svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เร่งค้นหา นทท. สูญหายขณะลงดำน้ำที่เกาะแก้วนอก ต.ราไวย์ ภูเก็ต

08 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายกเทศมนตรีตำบลราไวย์ ประสานหน่วยงานเกี่ยวข้อง เร่งค้นหานักท่องเที่ยวสูญหายขณะลงดำน้ำกับเพื่อน ที่เกาะแก้วนอก ต.ราไวย์ จ.ภูเก็ต แต่ยังไร้วี่แวว

8 มกราคม 2566 เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. นายอรุณ โสฬส นายกเทศมนตรีตำบลราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลราไวย์ ว่า มีเหตุนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ไปดำน้ำกับเพื่อน ที่เกาะแก้วนอก ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต โดยได้นัดหมายเวลาขึ้นมาที่จุดนัดพบที่เรือ แต่เมื่อครบกำหนด เพื่อนยังไม่ขึ้นมาที่เรือ และหาตัวไม่พบ จึงขอให้เทศบาลตำบลราไวย์ ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยทำการค้นหา

เร่งค้นหา นทท. สูญหายขณะลงดำน้ำที่เกาะแก้วนอก ต.ราไวย์ ภูเก็ต เร่งค้นหา นทท. สูญหายขณะลงดำน้ำที่เกาะแก้วนอก ต.ราไวย์ ภูเก็ต
 

นายกเทศมนตรีตำบลราไวย์ กล่าวว่า หลังรับแจ้งตนได้สั่งการให้เรือเจ็ตสกีไลฟ์การ์ด และงานป้องกันฯ นำเรือยางออกค้นหาบริเวณเกาะแก้วนอก พร้อมประสานตำรวจน้ำ, ทัพเรือภาค 3 และตำรวจท่องเที่ยว เข้าร่วมค้นหาแล้ว นอกจากนี้ยังได้มีการประสานกับเรือท่องเที่ยวและเรือประมงที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงช่วยเหลือในการร่วมค้นหาอีกทางหนึ่งด้วย แต่จนถึงเวลาประมาณ 15.00 น. ก็ยังไม่พบตัว

เร่งค้นหา นทท. สูญหายขณะลงดำน้ำที่เกาะแก้วนอก ต.ราไวย์ ภูเก็ต

ข่าว : สาลินี ปราบ จ.ภูเก็ต

logoline