svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

อย่างโหด ลูกน้อง สจ. ยกพวกรุมทำร้าย "หนุ่มขับแกร็บ" หน้าสถานบันเทิง (มีคลิป)

31 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลูกน้องนักการเมืองชื่อดัง ยกพวก รุมอัด "หนุ่มขับแกร็บ" บาดเจ็บ หลังสาแก่ใจ ขับรถเปิดสัญญาณฉุกเฉินออกจากที่เกิดเหตุเฉย

31 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนขอความเป็นธรรมจาก นายศิลปชัย หรือหนึ่ง (สงวนนามสกุล) อาชีพขับแกร็บ วานนี้( 30 ม.ค.) ว่า ตนเองได้ถูกลูกน้องนักการเมืองชื่อดังรุมทำร้าย หน้าลานจอดรถสถานบันเทิงชื่อดังย่านถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เหตุเกิดช่วงเวลา 00.40 น.ของคืนวันที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา

โดยคืนวันเกิดเหตุ ตนพร้อมด้วยเพื่อนๆหญิงชายทั้งหมด 6 คน ได้พากันไปเที่ยวสถานบันเทิงดังกล่าว ระหว่างที่ดื่มกินและเต้นกันอย่างสนุกสนาน ปรากฏว่าโต๊ะข้างๆ ซึ่งเป็นชายประมาณ 10 คน ทุกคนใส่เสื้อแจ็คเก็ตสีดำ ด้านหลังเสื้อปัก ตัวหนังสือระบุ ส.จ.ในจังหวัดหนึ่ง ขณะตนกำลังสนุกสนานอยู่กับเพื่อนๆนั้น ชายฉกรรจ์ในกลุ่มได้ผลักเก้าอี้มากระแทกใส่หลังตนอย่างแรง ตนจึงถามไปว่า "พี่มีอะไรกับผมหรือเปล่า" เขาจึงตอบกลับมาว่า “ไม่มีอะไร"

หนุ่มแกร็บที่ถูกลูกน้องสจ.รุมทำร้าย

หลังจากนั้นสักพักใหญ่ๆ เมื่อตนเดินออกมาจากร้าน เพื่อมาสูบบุหรี่ที่รถยนต์ของตนเอง ต่อมากลุ่มชายฉกรรจ์ทั้งหมดจึงเช็กบิลและได้พากันขึ้นรถยนต์ Ford Everest สีดำ ทะเบียนอุทัยธานี และรถเก๋ง Toyota Yaris สีเทา ทะเบียนระยอง เปิดไซเรนหน้ารถ กำลังจะขับออกจากร้านไป ขณะนั้นตนยืนสูบบุหรี่อยู่ที่หน้ารถยนต์ของตนเอง ชายในรถทั้งหมดได้เปิดกระจกแล้วตะโกนถามว่า

"มึงตามกูมาทำไม ตนจึงบอกว่าไม่ได้ตามครับผมออกมาสูบบุหรี่" กลุ่มชายฉกรรจ์จึงพูดสวนมาว่า "มึงจะเอาอะไรกับกูมึงมีอะไรกับกูหรือเปล่า" ก่อนที่ทั้งหมดราว 7-8 คน จะเดินลงมาจากรถยนต์ 2 คัน ตรงมาที่รถของผม แล้วไม่พูดพล่ามทำเพลงช่วยกันรุมทำร้ายจนผมล้มลุกคลุกคลานลงไปนอนกองกับพื้น ผมพยายามยกมือปิดป้อง แต่ก็ต้านไม่ไหวถูกทำร้ายที่บริเวณ หน้าผากชายโครงจน น่วมไปทั้งตัว

เมื่อลุกขึ้นมาได้พยายามจะโทรศัพท์บอกแฟน ที่อยู่ในร้านกลุ่มชายดังกล่าว จึงตะโกนใส่ตนว่า "มึงอย่าลุกขึ้นมานะ อยากจะโดนอีกเหรอ" ก่อนที่ทั้งหมดจะพากันขึ้นรถ 2 คันเปิดไซเรนขับออกไป เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น”

หนุ่มแกร็บที่ถูกลูกน้องสจ.รุมทำร้าย

หลังจากนั้นตนได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด และไปโรงพยาบาลกรุงไทย เพื่อตรวจรักษา ซึ่งแพทย์ระบุว่า ถูกทำร้ายจนบอบช้ำภายใน ตนเชื่อว่ากลุ่มชายทั้งหมดน่าจะเป็นลูกน้องนักการเมืองชื่อดัง เกรงว่าคดีจะไม่คืบหน้า หรือเงียบหายไป จึงอยากขอความเป็นธรรมจากสื่อในครั้งนี้ด้วย โดยยืนยันจะดำเนินคดีกับคนที่ทำร้ายตนให้ถึงที่สุด

ด้านนายสมชาย ทองอินทร์ อายุ 66 ปี รปภ.ดูแลลานจอดรถของสถานบันเทิงดัง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลังเกิดเหตุตนได้ถูกทางเจ้าของสถานบันเทิงแจ้งบริษัทให้ออกจากงาน โดยทางบริษัท รปภ.ต้นสังกัดได้แจ้งให้ตนทราบว่า จะหาสถานที่ใหม่ให้ไปทำงาน พร้อมทั้งบอกว่าคืนที่เกิดเหตุตนไม่รู้เรื่องจริงๆ เห็นแต่กลุ่มชายที่มากันจำนวนมากตะโกนถามอีกฝ่ายแล้วก็กรูกันลงจากรถ ตรงไปทำร้ายคู่กรณีจนแน่นิ่ง

เรื่องที่เกิดขึ้นเพียงเท่านี้ ก็ไม่รู้ว่ามีความผิดอะไร หากจะผิดก็ผิดเล็กๆน้อยๆ ไม่น่าจะถึงกับต้องให้ออกจากงานตรงนี้แล้วไปทำงานที่อื่น แต่ก็เข้าใจเจ้าของสถานบันเทิงที่เขาต้องทำแบบนี้ อีกอย่างตนเองก็อายุมากแล้วคงไม่เหมาะกับสถานที่ ขณะที่กล่าวกำลังเก็บข้าวของเครื่องใช้ออกจากป้อมรปภ.ใส่ใต้เบาะรถจยย.เพื่อกลับบ้าน

วันเกิดเหตุ

ร่องรอยที่ลูกน้องสจ.ฝากไว้

ร่องรอยที่ลูกน้องสจ.ฝากไว้

logoline