svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ว่าที่เจ้าสาว ซ้อน จยย. ไปซื้อข้าว โดนบิ๊กไบค์ชนท้ายดับ เผยชีวิตสุดรันทด

19 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เศร้าระงม! ว่าที่เจ้าสาวบุรีรัมย์ นั่งซ้อน จยย. ว่าที่เจ้าบ่าวไปซื้อข้าว โดนบิ๊กไบค์พุ่งชนท้ายดับ ญาติเผยชีวิตสุดรันทด กำพร้าตั้งแต่เด็ก กำลังจะได้เป็นฝั่งเป็นฝา แต่ก็ต้องมาจากไปเสียก่อน

19 เมษายน 2566 ที่ จ.บุรีรัมย์ เมื่อช่วงค่ำวานนี้ ได้เกิดเหตุ หนุ่มสาวที่เป็นแฟนกัน ขี่รถ จยย. ไปซื้อกับข้าว แล้วถูกรถบิ๊กไบค์พุ่งชนท้าย ทำให้ น.ส.อัมพร ศักดิ์ศรีกลม อายุ 23 ปี แฟนสาวที่ซ้อนท้าย เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนคนขับบิ๊กไบค์ และนายเจญจรงค์ ศรีษาคำ แฟนหนุ่ม ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดในพื้นที่ ต.ทุ่งวัง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์
ว่าที่เจ้าสาว ซ้อน จยย. ไปซื้อข้าว โดนบิ๊กไบค์ชนท้ายดับ เผยชีวิตสุดรันทด

ล่าสุดวันนี้ (19 เม.ย.) เหตุการณ์ดังกล่าว สร้างความเศร้าสลดใจ ให้กับญาติพี่น้องและเพื่อนฝูงของผู้เสียชีวิตเป็นอย่างมาก เพราะสาวที่เสียชีวิต กำลังเตรียมจัดงานแต่งงาน กับแฟนหนุ่ม ที่เป็นคนขี่รถ จยย. ในวันที่ 29 เม.ย.นี้ โดยได้มีการเตรียมการเช่าชุดวิวาห์ และแจกการ์ดเชิญเรียบร้อยแล้ว
ว่าที่เจ้าสาว ซ้อน จยย. ไปซื้อข้าว โดนบิ๊กไบค์ชนท้ายดับ เผยชีวิตสุดรันทด  

โดยเฉพาะ นางเบ้า ศักดิ์ศรีกลม อายุ 64 ปี ยายของ น.ส.อัมพร ที่เสียชีวิต เล่าทั้งน้ำตาว่า หลานกำพร้าพ่อแม่มาตั้งแต่เด็ก เนื่องจากพ่อกับแม่หลาน ได้แยกทางกันต่างคนต่างไปหากิน ไม่เคยสนใจลูกสาว ตนจึงเลี้ยงมาตั้งแต่ยังเล็ก 

เหตุการณ์ครั้งนี้เสียใจมาก เพราะเลี้ยงหลานเพียงคนเดียว ความหวังอยากจะส่งหลานให้เป็นฝั่งเป็นฝา ก็จะตายตาหลับ แต่กลับมาเกิดเหตุที่ไม่คาดคิดมาก่อน สงสารหลานที่นอกจากกำพร้าพ่อแม่แล้ว ยังต้องผิดหวังกับงานแต่งานซ้ำอีก ทั้งที่ทั้งสองตั้งใจจะมีชีวิตคู่ด้วยกัน ในวันที่ 29 เม.ย. นี้ 
นางเบ้า ศักดิ์ศรีกลม อายุ 64 ปี ยายของ น.ส.อัมพร

ด้าน น.ส.สุนันท์ นิลเซ่น อายุ 37 ปี ลูกพี่ลูกน้องกับผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนอยู่กับสามีที่ประเทศนอร์เวย์ หลังทราบข่าวว่า น้องจะแต่งงาน ด้วยความดีใจ จึงถือโอกาสลาพักร้อน มาเที่ยวเมืองไทย และจะมาร่วมงานแต่งญาติ แต่ไม่คิดว่าจะมากลายเป็นงานศพแทน รู้สึกไม่ดีกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สงสารทุกฝ่าย ทั้งว่าที่เจ้าบ่าว และญาติเจ้าสาว ที่ต้องจากไปก่อนวัยอันควร
น.ส.สุนันท์ นิลเซ่น อายุ 37 ปี ลูกพี่ลูกน้องกับผู้เสียชีวิต

logoline