svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แม่ยืนยัน พ่อไม่ได้ทำลูกท้องจนคลอด หลังพบ DNA ตรงกับพ่อแท้ๆ

21 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ความคืบหน้ากรณี ด.ญ.ตั้งท้องจนคลอดลูก ก่อนหน้านี้มีการกล่าวหาชายรายหนึ่งในหมู่บ้านอายุ 51 ปี จึงมีการตรวจ DNA พบว่าไม่ตรงกับชายดังกล่าว ต่อมาตรวจหา DNA รอบ2 ปรากฏว่าผลออกมาตรงกับพ่อแท้ๆที่เด็กหญิงรายนี้ตั้งครรภ์ด้วย ขณะที่แม่ของ ด.ญ.เตรียมประกันตัวสามีแล้ว

        21 มีนาคม 2565 จากกรณีที่ครอบครัวของเด็กหญิง 12 ปี เข้าแจ้งความกล่าวหาคนในหมู่บ้าน เป็นชายอายุ 51 ปี ข่มขืนจนตั้งท้องกว่าจะรู้ก็คลอกลูกออกมาแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ทางชายอายุ 51 ปีปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา จนมีการตรวจหา DNAซึ่งผลออกมารอบแรกปรากฏว่าไม่ตรงกับผู้ที่ถูกกว่าหา ต่อมาทางครอบครัวของเด็กหญิง 12 ปีได้เข้าร้องขอความเป็นธรรมที่ กับพ.ต.อ.สมจิตร เหล่ามงคลนิมิต รอง ผบก.ภ.จว.มุกดาหาร และพนักงานสอบสวนในคดีข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงบี ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร เพื่อขอให้มีการตรวจDNAซ้ำ รอบที่สองโดยรอบที่สองทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บตัวอย่างเพื่อตรวจไม่ใช่แค่ผู้ที่ถูกกล่าวหาเท่านั้นยังรวมไปถึงญาติด้วย ซึ่งผลการตรวจรอบสอง ออกมาเมื่อวันที่ 17 มีนาคม 65 ปรากฏว่าตรงกับพ่อของเด็กอายุ12ปี ตรวจจึงเข้าจับกุมตัวพร้อมกับคันค้านการประกันตัว

แม่ยืนยัน พ่อไม่ได้ทำลูกท้องจนคลอด หลังพบ DNA ตรงกับพ่อแท้ๆ

       ผู้สื่อข่าวได้โทรสอบถามไปยัง นางสาวสิงห์ฤหัส คำมุงคุณ(แม่เด็ก)ได้บอกกว่าขณะนี้ตนเองกำลังเดินทางไปที่จังหวัดอำนาจเจริญ เพื่อไปขอหนังสือรับรองว่าลูกสาวของตนคือเด็กหญิง บี เรียนอยู่ที่จังหวัดอำนาจเจริญ จริง โดยจะเป็นหลักฐานทำให้ศาลอนุญาตประกันตัวสามีและเมื่อประกันตัวออกมาแล้วจะไม่มีทางไปส่งผลต่อรูปคดีซึ่งจะมีการยื่นประกันในวันพรุ่งนี้ (22มีนาคม65) โดยสาเฟตุที่ตนเองยื่นประกันตัวสามีเนื่องจากเชื่อว่าสามีไม่ได้กระทำกับลูกแท้ๆของตนเอง ขณะที่ ด.ญ.บีก็บอกว่า พ่อกับตนเองไม่ได้มีความสัมพันธ์กัน

แม่ยืนยัน พ่อไม่ได้ทำลูกท้องจนคลอด หลังพบ DNA ตรงกับพ่อแท้ๆ

          สำหรับหนังสือการรับรองการตรวจ DNA อย่างเป็นทางการที่ นางสาวสิงห์ฤหัส คำมุงคุณ(แม่เด็ก)สงสัยว่าเมื่อขอดูแล้วทางเจ้าที่ตำรวจยังไม่ให้ดูนั้น ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย หรือหมอเกศผู้ที่เข้าให้การช่วยเหลือทางครอบครัวเด็กหญิงอายุ 12 ปี เพื่อขอให้มีการตรวจรอบที่ 2 ได้รับคำตอบว่าตอนนี้อยู่ระหว่างออกผลการตรวจที่เป็นเอกสารใช้เวลาอีกประมาณ 2 วัน โดยทางตำรวจและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องก็จะ ยึดตาม หลักฐานทาง วิทยาศาสตร์ เป็นหลัก

แม่ยืนยัน พ่อไม่ได้ทำลูกท้องจนคลอด หลังพบ DNA ตรงกับพ่อแท้ๆ

โดย- แสวง รูปดี 

 

 

logoline