต้องรีบใช้จ่ายครั้งแรก ภายในวันที่ 16 ต.ค.2565 เวลา 22.59 น. ไม่เช่นนั้นจะถือว่าเลยกำหนดระยะเวลาตามที่กำหนด ถูกตัดสิทธิ์ไม่สามารถใช้จ่ายได้

 

รีบเลย คนละครึ่ง เฟส 5 รอบเก็บตก ต้องใช้ภายในวันนี้ ก่อนถูกตัดสิทธิ์

เงื่อนไขการใช้สิทธิ์คนละครึ่งเฟส5

 

  • รัฐช่วยจ่าย 50% ผู้ได้รับสิทธิ์จ่ายเอง 50% โดยใช้สิทธิ์ผ่านแอปฯ เป๋าตัง
  • จำกัดสิทธิ์ไม่เกิน 150 บาท/วัน
  • ยอดรวมการใช้สิทธิ์ “คนละครึ่ง” ไม่เกิน 800 บาท ตลอดโครงการ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. 65 - 31 ต.ค. 65
  • ไม่หักสิทธิ์ หากใช้ไม่หมดในแต่ละวัน ระบบจะคืนสิทธิ์ที่ไม่ได้ใช้เข้ายอดรวมของผู้ได้รับสิทธิ์ และจะคำนวณสิทธิ์ใหม่ในเวลา 6.00 น. ของทุกวัน
  • ใช้สิทธิ์ได้ที่ร้านค้าที่ร่วมโครงการฯ เท่านั้น เวลา 06.00 - 23.00 น.

 

รีบเลย คนละครึ่ง เฟส 5 รอบเก็บตก ต้องใช้ภายในวันนี้ ก่อนถูกตัดสิทธิ์

  • คนละครึ่งเฟส 5 ผ่านฟู้ดเดลิเวอรี่ แอปฯ ค้นหาร้านอาหาร/เครื่องดื่มที่ร่วมรายการได้ที่ แอปฯ เป๋าตัง ใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่เวลา 6.00 น. - 21.00 น. เฉพาะร้านอาหาร/เครื่องดื่มที่เข้าร่วมโครงการเท่านั้น
  • สินค้าที่เข้าร่วมโครงการ รัฐสนับสนุน ค่าอาหาร ค่าเครื่องดื่ม ค่าสินค้า ค่าบริการ สปา/นวด/ทำผม ทำเล็บ ไม่รวมถึงสลากกินแบ่ง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ยาสูบ บัตรกำนัล (gift voucher/gift card) บัตรเงินสด (cash card) และสินค้า/บริการรูปแบบอื่น ๆ ที่เป็นการชำระล่วงหน้า (prepaid) การซื้อสินค้า/บริการจริงตรงตามมูลค่าที่สแกนจ่าย ไม่อนุญาตให้ผู้ประกอบการทอนเงินสดหรือรับแลกสินค้า/บริการคืนเป็นเงินสดไม่ว่ากรณีใด
  • คนละครึ่งเฟส 5 ผ่านฟู้ดเดลิเวอรี่ แอปฯ เฉพาะค่าอาหารและเครื่องดื่มที่เข้าร่วมโครงการฟู้ดเดลิเวอรี่ *ไม่รวมค่าจัดส่ง*

 

ทั้งนี้ "คนละครึ่งเฟส 5" ที่รัฐบาลสนับสนุนค่าใช้จ่าย 50 % หรือไม่เกิน 150 บาทต่อวัน วงเงินสูงสุด 800 บาทต่อคน ตลอดระยะเวลาโครงการ ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย.-31 ต.ค. 65

logoline