svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หนุ่มช่างสักเตะเสยปลายคาง พ่อค้ากัญชาสลบคาที่

04 กรกฎาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โซเชียลแชร์สนั่น!คลิปชายวัยรุ่นทำร้ายร่างกายคู่กรณี เตะเสยปลายคางและศีรษะจนอีกฝ่ายหงายหลัง แล้วหลบหนี ขณะที่พลเมืองดีถ่ายคลิปเหตุการณ์เอาไว้ได้ ผู้เสียหายเผยนัดซื้อขายกัญชากันผ่านทางเฟซบุ๊ก ก่อนจะนัดซื้อขายในจุดเกิดเหตุ แต่กลับถูกทำร้ายโดยไม่ทราบสาเหตุ

3กรกฎาคม2565ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวีดีโอเหตุการณ์ชายรายหนึ่งก่อเหตุทำร้ายร่างกายชายอีกฝ่ายด้วยการใช้เท้าเตะเข้าที่ปลายครางและบริเวณศีรษะ จนทำให้ชายที่ถูกเตะล้มนอนหงายลงบนฟุตบาท โดยระบุข้อความว่า “มีอะไรค่อยพูดค่อยจากันครับพี่ เหตุเกิดพี่คนเจ็บมาส่งของ....น่าจะพูดจาผิดคอกัน เพราะได้ยินพี่คนต่อยว่าด่าควายๆ กันอะไรสักอย่าง” โดยผู้โพสต์คลิปวีดีโอสามารถบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้ขณะเกิดเหตุ และนำมาโพสต์ลงในกลุ่ม “ขอนแก่น ร้องเรียนอะไรบอกไว้ที่นี่” หลังคลิปนี้ถูกโพสต์ลง ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของชายที่ก่อเหตุว่า ทำรุนแรงเกินไป ม้ายที่ถูกทำร้ายจะล้มลงแล้ว แต่ผู้ก่อเหตุก็ยังเตะซ้ำจนชายที่ถูกทำร้ายล้มลงเป็นครั้งที่2

หนุ่มช่างสักเตะเสยปลายคาง พ่อค้ากัญชาสลบคาที่

 ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยังชายที่ถูกทำร้ายร่างกาย ทราบชื่อคือ นายธนารักษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ22ปี ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลขอนแก่น เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเวลาประมาณ16.00น.ที่ผ่านมา โดยก่อนเกิดเหตุ ตนเองและผู้ก่อเหตุได้มีการติดต่อซื้อขายกัญชากันผ่านทางเฟซบุ๊ก ก่อนจะนัดซื้อขายกันที่บริเวณถนนกัลปพฤษ์ ตรงข้ามศูนย์ประชุมเอนกประสงค์กาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยขอนแก่น ซึ่งขณะนั้นมีตลาดเปิดท้ายขายของและคนที่เดินทางไปมาจำนวนมาก หลังตกลงซื้อขายกันเสร็จ ตนเองก็ขับรถมารอชายที่ก่อเหตุ จากนั้นชายที่ก่อเหตุก็มาถึง โดยขับขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายมากับเพื่อน โดยก่อนจะเอากัญชาให้ ชายที่ก่อเหตุก็ทำทีสอบถาม พอตนเองเผลอจะหยิบกัญชาให้ ชายที่ก่อเหตุก็ต่อยตนเองจนล้มลงไป แล้วก็เตะซ้ำตามที่ที่ปรากฏในคลิป ก่อนที่พลเมืองดีจะเข้ามาช่วยเหลือและแจ้งหน่วยกู้ชีพกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ โดยตนเองได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหูข้างซ้าย บริเวณใบหน้า และศีรษะ ยืนว่า ตนเองและผู้ก่อเหตุไม่เคยรู้จักกันมาก่อน และไม่ได้มีเรื่องทะเลาะกันแต่อย่างใด

หนุ่มช่างสักเตะเสยปลายคาง พ่อค้ากัญชาสลบคาที่

เบื้องต้นหลังจากออกจากโรงพยาบาลฯ จะเดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ โดยตนเองมีหลักฐานยืนยันตัวตนผู้ที่ก่อเหตุ โดยทราบว่า ผู้ก่อเหตุมีอาชีพเป็นช่างรับสักลายในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น

หนุ่มช่างสักเตะเสยปลายคาง พ่อค้ากัญชาสลบคาที่

 

ภาพ/ข่าว: กฤศเมธ  โลโห  สำนักข่าวเนชั่น จ.ขอนแก่น

logoline