svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

อากาศร้อนทำหนุ่ม ม.6 ช็อกดับคารถทัวร์ ระหว่างไปทัศนศึกษากับโรงเรียน

30 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เศร้า! นักเรียนชั้น ม.6 บุรีรัมย์ ไปทัศนศึกษาก่อนจบกับโรงเรียน บอกเพื่อนแน่นหน้าอกขอนอนพัก ถึงจุดเที่ยวไม่ตื่น ครูช่วยปั๊มหัวใจส่งโรงพยาบาล แต่สุดท้ายเสียชีวิต เพื่อนยืนยันอากาศร้อน แอร์บนรถทัวร์ไม่เย็น ทำให้เพื่อนช็อกเสียชีวิต

30 มีนาคม 2566  ที่ จ.บุรีรัมย์ ได้เกิดเหตุ นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เมือง เสียชีวิตบนรถทัวร์ ระหว่างไปทัศนศึกษ ากับคณะครูและนักเรียน เมื่อวันที่ 28 มี.ค.66 ที่จังหวัดชลบุรี

โดยทางครอบครัวและญาติ ต่างเตรียมสถานที่ บริเวณบ้าน รอรับศพ นายนทการณ์ หรือ เม่น มาตเลิง อายุ 18 ปี นีกเรียนชั้น ม.6 ที่เสียชีวิต ซึ่งคาดว่า ศพจะเดินทางมาถึงในเย็นวันนี้ 

สำหรับการเสียชีวิตดังกล่าว ของนายเม่น สร้างความตกใจให้กับพ่อแม่ และญาติ รวมถึงชาวบ้านในหมู่บ้านเป็นอย่างมาก เพราะนายเม่นเป็นเด็กเป็นคนแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัว แต่กลับมาเสียชีวิตแบบไม่มีใครคาดคิด
อากาศร้อนทำหนุ่ม ม.6 ช็อกดับคารถทัวร์ ระหว่างไปทัศนศึกษากับโรงเรียน
 

นายหนุ่ย (นามสมมุติ)  อายุ 18 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิต ที่เดินทางไปกับคณะเล่าว่า ได้ออกเดินทางจากจังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 27 มี.ค. เวลา 22.00 น.ด้วยรถบัส 2 คัน มีนักเรียนและคณะครู ไปด้วยกันทั้งหมดประมาณ 55 คน ตนนั่งคันเดียวกับนายเม่น 

ก่อนที่จะไปถึงชลบุรี นายเม่นบอกว่า ขอนอนพักก่อน ถึงตอนไหนให้เรียกด้วย จึงไม่เอะใจ กระทั่งเวลาประมาณ 09.00 น. ของวันที่ 28 มี.ค. ตนไปปลุกนายเม่น แต่ไม่ตื่น ไม่รู้สึกตัวจึงเรียกให้ครูมาดู จากนั้นครูหลายคนได้ช่วยกันปั๊มหัวใจ แล้วเรียกรถกู้ชีพพาตัวไปส่งโรงพยาบาล และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา 
นายนทการณ์ หรือ เม่น มาตเลิง อายุ 18 ปี นีกเรียนชั้น ม.6 ที่เสียชีวิต

น.ส.ยุ้ย(นามสมมุติ) เพื่อนนายเม่น เล่าว่า พวกตนไปทัศนศึกษา ก่อนจะจบระดับมัธยม นายเม่น เป็นเพื่อนห้องเดียวกัน เท่าที่ทราบไม่มีโรคประจำตัว แต่เป็นคนชอบเมารถ ก่อนหน้านั้น นายเม่นบอกว่า หายใจไม่สะดวก และง่วงนอน ยอมรับว่า ช่วงนั้น อากาศร้อนมาก และแอร์ภายในรถทัวร์ไม่เย็น 
นายนทการณ์ หรือ เม่น มาตเลิง อายุ 18 ปี นีกเรียนชั้น ม.6 ที่เสียชีวิต
 

ขณะที่ นายเอนก จะแรมรัมย์ อายุ 45 ปี พ่อผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ลูกชายไม่มีโรคประจำตัว แต่เป็นคนเมารถ  เคยไปกับคณะโรงเรียนหลายครั้งแล้ว แต่ไม่เคยเป็นอะไร แต่ครั้งนี้แปลกใจมาก ส่วนตัวก็อยากจะรู้ถึงสาเหตุการเสียชีวิตของลูกว่า เกิดจากอะไร

ทั้งนี้ศพผู้เสียชีวิต ได้ส่งไปที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจแล้ว เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต
อากาศร้อนทำหนุ่ม ม.6 ช็อกดับคารถทัวร์ ระหว่างไปทัศนศึกษากับโรงเรียน

logoline