svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ช็อก! รถกระบะตกสะพานขาด ถูกน้ำซัดสูญหาย 1 คน ตาย 1

28 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดภาพนาทีชีวิต รถกระบะตกร่องคอสะพานที่ถูกน้ำซัดขาด ก่อนคนขับจะถูกกระแสน้ำพัดร่างสูญหายยังไม่รู้ชะตาะกรรม ส่วนบุคคลในรถปลอดภัย 1 คน และเสียชีวิต 1 ราย

เป็นภาพที่สร้างความสลดใจอย่างมาก ภายหลังผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “Suwadee Pansang” เผยแพร่คลิปรถกระบะติดหลังคาแครี่บอยคันหนึ่ง เกิดอุบัติเหตุตกร่องสะพานที่ถูกน้ำซัดจนขาด เหตุเกิดบริเวณคอสะพานวังซ่าน (โรงไฟฟ้า) อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์

 

ภายในคลิป รถกระบะคันดังกล่าว มีผู้โดยสารมา 3 คน ประกอบด้วย หญิงสูงอายุ สวมเสื้อสีส้ม เป็นคนขับ , หญิงวัยกลางคน สวมเสื้อสีขาว , และคุณยาย ทั้งหมดเดินทางมาจาก จ.อยุธยา เพื่อมาหาพี่น้อง แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ กลับตกร่องสะพานที่ถูกตัดขาด

ช็อก! กระบะตกสะพานขาด ตาย 1 ศพ สูญหาย 1 คน

โดยหัวรถพุ่งตกลงไปในน้ำที่ไหลเชี่ยวกราก ส่วนท้ายรถพาดเกี่ยวอยู่บนถนน ซึ่งช่วงเกิดเหตุ ชาวบ้านที่มาพบเห็น พยายามตะโกนห้ามไม่ให้ผู้โดยสารออกมาจากรถ กระทั่งหญิงสูงอายุเสื้อส้ม ที่เป็นคนขับ เปิดประตูรถออกมา ทำให้ถูกน้ำซัดหายไปต่อหน้าต่อตาชาวบ้าน ที่พยายามช่วยเหลือเต็มที่ ซึ่งตอนนี้ยังไม่รู้ชะตากรรมว่า เป็นตายร้ายดียังไง

ช็อก! กระบะตกสะพานขาด ตาย 1 ศพ สูญหาย 1 คน

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ทหาร จากมณฑลทหารบกที่ 31 ค่ายจิรประวัติ และผู้ใหญ่บ้านหมู่ 11 ต.วังซ่าน ช่วยกันนำตัวหญิงวัยกลางคนขึ้นมา ส่วนคุณยายที่นั่งโดยสารมาด้วย เสียชีวิตอยู่ภายในรถ จากนั้นช่วยกันเก็บกู้ซากรถกระบะ และทำสะพานข้ามชั่วคราว

ช็อก! กระบะตกสะพานขาด ตาย 1 ศพ สูญหาย 1 คน

ช็อก! กระบะตกสะพานขาด ตาย 1 ศพ สูญหาย 1 คน

logoline