svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เริ่มกลับบ้านปีใหม่ ถนนสาย 304 เส้นทางสู่ภาคอีสาน เริ่มหนาแน่น (มีคลิป)

28 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ประชาชนเริ่มเดินทางกลับภูมิลำเนาช่วงเทศกาลปีใหม่ ส่งผลเส้นทางสู่ภาคอีสาน ช่วงจ.ปราจีนบุรี เริ่มหนาแน่น คาดว่าในช่วงเย็นวันนี้การจราจรจะติดขัดเพิ่มขึ้น

28 ธันวาคม 2565 ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรีรายงานบรรยากาศการเดินทางจากที่ทำงานกลับภูมิลำเนาสู่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ  ช่วงเทศกาลปีใหม่บนถนนสาย 304  หรือสายสุวินทวงศ์ (ศรีมโหสถ-นครราชสีมา) ตั้งแต่ช่วงค่ำ วันที่ 27 ธ.ค.กระทั่งถึงเข้าช่วงเช้าวันนี้ (28ธ.ค.)  พบมีปริมาณรถหนาแน่น 

หนุ่มสาวที่ทำงานย่านนิคมอุตสาหกรรมชายฝั่งทะเลภาตะวันออก และภาคกลาง อาศัยช่วงสภาพอากาศค่ำคืนเย็นสบายเดินทางกลับภูมิลำเนาตลอดทั่งคืนจรดเช้า สภาพการจราจรหนาแน่นชะลอตัวเป็นระยะๆ โดยพบว่าการจราจรมีการชะลอตัวตั้งแต่สะพานต่างระดับช่วงแยกเขาหินซ้อน ระเบาะไผ่ ศรีมหาโพธิ กบินทร์บุรี นาดี 
การจราจรถนนสาย 304 เริ่มหนาแน่น
 

การจราจรหนาแน่นช่วงบริเวณสี่แยกไฟแดงสามทหาร อ.กบินทร์บุรี ทำให้มีการชะลอตัวตั้งแต่หน้าโรงพยาบาลกบินทร์บุรีถึงสี่แยกไฟแดงกบินทร์บุรี 

ทั้งนี้เนื่องจากบริเวณปั๊มน้ำมัน ก่อนถึงสี่แยกไฟแดง 200 เมตร ประชาชนที่เดินทางแวะพักที่ปั๊มน้ำมัน ทำให้มีปริมาณรถที่แวะเข้าจอดในลานจอดรถภายในปั๊มไม่มีที่จอด และเคลื่อนตัวออกจากปั๊มน้ำมันทำให้รถชะลอตัว

ในส่วนที่มีการจราจรหนาแน่นช่วงบริเวณสี่แยกไฟแดงบ้านโคก ซึ่งห่างจากสี่แยกไฟแดงกบินทร์บุรี ประมาณ 10 กม.มีการชะลอตัวเนื่องจากบริเวณดังกล่าวมีการทำถนนยังไม่แล้วเสร็จ การจราจรยังคงไหลลื่นได้ปกติ 
เริ่มกลับบ้านปีใหม่ ถนนสาย 304 เส้นทางสู่ภาคอีสาน เริ่มหนาแน่น (มีคลิป)

ทั้งนี้ตำรวจทางหลวงและตำรวจจราจรสภ.ศรีมหาโพธิ-กบินทร์บุรี อำนวยการจราจรให้กับประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนาทางภาคอีสานตลอดเส้นทาง โดยคาดว่าในช่วงเย็นวันนี้การจราจรจะเริ่มหนาแน่นมากขึ้น

ป้าสอน (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) ชาวจังหวัดหนองคายกล่าวว่า ตนเองและครอบครัวเดินทางออกจากจังหวัดชลบุรีเพื่อที่จะกลับหนองคาย โดยการวางแผนในการเดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยขับรถมาเรื่อยๆ เลิกแวะพักรถตามจุดพักรถต่างๆจะถึงหนองคายในช่วง 16:00 น.ของวันนี้ (28ธ.ค.) 

ชมคลิป

เริ่มกลับบ้านปีใหม่ ถนนสาย 304 เส้นทางสู่ภาคอีสาน เริ่มหนาแน่น (มีคลิป)


 

logoline