svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เจอแล้ว! รถต้องสงสัยนำ “เสี่ยแป้ง” หนีถูกถอดป้ายจอดทิ้งสำนักสงฆ์

26 ตุลาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจอแล้ว! รถต้องสงสัยนำ “เสี่ยแป้ง” หลบหนี พบถูกถอดป้ายทะเบียนจอดทิ้งไว้สำนักสงฆ์แห่งหนึ่งในจ.พัทลุง จนท.เร่งตรวจสอบ

ความคืบหน้าการติดตามไล่ล่านายเชาวลิต ทองด้วง หรือ เสี่ยแป้ง นาโหนดพร้อมพวก ที่จ.พัทลุง ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสอบสวนภาค 8 และภาค 9 รวมไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง ตรวจพบเบาะแสรถกระบะคันสีขาวต้องสงสัยที่  1 ในผู้ต้องหาขับหลบหนีไปที่จ.สตูล 

 

โดยรถยนต์ถูกนำมาจอดที่บริเวณสำนักสงฆ์แห่งหนึ่ง ต.ร่มเมือง อ.เมืองพัทลุง ห่างจากตัวเมืองประมาณ 15 กิโลเมตร เบื้องต้นพบว่ามีการถอดป้ายทะเบียนออก ทำให้เจ้าอาวาสสำนักสงฆ์สงสัยความผิดปกติต พร้อมระบุว่ารถคันนี้ถูกนำมาจอดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ก่อนที่จะมีการแจ้งในส่วนของคณะกรรมการวัดและทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

นายเชาวลิต  ทองด้วง หรือ "เสี่ยแป้ง"
 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการตรึงกำลังและปิดกั้นไม่ให้บุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปภายในบริเวณดังกล่าวเนื่องจากวันว่าอาจจะมีการซุกซ่อนในส่วนของอาวุธไว้

 

ขณะที่ทางเจ้าอาวาสได้ให้รายละเอียดกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้น ว่า ได้ยินเสียงลักษณะคล้ายสุนัขที่เลี้ยงไว้ภายในวัดเห่าช่วงประมาณเที่ยงคืน แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร โดยช่วงเวลาประมาณ 6 โมงพระได้ออกมาเดินบิณฑบาตแต่เนื่องจากไม่ได้ผ่านจุดที่มีการจอดรถกระทั่งการบิณฑบาตแล้วเสร็จประมาณช่วง 7 โมงเช้า ก็เห็นรถจอดอยู่ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าคล้ายรถที่ปรากฎจากกล้องวงจรปิดที่จังหวัดสตูลและเจ้าหน้าที่ตามหาจึงแจ้งให้มีการตรวจสอบ

 

รถต้องสงสัยพา "เสี่ยแป้ง" หนี

เจอแล้ว! รถต้องสงสัยนำ “เสี่ยแป้ง” หนีถูกถอดป้ายจอดทิ้งสำนักสงฆ์

อย่างไรก็ตาม หากเป็นรถของคนร้ายจริงจากข้อมูลนั้นจะเป็นรถกระบะสี่ประตูสีขาว ทะเบียน 8 กจ 3212 กรุงเทพ  ซึ่งเป็นคันที่นายจักรี หรือ “บิ๊กซีเขาแดง” ได้นั่งรอในรถก่อนที่“เสี่ยแป้ง” ขึ้นรถหลบหนี โดยข้อมูลเชิงลึกพบว่ารถคันดังกล่าวมีนายจีระวุฒิหรือบอยเป็นเจ้าของ

 

 

 

logoline