svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

อดีตภรรยา "ขุนแผน เมืองสุราษฎร์" เล่านาทีดวลปืน เห็นมือที่ 3 ยิงอดีตสามีดับ

29 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อดีตภรรยา "ขุนแผน เมืองสุราษฎร์" ไลฟ์สดเล่านาทีดวลปืนหน้างานแต่ง อดีตสามียิง "เจน ทองหล่อ" 5 นัด ก่อนถูกมือที่ 3 ยิงเสียชีวิต ส่วนตนเองถูกยิงที่ขาได้รับบาดเจ็บ ขณะเกิดเหตุถ่ายคลิปไว้ชัดเจน มอบให้ตำรวจแล้ว

ความคืบหน้ากรณีเหตุยิงกันในลานจอดโรงแรมแห่งหนึ่ง ถนนเลี่ยงเมือง หมู่ 3 ต.มะขามเตี้ย อ.เมืองสุราษฎร์ธานี เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย คือ นายภาณุพงศ์ หรือ เดี่ยว สุวรรณสินธุ์ อายุ 35 ปี เจ้าของฉายา "ขุนแผน เมืองสุราษฎร์" และ นายวิรัช หรือเจน สุดภักดี อายุ 39 ปี หรือ "เจน ทองหล่อ" เจ้าของสถานบันเทิงใน อ.เมืองสุราษฎร์ธานี ซึ่งปิดกิจการไปแล้ว และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย ทราบชื่อ  น.ส.กานต์สิริ หรือ แพท (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี และ น.ส.ธนัยธร (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี เหตุเกิดเวลาประมาณ 20.25 น. วันที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมานั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

29 เมษายน 2566 จากการสอบสวนพยาน ทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย มางานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสที่จัดขึ้นภายในโรงแรมดังกล่าว โดยนายภาณุพงศ์ กับนายวิรัช เคยเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน แต่มีความขัดแย้งกันมาเกือบ 2 ปีแล้ว ต่อมาทั้งสองได้เดินออกจากงานเลี้ยง มาเจอกันที่บริเวณลานจอดรถด้านหน้า มีนายวิรัช เดินออกมาก่อน ส่วนนายภาณุพงศ์ เดินตามมาทีหลัง ลักษณะคล้ายจะมาเคลียร์ปัญหากัน จนเกิดเหตุการณ์ยิงต่อสู้กันดังกล่าว ส่วนอาวุธปืนที่ตกอยู่ข้างตัว มีรายงานว่าเพื่อนของทั้งคู่ได้เก็บไป โดยตำรวจกำลังเร่งติดตาม

อดีตภรรยา \"ขุนแผน เมืองสุราษฎร์\" เล่านาทีดวลปืน เห็นมือที่ 3 ยิงอดีตสามีดับ

มีรายงานด้วยว่า เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2564 นายภาณุพงศ์ หรือขุนแผน และ น.ส.กานต์สิริ หรือแพท เคยถูกตำรวจกองปราบปรามจับกุมในคดียาเสพติดที่กรุงเทพฯ และเคยต้องโทษคดีเกี่ยวกับยาเสพติด ค้าอาวุธปืนสงครามมาก่อน ภายหลังพ้นโทษ ได้ผันตัวมาเป็นเซียนพระออนไลน์ ฉายา "ขุนแผน เมืองสุราษฎร์" มีผู้ติดตามในเฟซบุ๊กกว่า 1 แสนคนกระทั่งมาจบชีวิตในที่สุดดังกล่าว

อดีตภรรยา \"ขุนแผน เมืองสุราษฎร์\" เล่านาทีดวลปืน เห็นมือที่ 3 ยิงอดีตสามีดับ

หลังเกิดเหตุ น.ส.กานต์สิริ อดีตภรรยานายภาณุพงศ์ ได้ใช้เฟซบุ๊ก "ลูกเผ็ด เม็ดเล็ก" ไลฟ์สดเล่าเหตุการณ์ในคืนเกิดเหตุว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนเคยมีความสนิทสนมกันมาก โดยนายวิรัช หรือ พี่หลวงเจน ตนนับถือเหมือนพี่ชายคนหนึ่งที่คอยช่วยเหลือตนมา ส่วนนายภาณุพงศ์ เป็นอดีตสามี มีลูกสาวด้วยกัน 1 คนได้เลิกรากันไป สามีไปมีภรรยาใหม่ ชื่อน.ส.ธนัยธร ซึ่งมาร่วมงานเลี้ยงแต่งงานทั้งหมดแต่นั่งคนละโต๊ะ

น.ส.กานต์สิริ เล่าอีกว่า ก่อนเกิดเหตุนายวิรัช ได้เดินออกจากห้องงานเลี้ยงไปก่อน และนายภาณุพงศ์ เดินตามออกไป โดยตนเดินไปตามหลังและพยายามเดินจะไปหา น.ส. ธนัยธร เมียใหม่ของอดีตสามี ระหว่างนั้นผู้หญิงชื่อ มุก เป็นภรรยาของพี่หลวงเจน ได้เดินมาถามอดีตสามีตนว่า ทำไมพี่แผนถึงโพสต์ต่อว่าพี่เจนไม่หยุด ซึ่งอดีตสามีตนบอกไม่คุย และเห็นชักปืนออกมาจากกระเป๋า ตนจึงตะโกนบอกทุกคนให้หลบ

อดีตภรรยา \"ขุนแผน เมืองสุราษฎร์\" เล่านาทีดวลปืน เห็นมือที่ 3 ยิงอดีตสามีดับ

หลังจากนั้นพี่แผน ยิงพี่หลวงเจนประมาณ 5 นัด จนล้มลง และเกิดชุลมุนมีเสียงปืนดังอีกหลายนัด โดยตนได้วิ่งหลบกระสุนไปที่หลังรถ ก่อนเห็นมือที่ 3 ใช้ปืนยิงพี่แผน ส่วนตนเองถูกผู้ชายเสื้อขาว นุ่งกางเกงสีดำ ใช้อาวุธปืนยิงถูกที่ขา ก่อนขับรถเก๋งสีดำหลบหนีออกไป ซึ่งตนจำหน้าได้และได้ถ่ายคลิปวิดีโอไว้ตั้งแต่ตอนแรกที่เดินออกมาจากห้องงานเลี้ยงได้มอบให้กับตำรวจไปแล้ว


ชมคลิป

 

logoline