svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

คลิปนาทีระทึก! "พายุฤดูร้อน" พัดถล่มร้านค้าพังยับ วิ่งหนีตายกันอลหม่าน

01 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พายุฤดูร้อนพัดถล่มชัยภูมิ ซัดประตูเหล็กร้านค้าเปิดออก หอบทั้งลมทั้งฝนเข้ามาด้านใน จนต้องพากันวิ่งหนีตายอลหม่าน หลังพายุสงบ พบข้าวของเครื่องใช้พังเสียหายจำนวนมาก

1 เมษายน 2566 เมื่อเวลา 17.10 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้เกิดพายุฤดูร้อนพัดถล่มในพื้นที่ จ.ชัยภูมิ โดยกล้องวงจรปิดบริเวณร้านค้าในหมู่บ้านหนองแวง ต.บ้านเพชร อ.บำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ จับภาพนาทีระทึกครั้งนี้ไว้ได้ โดยพายุพฤดูร้อนได้พัดถล่มเข้ามาภายในร้านค้าดังกล่าวประมาณ 10 นาที

คลิปนาทีระทึก! "พายุฤดูร้อน" พัดถล่มร้านค้าพังยับ วิ่งหนีตายกันอลหม่าน

เจ้าของร้าน และลูกน้องต้องช่วยกันที่จะปิดประตูหน้าร้านไว้ เพื่อไม่ให้ลมกระโชกเข้ามาภายในร้าน แต่ก็ไม่สามารถทนความแรงของลมได้ ลมพายุได้ซัดเอาประตูเหล็กของร้านที่ปิดไว้พังจนเปิดออก ทำให้คนในบ้านต่างพากันวิ่งหนีเอาชีวิตรอดอย่างอลหม่าน

เมื่อลมพายุสงบลง เจ้าของร้านและลูกน้องในร้าน ได้ออกมาตรวจสอบสิ่งของภายในบ้านและร้านค้า พบมีทั้ง ตู้เย็น ตู้โชว์ และกระจกถูกลมพายุพัดแตกเสียหายจำนวนมาก

คลิปนาทีระทึก! "พายุฤดูร้อน" พัดถล่มร้านค้าพังยับ วิ่งหนีตายกันอลหม่าน คลิปนาทีระทึก! "พายุฤดูร้อน" พัดถล่มร้านค้าพังยับ วิ่งหนีตายกันอลหม่าน

นายรัทธ์เกียรติ (สงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 17.10 น ตนเองและลูกน้องกำลังปิดร้าน ได้เกิดฝนตกลงมาก่อน จากนั้นก็มีลมพายุฤดูร้อนซัดเข้าทางประตูหน้าร้าน จนทำให้ประตูเหล็กด้านหน้าของร้านค้าเปิดออก พายุฤดูร้อนได้หอบเอาทั้งลมและฝนซัดเข้ามาภายในร้าน ทำให้ทั้งตู้เย็น ตู้โชว์ของในร้านกระจกแตกร้านเสียหายจำนวนมาก ประเมินความเสียหายเบื้องต้นรวมกว่า 100,000 บาท ทั้งนี้ ตั้งแต่เปิดร้านมานานกว่า 10 ปี ไม่เคยเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้มาก่อน

คลิปนาทีระทึก! "พายุฤดูร้อน" พัดถล่มร้านค้าพังยับ วิ่งหนีตายกันอลหม่าน

ชมคลิป

logoline