svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เปิดคลิปพายุหมุน ซัดเรือนักท่องเที่ยวล่มปลายแม่น้ำเพชรบุรี สูญหาย 2 ราย

12 สิงหาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุระทึก! พายุหมุนซัดเรือนักท่องเที่ยวล่ม บริเวณครัวบางตะบูน ปลายแม่น้ำเพชรบุรี ส่งผลให้นักท่องเที่ยวได้รับบาดเจ็บ 5 ราย สูญหาย 2 ราย เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งค้นหา

12 สิงหาคม 2566 เมื่อเวลา 17.40 น. ศูนย์นเรนทร(สพฉ.)รับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุและสั่งการจังหวัดเพชรบุรี ว่า เกิดอุบัติเหตุเรือเร็วโดยสารล่ม ปลายแม่น้ำเพชรบุรีไหลออกทะเลปากอ่าว ตรงร้านครัวบางตะบูน (ลุงญา) ตำบลบางตะบูนออก อำเภอบ้านแหลม จังหวัดเพชรบุรี ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 5 ราย สูญหาย 2 ราย โดยเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งค้นหา

เปิดคลิปพายุหมุน ซัดเรือนักท่องเที่ยวล่มปลายแม่น้ำเพชรบุรี สูญหาย 2 ราย เปิดคลิปพายุหมุน ซัดเรือนักท่องเที่ยวล่มปลายแม่น้ำเพชรบุรี สูญหาย 2 ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะเกิดเหตุมีผู้สามารถถ่ายคลิปเหตุการณ์ พายุหมุนเอาไว้ได้ เป็นจังหวะที่เรือโดยสารกำลังพานักท่องเที่ยวกลับจากไปชมทัศนียภาพบริเวณปากอ่าวบางตะบูน แต่จังหวะนั้นมีลมพายุก่อตัว ซัดบ้านเรือนที่อยู่บริเวณครัวบางตะบูน จนหลังคาปลิวว่อน จากนั้นพายุได้ก่อตัวขนาดใหญ่ขึ้น ก่อนหมุนลงทะเล และซัดเรือนักท่องเที่ยวจนล่ม ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและสูญหายดังกล่าว

เปิดคลิปพายุหมุน ซัดเรือนักท่องเที่ยวล่มปลายแม่น้ำเพชรบุรี สูญหาย 2 ราย

ชมคลิป




ขอบคุณภาพ : นัฐพล แสนหมื่น ,ถ่ายทอดสดจุดเกิดเหตุเพชรบุรี,Chanchai Thongklam

logoline