svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"มงคลกิตติ์" แย้ม "ทนายกฤษณะ" ย้ายกลับไปทำงาน "ทนายเดชา" อีกครั้ง?

08 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โซเชียลแห่แชร์คลิป "เต้ มงคลกิตติ์" หลุดปาก "ทนายกฤษณะ" ไม่ได้ทำงานให้พรรคไทยศิวิไลย์แล้ว แย้มหวนกลับไปทำงาน "ทนายเดชา" เป็นรอบที่ 2

ยังคงมีเรื่องวุ่นๆ ให้เห็นเป็นระยะ สำหรับข้อพิพาทระหว่าง “พี่เต้” มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศิวิไลย์ และนายเดชา กิตติวิทยานันนท์ ทนายความชื่อดัง

 

โดยฝ่ายแรกเป็นที่ปรึกษาให้นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของ “แตงโม นิดา” นักแสดงสาวชื่อดัง ที่พลัดตกเรือจมน้ำเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ ส่วนฝ่ายหลังเป็นอดีตทนายให้คุณแม่

"เต้ มงคลกิตติ์" แย้ม "ทนายกฤษณะ" ย้ายกลับไปทำงาน "ทนายเดชา" อีกครั้ง

แต่ความบาดหมางของทั้งคู่ เริ่มมาถึงทางตัน ภายหลัง “ทนายเดชา” เปิดหลักฐานคลิปเสียง “เต้ มงคลกิตติ์” ที่โทรศัพท์มาเชิงข่มขู่ทำร้ายร่างกาย หลังไม่พอใจที่ออกมาวิพากษ์วิจารณ์คดี “แตงโม” โดยทาง “เต้ มงคลกิตต์” อ้างว่า ต้องการแค่ปกป้องคุณแม่ ที่ถูกอีกฝ่ายพูดข่มขู่ก่อน

 

จากนั้น “ทนายเดชา” พร้อมกลุ่ม “ทนายแอดเวนเจอร์” เรียงหน้ากันแจ้งความดำเนินคดีเอาผิด “พี่เต้ มงคลกิตติ์” ส่วนอีกฝ่ายเลือกตอบโต้ ด้วยการมอบหมาย “ทนายกุ้ง” กฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย อดีตทนายคนแรกของคุณแม่ และที่ปรึกษาพรรคไทยศรีวิไลย์ ร้องเรียนถอดถอนใบอนุญาตทนายความของ “ทนายเดชา” ด้วยการอ้างเหตุผลปมแย่งคดี แต่สุดท้ายกลับนิ่งเงียบ ไม่มีการดำเนินการนั้น

"เต้ มงคลกิตติ์" แย้ม "ทนายกฤษณะ" ย้ายกลับไปทำงาน "ทนายเดชา" อีกครั้ง

ล่าสุดวันนี้ (8 มิ.ย.) โซเชียลแห่แชร์คลิปผู้สื่อข่าว สอบถาม “เต้ มงคลกิตติ์” ถึงเรื่องข่าวลือ “ทนายกฤษณะ” ยังทำงานอยู่พรรคศรีวิไลย์หรือไม่  

 

ซึ่งทาง “เต้ มงคลกิตติ์” ตอบกลับว่า “เห็นว่าไปทำงานให้ทนายเดชา แล้วมั้ง” เมื่อถูกถามต่อว่า “โกรธหรือเปล่า” ทาง “เต้ มงคลกิตติ์” ตอบกลับว่า “ให้เลือกเอา ระหว่างกงจักรกับดอกบัว”  

"เต้ มงคลกิตติ์" แย้ม "ทนายกฤษณะ" ย้ายกลับไปทำงาน "ทนายเดชา" อีกครั้ง

logoline