svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เขยเล็กเปิดศึกวิวาทเขยกลาง ซิ่งจักรยานยนต์ตามถึงบ้าน เหล็กขูดชาร์ปแทงดับ

10 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เขยเล็ก เปิดศึก เขยคนกลาง ซิ่งจักรยานยนต์ตามราวีถึงบ้าน สุดท้ายเคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว ชักเหล็กขูดชาร์ปแทงเสียชีวิต พี่สาวเข้าถูกลูกหลงบาดเจ็บอีกราย

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (9 เม.ย.) พ.ต.ต.จักรี เฉิดฉิ้ม สว.(สอบสวน) สภ.ปางสีดา ต.ท่าแยก อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า มีเหตุฆ่ากันตาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดในพื้นที่ต.ท่าแยก อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสระแก้ว  

ที่เกิดเหตุ พบศพ นายภัทรภูมิ นาคขมิ้น อายุ 23 ปี ที่อยู่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี อยู่บริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุ โดยมีนางสาวมณีนัส กองแก้ว อายุ 23 ปี พี่สาวภรรยาผู้ตาย ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากการตรวจสอบ สภาพศพในเบื้องต้น พบว่า ผู้ตายถูกแทงด้วยเหล็กขุดชาร์ป เข้าที่บริเวณหน้าอกด้านซ้าย และตามลำตัวอีกหลายแผล รวมทั้งผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว 
เขยเล็กเปิดศึกวิวาทเขยกลาง ซิ่งจักรยานยนต์ตามถึงบ้าน เหล็กขูดชาร์ปแทงดับ

จากการสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ผู้ก่อเหตุชื่อ นายณัฐพงษ์ เงินสา อายุ 21 ปี อยู่ต.หนองบอน อ.เมือง จ.สระแก้ว ซึ่งเป็นลูกเขยคนเล็ก โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้มีปากเสียงกับ นายภัทรภูมิ ซึ่งเป็นลูกเขยคนกลาง หลังมีการฝากข้อความไปบอกว่า อย่านินทาลับหลัง 

หลังจากนั้นทั้งคู่ จึงได้ออกมาเคลียร์ปัญหากันหน้าบ้าน เมื่อไม่สามารถตกลงกันได้ นายณัฐพงษ์ จึงได้ใช้เหล็กขูดชาร์ปแทงนายภัครภูมิ จนเสียชีวิต และแทงนางสาวมณีนัส พี่ภรรยา ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นผู้ก่อเหตุจึงได้ใช้รถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแมค สีขาว 4 ประตู หมายเลขทะเบียนจังหวัดสระแก้ว ขับหลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จึงได้สอบถามพยานในที่เกิดเหตุ ทราบว่า นายณัฐพงษ์ฯ พักอาศัยอยู่กับพ่อตาชื่อ นายพิสาร กองแก้ว อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 204 ม.6 ต.หนองบอน อ.เมือง จ.สระแก้ว ตำรวจชุดจับกุม จึงรีบเดินทางออกไล่ล่าไปยังบ้านของ นายพิสาร เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมไปถึงบ้านของ นายพิสารฯ พบนายณัฐพงษ์ นั่งอยู่บริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าว จึงได้เข้าควบคุมตัวเอาไว้ได้ โดยไม่มีการต่อสู้และขัดขืน 
เขยเล็กเปิดศึกวิวาทเขยกลาง ซิ่งจักรยานยนต์ตามถึงบ้าน เหล็กขูดชาร์ปแทงดับ

จากการสอบถาม นายณัฐพงษ์ ให้การยอมรับว่า แทงนายภัทรภูมิ และนางสาวมณีนัส จริง เจ้าหน้าที่จึงได้สอบถามว่าอาวุธที่ใช้ก่อเหตุอยู่ที่ใด ผู้ก่อเหตุจึงให้แฟนสาวชื่อนางสาวปิยวรรณ กองแก้ว ให้นำอาวุธของกลางมามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมกับควบคุมตัวผู้ต้องหา และของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย 

ด้าน น.ส.ชัชฎาวรรณ นาคขมิ้น อายุ 32 ปี พี่สาวผู้ตาย เล่าว่า นายภัทรภูมิ นาคขมิ้น อายุ 23 ปี ผู้ตาย ได้มาแต่งงานอยู่กินกับ นางกัญญารัตน์ กองแก้ว อายุ 22 ปี  และมีลูกด้วยกันสองคน ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากครอบครัวดังกล่าวว่า น้องชายถูกแทงตาย ขณะนี้ศพอยู่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช จึงได้เดินทางมารับศพน้องชาย เพื่อนำร่างไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่บ้านเกิด 

"อยากขอให้ตำรวจ ดำเนินคดีผู้ก่อเหตุทั้งสองผัวเมียให้ถึงที่สุด เพราะเป็นการกระทำที่โหดเหี้ยมอย่างมาก"

เขยเล็กเปิดศึกวิวาทเขยกลาง ซิ่งจักรยานยนต์ตามถึงบ้าน เหล็กขูดชาร์ปแทงดับ
ส่วน น.ส.มณีนัส กองแก้ว อายุ 23 ปี พี่สาวเมียผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นายณัฐพงษ์ ได้ขับรถมากับภรรยามา เพื่อมาหาผู้ตาย และได้เกิดทะเลาะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ถึงขนาดมีการชกต่อยกัน ในขณะนั้นผู้ก่อเหตุได้ชักเหล็กขุดชาร์ปออกมาแทงผู้ตายหลายแผล ขนาดตนเข้าไปห้ามแล้ว ยังถูกมีดแทงเข้าที่แขนซ้ายเย็บถึง 7 เข็ม โดยคนก่อเหตุเป็นลูกเขยเล็กของครอบครัว มีจิตใจที่โหดเหี้ยมมาก และอยากให้เจ้าหน้าตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ทั้งผัวทั้งเมียด้วย 

พ.ต.ต.จักรี เฉิดฉิ้ม สว.(สอบสวน) สภ.ปางสีดา บอกว่า เบื้องต้นได้สอบปากคำ นายณัฐพงษ์ เงินสา อายุ 22 ปี ผู้ก่อเหตุเอาไว้แล้ว โดยผู้ก่อเหตุอ้างว่า ทำไปเพื่อป้องกันตัว และเป็นผู้ก่อเหตุเพียงคนเดียว  โดยพฤติการณ์และการกระทำของผู้ต้องหา ถือว่าเป็นความผิดฐาน ''ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ และพาอาวุธมีดไปในเมืองหรือทางสาธารณะโดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุอันควร" หลังจากนี้จะได้สอบสวนเพิ่มเติมและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
เขยเล็กเปิดศึกวิวาทเขยกลาง ซิ่งจักรยานยนต์ตามถึงบ้าน เหล็กขูดชาร์ปแทงดับ

logoline