svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สาวโพสต์ท้อใจ "อยากตาย" อ้างคลินิกดังฉีด "ฟิลเลอร์ปลอม" ทำหน้าพัง

14 มกราคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โลกโซเชียลแห่แชร์เรื่องราว "สาวสวย" โพสต์ท้อใจ "อยากตาย" หลังคลินิกชื่อดัง ฉีด "ฟิลเลอร์ปลอม" ทำหน้าพัง จนอับอายไม่กล้ากลับเข้าสังคม ต้องกินยาโรคซึมเศร้าทุกวัน

เป็นเรื่องราวที่บรรดาหญิงสาวรักความสวยความงาม กำลังพูดถึงอย่างมาก ภายหลังผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง เผยแพร่ภาพใบหน้าที่มีร่องรอยคล้ายผื่นแดง ลักษณะเป็นตุ่มขึ้นตามปลายจมูก ปีกจมูก และใต้คาง โดยเธออ้างว่า เป็นผลพวงจากฉีด “ฟิลเลอร์ปลอม” จากคลินิกเสริมความงามชื่อดัง

 

ผู้โพสต์ ระบุข้อความว่า #ไม่มีฉันคนนั้นบนโลกใบนี้อีกแล้ว ในวันที่รูปลักษณ์ภายนอกเรากำลังเปลี่ยนไป จากที่เคยเรียกกันว่าเพลงคนสวย กำลังจะกลายเป็นเพลงคนอัปลักษณ์ ใบหน้ามีตุ่มนูนแดงเท่าเหรียญ ใต้ตาเป็นรอยแดง จมูกบวมช้ำ แก้มทั้ง 2 ข้างบวมแข็ง และไม่สามารถยิ้มได้อีกแล้ว

สาวโพสต์ท้อใจอยากตาย อ้างคลินิกดังฉีด "ฟิลเลอร์ปลอม" ทำหน้าพัง

ทุกอย่างกำลังลุกลาม สารเหลวกำลังกัดกินเนื้อ และขยายวงกว้างออกไปเรื่อยๆ ต้องกินเสตียรอยด์เพื่อพยุงอาการไป เงินที่จะใช้รักษาตัวก็ไม่มี อายไม่กล้าให้ใครเห็นหน้า ไม่กล้าเข้าสังคม ไม่กล้าโพสต์เฟซบุ๊ก ไม่กล้าเจอหน้าเพื่อนๆ กลัวถูกเหยียบย่ำซ้ำเติม

 

“ได้แต่ใช้ชีวิตอยู่ใต้แมสมา 2 ปีกว่า อยู่แต่ในห้องทุกวันๆ ไม่กล้าแม้แต่จะวีดีโอคอลหาลูก เพราะลูกเคยถามว่าหน้าแม่เป็นอะไร?…ต้องกินยาโรคซึมเศร้าทุกวัน เครียด จิตตก ผมร่วงวันละร้อยๆ เส้น จนผมเริ่มบาง และแหว่ง...ตอนนี้บอกตามตรงว่าท้อมาก ไม่รู้จะพาตัวเองก้าวผ่านไปได้ยังไง ในหัวเอาแต่คิดวนเวียนอยากตายวันละหลายรอบ

สาวโพสต์ท้อใจอยากตาย อ้างคลินิกดังฉีด "ฟิลเลอร์ปลอม" ทำหน้าพัง

นี่คือเหตุผลที่หลายคนสงสัยว่าเพลงหายหน้า หายตาไปไหน ทั้งที่ความจริงเพลงไม่เคยหายไปไหนเลย ยังเลื่อนดูความเป็นไปของแต่ละคนในแต่ละวัน แอบกดไลก์บ้าง แอบดูอยู่ห่างๆ เพลงอยากบอกเพื่อนทุกคนว่า เพลงยังคิดถึงเพื่อนในเฟซบุ๊กทุกคนเสมอ อยากโพสต์เล่น ไร้สาระ เฮฮาด้วยกันเหมือนเคย และเพลงก็หวังว่าเพื่อนทุกคนจะคิดถึงเพลงเช่นกัน

 

จากนั้นมีการโพสต์ข้อความอีกรอบว่า ล่าสุดทางคลินิกส่งข้อความมาขู่บังคับให้หนูลบโพสต์นี้ แต่ทนายบอกไม่ต้องลบ หนูขอใช้พื้นที่ตรงนี้ หากใครผ่านมาเห็นโพสต์นี้ #หนูขอความช่วยเหลือจากทุกคน ขอให้ทุกคนช่วยหนูแชร์คนละโพสต์ต่อๆ กันไป ให้เป็นข่าวกันไปเลย เอาให้ถึงที่สุด หรือใครพอมีช่องทางไหนโปรดช่วยหนูด้วยนะคะ

สาวโพสต์ท้อใจอยากตาย อ้างคลินิกดังฉีด "ฟิลเลอร์ปลอม" ทำหน้าพัง

สาวโพสต์ท้อใจอยากตาย อ้างคลินิกดังฉีด "ฟิลเลอร์ปลอม" ทำหน้าพัง

logoline