svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รถบรรทุกหลับใน ขยี้กระบะติดไฟแดงยับเยิน สาวคนขับรอดปาฏิหาริย์ (มีคลิป)

09 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รถบรรทุกหลับในพุ่งชนท้ายรถกระบะขณะจอดติดไฟแดง อัดก็อบปี้รถบรรทุกอีกคัน สภาพรถพังยับเยิน สาวดำเนินฯ คนขับรอดตายราวปฏิหาริย์

รถบรรทุกหลับใน ขยี้กระบะติดไฟแดงยับเยิน สาวคนขับรอดปาฏิหาริย์ (มีคลิป)
9 มกราคม 2566 คนขับหลับในพุ่งชนท้ายครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 05.00 น. ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรบ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกัน 3 คัน บริเวณแยกไฟแดงกระโจมทอง ฝั่งมุ่งหน้าเข้าตัวอำเภอบ้านแพ้ว ถนนบ้านแพ้ว–พระประโทน ต.บ้านแพ้ว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน 1 คน จึงได้รีบแจ้งให้ พ.ต.ท.ยุทธศาสตร์ จันเจือ สารวัตรสอบสวน สภ.บ้านแพ้ว เข้าตรวจสอบ พร้อมกับ ประสานรถอุปกรณ์ตัดถ่างมูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลบ้านแพ้ว (องค์การมหาชน) และอาสากู้ภัยบ้านแพ้ว เข้าให้การช่วยเหลือ 

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุสีบอร์นเงิน ทะเบียนราชบุรี ถูกชนจนเละทั้งคัน และมีหญิงสาว 1 คนเป็นคนขับติดภายใน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเข้าให้การช่วยเหลือเป็นเวลานานเกือบ 1 ชั่วโมง จึงจะสามารถนำผู้บาดเจ็บออกมาได้ มีอาการบาดเจ็บฟกช้ำ แผลถลอกตามร่างกาย ยังคงมีสติรู้สึกตัวดีและสามารถถามตอบได้รู้เรื่อง โดยถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลบ้านแพ้ว

เบื้องต้นทราบชื่อว่า นางสาวอิม (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี เป็นชาวอำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี โดยนางสาวอิท ขับรถมาจากอำเภอดำเนินสะดวก เพื่อที่จะมารับบัตรคิวโรงพยาบาลบ้านแพ้วให้กับแม่ที่จะมาหาหมอช่วงสายวันนี้ (9 ม.ค.) แต่ก็มาประสบอุบัติเหตุดังกล่าวเสียก่อน
รถบรรทุกหลับใน ขยี้กระบะติดไฟแดงยับเยิน สาวคนขับรอดปาฏิหาริย์

ขณะที่ห่างออกไปเล็กน้อยหน้ารถกระบะ พบรถบรรทุก 10 ล้อ ทะเบียนราชบุรี มีนายสุชาติ แดงชาติแท้ เป็นคนขับ พบร่องรอยของการถูกชนท้าย และด้านหลังรถกระบะมีรถบรรทุก 12 ล้อ ติดคอกสำหรับหมูที่พุ่งมาชนท้ายรถกระบะสภาพหน้ารถพังยุบ

จากการสอบถามนายสุชาติ แดงชาติแท้ คนขับรถบรรทุก 10 ล้อ เล่าว่า ตนเองจอดรถติดไฟแดง โดยมีรถกระบะของผู้บาดเจ็บจอดต่อท้าย แล้วรถบรรทุกหมูก็พุ่งมาชนแบบไม่มีการเบรก ทำให้รถกระบะพุ่งชนใส่ท้ายรถของตนอย่างแรง จนรถเคลื่อนไปข้างหน้า ส่วนรถกระบะที่ถูกชนก็มีสภาพเละทั้งคัน
กู้ภัยฯ ช่วยเหลือ นางสาวอิม ออกมาได้อย่างปลอดภัย

ขณะที่คนขับรถบรรทุก 12 ล้อ ขอสงวนชื่อและนามสกุล คันที่พุ่งชนท้ายรถกระบะ บอกว่า รถของตนเป็นรถสำหรับบรรทุกหมู โดยขับมาจากจังหวัดนครปฐม เพื่อไปจังหวัดชลบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุยอมรับว่าเกิดวูบหลับใน จนทำให้พุ่งชนรถที่จอดติดไฟแดง

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวคนขับรถบรรทุกทั้ง 2 คัน ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.บ้านแพ้ว เพื่อประกอบสำนวนคดีควบคู่กับหลักฐานในที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะดำเนินการทางกฎหมายกับรถบรรทุก 12 ล้อต่อไป

ชมคลิป

รถบรรทุกหลับใน ขยี้กระบะติดไฟแดงยับเยิน สาวคนขับรอดปาฏิหาริย์ (มีคลิป) รถบรรทุกหลับใน ขยี้กระบะติดไฟแดงยับเยิน สาวคนขับรอดปาฏิหาริย์ (มีคลิป)
 

logoline