svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวทั่วไทย

อย่างโหด ลูกน้อง สจ. ยกพวกรุมทำร้าย "หนุ่มขับแกร็บ" หน้าสถานบันเทิง (มีคลิป)

ลูกน้องนักการเมืองชื่อดัง ยกพวก รุมอัด "หนุ่มขับแกร็บ" บาดเจ็บ หลังสาแก่ใจ ขับรถเปิดสัญญาณฉุกเฉินออกจากที่เกิดเหตุเฉย

31 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนขอความเป็นธรรมจาก นายศิลปชัย หรือหนึ่ง (สงวนนามสกุล) อาชีพขับแกร็บ วานนี้( 30 ม.ค.) ว่า ตนเองได้ถูกลูกน้องนักการเมืองชื่อดังรุมทำร้าย หน้าลานจอดรถสถานบันเทิงชื่อดังย่านถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เหตุเกิดช่วงเวลา 00.40 น.ของคืนวันที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา

โดยคืนวันเกิดเหตุ ตนพร้อมด้วยเพื่อนๆหญิงชายทั้งหมด 6 คน ได้พากันไปเที่ยวสถานบันเทิงดังกล่าว ระหว่างที่ดื่มกินและเต้นกันอย่างสนุกสนาน ปรากฏว่าโต๊ะข้างๆ ซึ่งเป็นชายประมาณ 10 คน ทุกคนใส่เสื้อแจ็คเก็ตสีดำ ด้านหลังเสื้อปัก ตัวหนังสือระบุ ส.จ.ในจังหวัดหนึ่ง ขณะตนกำลังสนุกสนานอยู่กับเพื่อนๆนั้น ชายฉกรรจ์ในกลุ่มได้ผลักเก้าอี้มากระแทกใส่หลังตนอย่างแรง ตนจึงถามไปว่า "พี่มีอะไรกับผมหรือเปล่า" เขาจึงตอบกลับมาว่า “ไม่มีอะไร"

หนุ่มแกร็บที่ถูกลูกน้องสจ.รุมทำร้าย

หลังจากนั้นสักพักใหญ่ๆ เมื่อตนเดินออกมาจากร้าน เพื่อมาสูบบุหรี่ที่รถยนต์ของตนเอง ต่อมากลุ่มชายฉกรรจ์ทั้งหมดจึงเช็กบิลและได้พากันขึ้นรถยนต์ Ford Everest สีดำ ทะเบียนอุทัยธานี และรถเก๋ง Toyota Yaris สีเทา ทะเบียนระยอง เปิดไซเรนหน้ารถ กำลังจะขับออกจากร้านไป ขณะนั้นตนยืนสูบบุหรี่อยู่ที่หน้ารถยนต์ของตนเอง ชายในรถทั้งหมดได้เปิดกระจกแล้วตะโกนถามว่า

"มึงตามกูมาทำไม ตนจึงบอกว่าไม่ได้ตามครับผมออกมาสูบบุหรี่" กลุ่มชายฉกรรจ์จึงพูดสวนมาว่า "มึงจะเอาอะไรกับกูมึงมีอะไรกับกูหรือเปล่า" ก่อนที่ทั้งหมดราว 7-8 คน จะเดินลงมาจากรถยนต์ 2 คัน ตรงมาที่รถของผม แล้วไม่พูดพล่ามทำเพลงช่วยกันรุมทำร้ายจนผมล้มลุกคลุกคลานลงไปนอนกองกับพื้น ผมพยายามยกมือปิดป้อง แต่ก็ต้านไม่ไหวถูกทำร้ายที่บริเวณ หน้าผากชายโครงจน น่วมไปทั้งตัว

เมื่อลุกขึ้นมาได้พยายามจะโทรศัพท์บอกแฟน ที่อยู่ในร้านกลุ่มชายดังกล่าว จึงตะโกนใส่ตนว่า "มึงอย่าลุกขึ้นมานะ อยากจะโดนอีกเหรอ" ก่อนที่ทั้งหมดจะพากันขึ้นรถ 2 คันเปิดไซเรนขับออกไป เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น”

หนุ่มแกร็บที่ถูกลูกน้องสจ.รุมทำร้าย

หลังจากนั้นตนได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด และไปโรงพยาบาลกรุงไทย เพื่อตรวจรักษา ซึ่งแพทย์ระบุว่า ถูกทำร้ายจนบอบช้ำภายใน ตนเชื่อว่ากลุ่มชายทั้งหมดน่าจะเป็นลูกน้องนักการเมืองชื่อดัง เกรงว่าคดีจะไม่คืบหน้า หรือเงียบหายไป จึงอยากขอความเป็นธรรมจากสื่อในครั้งนี้ด้วย โดยยืนยันจะดำเนินคดีกับคนที่ทำร้ายตนให้ถึงที่สุด

ด้านนายสมชาย ทองอินทร์ อายุ 66 ปี รปภ.ดูแลลานจอดรถของสถานบันเทิงดัง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลังเกิดเหตุตนได้ถูกทางเจ้าของสถานบันเทิงแจ้งบริษัทให้ออกจากงาน โดยทางบริษัท รปภ.ต้นสังกัดได้แจ้งให้ตนทราบว่า จะหาสถานที่ใหม่ให้ไปทำงาน พร้อมทั้งบอกว่าคืนที่เกิดเหตุตนไม่รู้เรื่องจริงๆ เห็นแต่กลุ่มชายที่มากันจำนวนมากตะโกนถามอีกฝ่ายแล้วก็กรูกันลงจากรถ ตรงไปทำร้ายคู่กรณีจนแน่นิ่ง

เรื่องที่เกิดขึ้นเพียงเท่านี้ ก็ไม่รู้ว่ามีความผิดอะไร หากจะผิดก็ผิดเล็กๆน้อยๆ ไม่น่าจะถึงกับต้องให้ออกจากงานตรงนี้แล้วไปทำงานที่อื่น แต่ก็เข้าใจเจ้าของสถานบันเทิงที่เขาต้องทำแบบนี้ อีกอย่างตนเองก็อายุมากแล้วคงไม่เหมาะกับสถานที่ ขณะที่กล่าวกำลังเก็บข้าวของเครื่องใช้ออกจากป้อมรปภ.ใส่ใต้เบาะรถจยย.เพื่อกลับบ้าน

วันเกิดเหตุ

ร่องรอยที่ลูกน้องสจ.ฝากไว้

ร่องรอยที่ลูกน้องสจ.ฝากไว้