svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รถตู้รับส่งนักเรียนชนประสานงา 3 คันรวด บาดเจ็บ 18 ราย

09 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดอุบัติเหตุ รถตู้รับส่งนักเรียนชนประสานงา 3 คันรวด บนถนนทางหลวงหมายเลข 115 พิจิตร-สากเหล็ก เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บส่ง รพ.พิจิตร ขณะที่ รพ. รายงานยอดล่าสุด บาดเจ็บ 18 ราย สาหัส 2 ราย

9 มกราคม 2566 เมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพิจิตร รับแจ้งเหตุอุบัติเหตุรถรับส่งนักเรียนชนประสานงากับรถเก๋งและรถตู้ 7 ที่นั่ง บนถนนทางหลวงหมายเลข 115 พิจิตร-สากเหล็ก บริเวณบ้านเนินสมอ ตำบลป่ามะคาบ อำเภอเมืองพิจิตร จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถตู้รับส่งนักเรียน จากโรงเรียนยอแซฟ โรงเรียนสระหลวง และโรงเรียนอนุบาลวชิระ กำลังพานักเรียนเดินทางกลับบ้านในเขตอำเภอสากเหล็ก สภาพหน้ารถพังยับเยิน ห่างไปไม่ไกลพบรถตู้ส่วนบุคคล ยี่ห้อฮุนได สีดำ และรถเก๋งสีดำ สภาพรถทั้งสองคัน มีร่องรอยการเฉี่ยวชนได้รับความเสียหาย

รถตู้รับส่งนักเรียนชนประสานงา 3 คันรวด บาดเจ็บ 18 ราย

รถตู้รับส่งนักเรียนชนประสานงา 3 คันรวด บาดเจ็บ 18 ราย

เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามนำร่างผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ออกจากรถทั้ง 3 คัน แต่ก็ทำงานด้วยความยากลำบาก เนื่องจากคนขับรถตู้รับส่งนักเรียนและเด็กนักเรียนที่นั่งอยู่ด้านหน้ารถ ถูกชนอัดก๊อปปี้ ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนานกว่า 1 ชั่วโมง จึงช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่ง รพ.พิจิตร
รถตู้รับส่งนักเรียนชนประสานงา 3 คันรวด บาดเจ็บ 18 ราย รถตู้รับส่งนักเรียนชนประสานงา 3 คันรวด บาดเจ็บ 18 ราย
เบื้องต้น รพ.พิจิตร ประกาศรายชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดรวม 18 ราย บาดเจ็บสาหัส 2 ราย โดยล่าสุดแพทย์พยายามยื้อชีวิตเพื่อช่วยเหลือ ซึ่งความคืบหน้าของอาการผู้ที่ได้รับบาดเจ็บและสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ผู้สื่อข่าวจะได้รายงานให้ทราบต่อไป

รถตู้รับส่งนักเรียนชนประสานงา 3 คันรวด บาดเจ็บ 18 ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ถนนทางหลวงหมายเลข 115 พิจิตร-สากเหล็ก กำลังอยู่ในช่วงการก่อสร้าง จึงคาดการณ์ว่าอาจจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ อย่างไรก็ตามต้องรอหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สรุปสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

logoline