svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ผัวคลั่งจับขังและซ้อมทำร้าย ระแวงเมียปันใจ ลูกฝาแฝดร้องไห้ระงม

26 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผัวคลั่งระแวงเมียมีชายอื่น จับขัง ซ้อมน่วม ถือปืนมีดข่มขู่ ชาวบ้านสุดทนแจ้งตำรวจช่วย ลูกสาวฝาแฝดร้องระงม เมียเผยทั้งน้ำตา ผัวชอบระแวงบางครั้งกล่าวหาว่าไปขายตัวทั้งที่ไม่จริง ขณะผัวโหดยังหลบหนี

26 พฤษภาคม 2566 เหตุการณ์ผัวคลั่งลงมือทำร้าย ระแวงเมียปันใจไปมีชายอื่น จับขังซ้อมน่วมทั้งตัว ถูกเปิดเผยเมื่อช่วงค่ำวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา เมื่อตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีเหตุสามีคุ้มคลั่งจับเมียตัวเองขังในบ้านแล้วทำร้ายร่างกาย 

นอกจากนี้ยังใช้มีดและปืนข่มขู่ไม่ยอมให้ออกจากบ้าน โดยก่อเหตุต่อหน้าลูกสาวฝาแฝดวัย 10 ขวบ 2 คน ต่างร้องไห้ด้วยความกลัว แต่ช่วยอะไรแม่ไม่ได้ เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านปิงเปน ต.หลักเขต อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ผัวคลั่งจับขังและซ้อมทำร้าย ระแวงเมียปันใจ ลูกฝาแฝดร้องไห้ระงม
 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้ง พบเป็นบ้านปูนชั้นเดียวเปิดเป็นร้านขายของชำ ทั้งหล่อกระถางต้นไม้ และท่อปูนซีเมนต์ขาย พบ น.ส.เจน (นามสมมติ) อายุ 29 ปี ภรรยาที่ถูกขังอยู่ในบ้านสภาพตาเขียว และมีรอยช้ำตามร่างกายอยู่ในอาการตื่นกลัว 

ที่น่าสงสารคือ ลูกสาวฝาแฝดวัย 10 ขวบ 2 คน ยืนร้องไห้ตลอดเวลา แต่ไม่พบนายนุ้ย (สงวนชื่อและนามสกุล) อายุ 27 ปี สามีของน.ส.เจน อยู่ที่บ้านแต่อย่างใด คาดว่าน่าจะไหวตัวหลบหนีไปก่อนเจ้าหน้าที่จะไปถึง ตำรวจเดินตรวจสอบรอบบ้านแต่ไม่เจอนายนุ้ย จึงแนะนำให้ภรรยาไปแจ้งความที่โรงพัก 
ผัวคลั่งจับขังและซ้อมทำร้าย ระแวงเมียปันใจ ลูกฝาแฝดร้องไห้ระงม

จากการสอบถาม น.ส.เจน เล่าทั้งน้ำตาว่า อยู่กินกับสามีคนนี้มากว่า 10 ปีแล้ว มีลูกแฝดด้วยกันสองคน ช่วยกันทำมาหากินมาตลอด ก็ทะเลาะกันบ้างตามประสาผัวเมีย แต่ระยะหลังสามีชอบระแวงว่าตนจะไปมีชายคนอื่น และชอบกล่าวหาว่าตนไปหาขายตัวในหมู่บ้าน ทั้งที่ไม่เป็นความจริง 

ในระยะหลังๆ สามีก็ชอบทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง แต่ตนไม่กล้าบอกใครเพราะถ้าคนอื่นรู้ก็จะถูกซ้อมหนักกว่าเดิม แต่ที่ผ่านมาลูกสาวทั้งสองก็รู้และเห็นตลอดแต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้

"ล่าสุดวันนี้ สามีก็คุ้มคลั่งจับตนไปขังในห้องแล้วก็ใช้กำลังทุบตีอีกจนตาเขียว กล่าวหาว่าไปขายตัวให้คนอื่นในหมู่บ้านทั้งที่ไม่จริง นอกจากซ้อมแล้ว ยังถือมีด ปืน ข่มขู่ห้ามออกจากบ้าน จนมีตำรวจมาช่วย "

ผัวคลั่งจับขังและซ้อมทำร้าย ระแวงเมียปันใจ ลูกฝาแฝดร้องไห้ระงม
ขณะที่ น.ส.เอ (นามสมมติ) น้าของนายนุ้ยสามีโหดที่จับเมียขังและซ้อม เล่าว่า ตนได้ยินและรู้มาตลอดว่าหลานชายทำร้ายร่างกายภรรยาตัวเองหลายครั้ง ถึงขั้นเลือดตกยางออกก็มี แต่ก็ไม่กล้าไปยุ่ง เพราะถ้ายิ่งมีคนไปช่วยหลานก็จะยิ่งทำร้ายภรรยาหนักขึ้นกว่าเดิม ส่วนมากก็จะระแวงกล่าวหาว่าเมียตัวเองจะไปมีชายคนอื่น ทั้งที่หลานสะใภ้ไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนั้นเลย กลับกันด้วยซ้ำหลานสะใภ้เป็นคนขยันและนิสัยดีมาก 

"ไม่รู้ว่าเพราะอะไรที่ทำให้หลานชายคลั่งทำร้ายเมียตัวเองแบบนั้น สงสารหลานสะใภ้และลูกแฝดทั้งสองคนที่ต้องมาเจออะไรแบบนี้"

ผัวคลั่งจับขังและซ้อมทำร้าย ระแวงเมียปันใจ ลูกฝาแฝดร้องไห้ระงม

logoline