svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มใหญ่บุรีรัมย์ เข้าป่าตัดอ้อย ถูกช้างป่าเตะสลบเหมือด

17 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มใหญ่ ชาว จ.บุรีรัมย์ เข้าป่าตัดอ้อยกับเพื่อนคนงาน ถูกช้างป่าเตะเข้าที่หน้าจนตัวลอยละลิ่วหมดสติ ด้าน เพื่อนๆตะโกนร้องจนช้างตกใจวิ่งเข้าป่าอ้อย จึงพาคนเจ็บขึ้นรถส่งโรงพยาบาล

17 กุมภาพันธ์ 2566 อาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งมีคนงานตัดอ้อยถูกช้างป่าบุกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ บริเวณป่าอ้อยพื้นที่บ้านเขาจันทร์ ต.ทุ่งพระยา อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา เขตรอยต่อ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จึงลงพื้นที่ตรวจสอบและช่วยเหลือ

หนุ่มใหญ่บุรีรัมย์ เข้าป่าตัดอ้อย ถูกช้างป่าเตะสลบเหมือด

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณป่าอ้อยมีพื้นที่ขนาดประมาณ 100 ไร่ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย อายุ 56 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ หลังจากถูกช้างป่าเขาอ่างฤาไนพุ่งเข้าเตะบริเวณใบหน้าด้านขวา จนทำให้สลบในที่เกิดเหตุ ก่อนที่เพื่อนคนงานที่กำลังมัดอ้อยอยู่ด้วยกัน พากันอุ้มร่างผู้บาดเจ็บขึ้นรถ จากนั้น ทางอาสากู้ภัยร่วมกตัญญูนำส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษา 

เบื้องต้นผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาการปวดบวมบริเวณใบหน้าด้านขวา ซึ่งทางแพทย์ได้ทำการเอกซเรย์ และชให้นอนดูอาการที่โรงพยาบาล 1 วัน 

หนุ่มใหญ่บุรีรัมย์ เข้าป่าตัดอ้อย ถูกช้างป่าเตะสลบเหมือด

สอบถามผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนกำลังก้มมัดอ้อยอยู่กับเพื่อนคนงานทั้งหมด 8 คน พอตนเงยหน้าขึ้นก็เห็นช้างตนจึงตะโกนบอกเพื่อนว่าช้างมา พอหันหน้ามาอีกทีช้างก็มาถึงตัวตนแล้วและก็เตะเข้าที่หน้าตนดังเปรี้ยงจนตัวลอยและสลบไป โดยช้างที่เข้ามาทำร้ายตนนั้นมาเพียงตัวเดียวและตัวใหญ่มาก
 

ด้าน เพื่อนคนงานที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า พวกตนกำลังก้มมัดอ้อยอยู่ โดยช้างป่าตัวนั้นเดินมาบนถนนซึ่งเป็นทางลูกรัง ทำให้พวกตนไม่ได้ยินเสียงช้างเดินมา หากเดินมาตามป่าอ้อยพวกตนก็จะได้ยินเสียง ทางเพื่อนผู้บาดเจ็บหันมาตะโกนบอกตนว่าช้างมา พอหันไปอีกทีช้างก็ได้เอาเท้าหน้าเตะเข้าบริเวณใบหน้าผู้บาดเจ็บ จนตัวลอยและสลบไป พวกตนเลยตะโกนร้องทำให้ช้างตกใจวิ่งเข้าป่าอ้อย จากนั้น จึงวิ่งไปอุ้มร่างผู้บาดเจ็บไปขึ้นรถ ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ทำให้ตนตกใจมากจนตัวสั่นไปหมด

logoline