svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ชาวบ้านผวา โจ๋เมืองนนท์ เกือบ 20 คน บุกยิง-ปาระเบิด ใส่ห้องพักคู่อริ (มีคลิป)

10 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วงจรปิดห้องเช่าแห่งหนึ่ง ถ.บางกรวย-ไทรน้อย บันทึกภาพโจ๋เมืองนนท์ กว่า 20 คน บุกรัวยิง-ปาระเบิด ใส่ห้องพักคู่อริ นานนับชั่วโมง ชาวบ้านผวา! วอนตำรวจช่วยเข้ามาดูแลความปลอดภัย

10 พฤษภาคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้าน ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ต.บางสีทอง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ว่า มีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนเกือบ 20 คน ขี่จักรยานยนต์ประมาณ 10 คัน เข้ามาก่อเหตุปาระเบิด ทุบตีรถ และยิงปืนขู่ใส่คู่อริถึงที่พัก ชาวบ้านต่างหวาดผวา นอนไม่หลับ ไม่กล้าออกจากบ้านเวลากลางคืน ผู้เช่าบางรายถึงกับกลัวจนอยากจะย้ายออกจากห้องเช่า เพราะห่วงเรื่องความปลอดภัย เบื้องต้นแจ้งความไว้ที่ สภ.บางกรวย

ชาวบ้านผวา โจ๋เมืองนนท์ เกือบ 20 คน บุกยิง-ปาระเบิด ใส่ห้องพักคู่อริ (มีคลิป)

ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด วันที่ 8 พฤษภาคม 2566 เวลา 02.33 น. มีกลุ่มวัยรุ่นกว่า 20 คน ขี่จักรยานยนต์มาเกือบ 10 คัน แต่งตัวคล้ายกัน ใส่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ บางรายสวมหมวกกันน็อคเต็มใบ ลงมาตะโกนด่าทอท้าทายคู่อริ ก่อนจะหยิบปืนมารัวยิงเกือบ 10 นัด ไปยังที่พักคู่กรณี จนถูกปาระเบิดสวนออกมา จึงรีบวิ่งขึ้นจักรยานยนต์ขับออกไปตอน 03.36 น.

แล้ววนกลับมาก่อเหตุอีกครั้งเวลา 03.37 น. โดยถืออาวุธมีดวิ่งบุกเข้าไปที่บ้านพักของคู่กรณี พร้อมกับเบิ้ลรถ จยย. เสียงดัง และพูดท้าทายคู่กรณีให้ออกมา ระหว่างที่พูดท้าทายก็ยิงปืนอีก 7 นัด เข้าหาที่พักคู่กรณี ก่อนจะขึ้นรถขับหลบหนีไป

ชาวบ้านผวา โจ๋เมืองนนท์ เกือบ 20 คน บุกยิง-ปาระเบิด ใส่ห้องพักคู่อริ (มีคลิป) ชาวบ้านผวา โจ๋เมืองนนท์ เกือบ 20 คน บุกยิง-ปาระเบิด ใส่ห้องพักคู่อริ (มีคลิป)

ป้าต้อ (นามสมมุติ) อายุ 68 ปี เจ้าของห้องเช่า กล่าวว่า ตนเองเข้านอนตั้งแต่ 23.00 น. ประมาณตี 2 กว่าๆ กลุ่มวัยรุ่นมาก่อเหตุเบิ้ลรถ ขับวนไปมา มีอาวุธปืน ปาระเบิดปิงปอง คิดว่ากลุ่มวัยรุ่นไล่ตีตามกันมาจากที่อื่น ไม่นึกว่าจะมาเกิดเหตุที่ห้องเช่าของตนเอง จึงแจ้งตำรวจให้มาดูที่เกิดเหตุ กลัวจนตัวสั่น กลุ่มวัยรุ่นมีการท้าทายและโต้ตอบกัน เหตุการณ์เหมือนในหนัง ไม่คิดว่าจะมาเจอ หลานตนเองอาศัยอยู่หลังวัดก็ได้ยินเสียงและมาถามเรื่องราวกับตน สักพักตำรวจมา ก็เล่าเหตุการณ์ให้ฟัง

ชาวบ้านผวา โจ๋เมืองนนท์ เกือบ 20 คน บุกยิง-ปาระเบิด ใส่ห้องพักคู่อริ (มีคลิป)

เสียงที่ได้ยินคิดว่าเป็นระเบิด แต่ไม่แน่ใจว่าระเบิดขวดหรือระเบิดปิงปอง ไม่รู้ว่าทะเลาะกันเรื่องอะไร อาจจะมีเรื่องกันมาก่อน ซึ่งตนเองไม่ได้สนใจคนเช่าขนาดนั้น ให้สิทธิ์ความเป็นส่วนตัวของผู้เช่า ห้องเช่านี้ผู้เช่าเป็นพ่อแม่ของเด็กผู้หญิงในกลุ่มวัยรุ่น เขาทำงานรับเหมาก่อสร้าง ไปต่างจังหวัดบ่อย 1-2 เดือนจะกลับ พอห้องว่าง ผู้หญิงก็ชวนลูกมาอยู่ และลูกสาวก็พาแฟนมาอยู่ด้วย ชาวบ้านรอบด้านต่างหวาดระแวงกันหมด กลัวจะโดนลูกหลงไปด้วย

ด้าน ป้าบัว (นามสมมุติ) อายุ 66 ปี แม่ค้าขายส้มตำ เล่าว่า ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ กลัวมากจนต้องวิ่งหลบเข้าไปในห้องน้ำ เพราะอยู่คนเดียว เนื่องจากแฟนและลูกชายไปทำงาน ตอนที่เกิดเหตุก็ไม่กล้าออกมา อยากให้ตำรวจมาช่วยดูแลให้มากกว่านี้ เหตุการณ์แบบนี้ไม่เคยเกิดขึ้น รู้สึกไม่ปลอดภัย เพราะย้ายมาอยู่วันแรกได้ยินแต่เสียงคนทะเลาะกันตรงตึก ตนเองไม่อยากเห็นภาพคนมาทะเลาะกันแบบนี้ กลัวมากจนนอนไม่หลับ คนแถวนี้เกิดความกลัวและห่วงเรื่องความปลอดภัย

ชาวบ้านผวา โจ๋เมืองนนท์ เกือบ 20 คน บุกยิง-ปาระเบิด ใส่ห้องพักคู่อริ (มีคลิป)

ชมคลิป

logoline