svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

โซเชียลรุมถล่ม "เจ๊ บ." ร้านยำดังพูดแซว "ลูกค้า" อ้างเดินวนหลายรอบ

13 ธันวาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดราม่าสนั่นโซเชียล "เจ๊ บ." เจ้าของร้านยำดัง พูดจาแซว "ลูกค้า" บอกเดินวนหลายรอบแต่ไม่แวะ พอถูกพูดสวนกลับไม่พอใจ ล่าสุดพยายามติดต่อขอโทษคู่กรณีแล้ว

เป็นดราม่าบนโลกโซเชียล ช่วง 1-2 วันที่ผ่านมา ระหว่างที่ “เจ๊ บ.” เจ้าของร้านยำคนดัง ภายในตลาดสดพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี กำลังไลฟ์สด แต่อยู่ดีๆ กลับไปพูดแซวลูกค้าสาวท่านหนึ่ง

 

โดย “เจ๊ บ.” พูดแซวทำนองว่า “เห็นลูกค้าเดินวนมา 28 รอบแล้ว ไม่แวะมากินยำเหรอ” เมื่อลูกค้าตอบกลับว่า “เดิน 50 รอบได้มั้ย” ทางแม่ค้าจึงพูดแซวต่อว่า “งั้นเดินรอบที่ 60” ทำให้ลูกค้าพูดสวนว่าตรงนี้เป็นพื้นที่สาธารณะ

โซเชียลรุมถล่ม "เจ๊ บ." ร้านยำดังพูดแซว "ลูกค้า" อ้างเดินวนหลายรอบ

จากนั้นเมื่อลูกค้าเดินกลับออกไปแล้ว ทาง “เจ๊ บ.” พูดผ่านไลฟ์สด ทำนองว่า “อีกฝ่ายป่วย ต้องไปหาหมอ ช่วงเกิดเหตุสามารถควบคุมอารมณ์ได้ ถ้าเป็นเมื่อก่อนโดนกระโดดตบแน่ ตัวเตี้ยๆ แบบนี้ ตบครั้งเดียวสลบกลางอากาศเลยนะ”

 

ภายหลังคลิปไลฟ์สดดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นมาทันที โดยส่วนใหญ่มองว่า “เจ๊ บ.” เป็นฝ่ายเข้าไปพูดแซวลูกค้าเอง ถ้าอีกฝ่ายไม่พอใจ คงไม่ใช่เรื่องแปลก

โซเชียลรุมถล่ม "เจ๊ บ." ร้านยำดังพูดแซว "ลูกค้า" อ้างเดินวนหลายรอบ

ขณะที่ทาง “เจ๊ บ.” ยังมีการกล่าวอ้างว่า ลูกค้าท่านนี้จงใจเข้า “มาปั่น” ที่หน้าร้านโดยเฉพาะ เมื่อลูกค้ามาเห็นข้อความดังกล่าว ส่งผลให้เกิดความไม่พอใจอย่างมาก ก่อนโพสต์ข้อความว่า “ขอโทษนะ หล่อนมาทักแบบเสียมารยาท แล้วมาว่าฉันลับหลัง เก่งลับหลังหราาาา มารยาทไม่มีก่อน ลูกค้ามีสิทธิ์เดิน แล้วหล่อนเป็นใคร??????? ใครปั่น ฉันไปเดินหาของกิน ฉันเอาเงินไปให้ตลาดที่นั่น หล่อนอะเป็นอะไร ด่าฉัน เดี๋ยวเจอหมิ่นประมาทนะ ให้โอกาสหล่อนมาขอโทษฉันนะ อย่าลืมฉันคนชลฉันคนที่นี่”

 

ทางด้าน “เจ๊ บ.” มีการให้แอดมินเพจ โพสต์ชี้แจงว่า “ขอติดต่อ เพื่อทำการขอโทษจ้าา เนื่องจากติดต่อลูกค้าคนในข่าวไม่ได้ และเฟซบุ๊คนี้แจ้งในหลายที่ว่าเป็นบุคคลในคลิป และที่เป็นข่าว ทางเจ๊เบียร์จะขอติดต่อขอโทษกับการกระทำที่เกิดขึ้น ขอให้ท่านติดต่อหาแอดมินด้วย และจะชี้แจงประเด็นที่เกิดขึ้นต่อไป”

 

(คลิกดูชลิปช่วงเกิดเหตุ) 

โซเชียลรุมถล่ม "เจ๊ บ." ร้านยำดังพูดแซว "ลูกค้า" อ้างเดินวนหลายรอบ

https://resource.nationtv.tv/uploads/images/contents/w1024/2021/10/rN7MafzxhE605TP9YEZj.jpg

logoline