svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

โจรใต้สุดชั่ว บุกยิงถล่ม "อดีตผู้ใหญ่บ้าน" ดับ ขณะกำลังเดินทางไปทำสวน

27 สิงหาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โจรใต้สุดชั่ว ใช้อาวุธปืนดักยิงถล่ม "อดีตผู้ใหญ่บ้าน" ปัตตานี จนเสียชีวิตคา จยย. ขณะกำลังเดินทางไปทำสวนตอนเช้าตรู่

27 สิงหาคม 2566 ที่ จ.ปัตตานี เมื่อ 06.10 น. ร.ต.อ.พนากร อินทา รอง สว.(สอบสวน) สภ.กะพ้อ ได้รับแจ้งเหตุ มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิด และขนาด ยิงใส่ประชาชน ทำให้มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย เหตุเกิดในพื้นที่ ม.6 บ.โลทู ต.ปล่องหอย อ.กะพ้อ จ.ปัตตานี 

หลังรับแจ้ง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.เดชาวุธ เจ๊ะเต๊ะ ผกก.สภ.กะพ้อ รับทราบ จากนั้นจึงได้วิทยุด่วน ให้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเคลื่อนที่เร็ว และกำลังเจ้าหน้าที่ทหารพรานชุดเฉพาะกิจ ในบริเวณใกล้เคียง รีบเดินทางเข้าตรวจสอบ 
จุดเกิดเหตุโจรใต้ลอบยิงอดีตผู้ใหญ่บ้าน
 

ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่ชุดเคลื่อนที่เร็ว และทหารชุดเฉพาะกิจ เดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ ได้ทำการตัดสัญญาณวิทยุ และโทรศัพท์ในพื้นที่ทันที เพื่อป้องกันคนร้าย แอบซุกซ่อนระเบิด ในบริเวณดังกล่าว จากการตรวจสอบ พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย  ทราบชื่อคือ นายมานะ อุเซ็น อายุ 60 ปี เป็นอดีต ผญบ.ม.7 กะดุนง อ.สายบุรี จ.ปัตตานี ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืน ยิงเข้าตามร่างกาย จนเสียชีวิต 
โจรใต้สุดชั่ว บุกยิงถล่ม \"อดีตผู้ใหญ่บ้าน\" ดับ ขณะกำลังเดินทางไปทำสวน
 

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายมานะ ซึ่งเป็นอดีตผู้ใหญ่บ้าน กำลังเดินทางไปทำสวนตามปกติ แต่ระหว่างทาง ได้ถูกคนร้านที่ดักซุมอยู่ ใช้อาวุธปืนยิงถล่ม จนทำให้นายมานะ เสียชีวิต 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเกิดเหตุ พนักงานสอบสวน สภ.กระพ้อ ได้ให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ทำการตรวจสอบ และเก็บหลักฐานในพื้นที่เกิดเหตุ เพื่อนำไปประกอบสำนวน ในการติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 
รถ จยย.ของผู้เสียชีวิต
 

logoline