svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เมียหนีตายขอคนช่วย สามีหึงโหดจะอุ้มฆ่า ขณะสามีบอกกำลังไปเคลียร์ชู้ (คลิป)

22 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมียวิ่งหนีตายระทึกกลางดึกขอความช่วยเหลือ อ้างถูก"สามีหึงโหด"มัดมือบอกจะเอาไปฆ่า ขณะสามีเผยจับได้ว่าเมียนอกใจ กำลังจะไปเคลียร์กับมือที่สาม โอดรักกันมาตั้งแต่อายุ 17 ปี ชีวิตครอบครัวพังเพราะชายชู้ ล่าสุดยังตามตัวเมียไม่เจอ

22 ธันวาคม 2565 ความหึงหวงเป็นเหตุ สามีหึงโหดมัดมือเมียอ้างจะเอาไปฆ่า จนต้องวิ่งหนีตายขอความช่วยเหลือครั้งนี้ ได้รับการเปิดเผยจาก นายวีระพล รักเสมอวงศ์ รองประธานสภาเทศบาลเมืองบ้านและแอดมินเพจบ้านดุงอัพเดต ซึ่งรับแจ้งจากแฟนเพจ เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 21 ธ.ค.ที่ผ่านมา ว่า มีผู้หญิงวิ่งหนีเข้าไปที่โรงน้ำแข็งมริณี บ้านสันติสุข ต.บ้านดุง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี โดยผู้หญิงคนนี้เหมือนหนีตายอะไรสักอย่าง หลังรับแจ้งทางคนงานโรงน้ำแข็งได้รีบแจ้ง ตร.สภ.บ้านดุง รีบรุดไปตรวจสอบทันที 

เมื่อไปถึงพบ น.ส.นิภาพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี ชาวบ้านจันทน์ ต.บ้านจันทน์ ยังอยู่ในอาการตกใจและรีบวิ่งขึ้นไปรถสายตรวจทันที ก่อนที่ตำรวจจะพามายัง สภ.บ้านดุง
เมียหนีตายขอคนช่วย สามีหึงโหดจะอุ้มฆ่า ขณะสามีบอกกำลังไปเคลียร์ชู้ (คลิป)

น.ส.นิภาพร ให้ข้อมูลกับตำรวจกรณี สามีหึงโหด ว่า วิ่งหนีตายออกมาจากรถของสามี ซึ่งได้ใช้ผ้าห่มมัดมือและอุ้มขึ้นรถบอกจะเอาไปฆ่าในป่ามันสำปะหลัง จึงอาศัยจังหวะที่สามีจอดรถสูบบุหรี่ ถีบประตูรถฝั่งด้านคู่คนขับวิ่งเข้าไปมาในโรงน้ำแข็งเพื่อความช่วยเหลือ

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่โรงน้ำแข็งที่หญิงสาวหนีไปหลบซ่อนพบกับ นายอนุวัฒน์ นาคำมินทร์ อายุ 39 ปีเจ้าของโรงน้ำแข็งมริณี บ้านสันติสุข ที่ให้การช่วยเหลือหญิงรายนี้ เปิดเผยว่า เมื่อคืนนี้วันที่ 21 ธ.ค.ที่ผ่านมา ประมาณหกทุ่มครึ่งลูกน้องโทรศัพท์มาบอกว่ามีผู้หญิงวิ่งหน้าตื่นเข้ามาหลบในโรงงาน ตนเองก็ตกใจ ไม่เคยมีใครบุกเข้ามาแบบนี้ จึงได้ให้คนงานสอบถามว่าเกิดขึ้นอะไร 

"หญิงสาวคนดังกล่าวก็บอกว่า ผัวอุ้มขึ้นรถใช้ผ้าห่มมัดมือจะเอาไปฆ่าที่ป่ามัน เราก็ตกใจก็บอกให้คนงานรีบโทรแจ้งตำรวจทันที" 

เมียหนีตายขอคนช่วย สามีหึงโหดจะอุ้มฆ่า ขณะสามีบอกกำลังไปเคลียร์ชู้ (คลิป)

นายอนุวัฒน์ กล่าวอีกว่า เมื่อเปิดภาพวงจรปิดดูเห็นรถปิคอัพสีดำมาจอดเลยทางเข้าโรงงานไป สักพักก็เห็นผู้หญิงสวมเสื้อกันหนาวสีแดง กระโปรงสีน้ำตาลสลับน้ำตาลเข้มวิ่งเข้าไปหลบบริเวณอ่างล้างถุงน้ำแข็ง จากนั้นก็วิ่งหลบๆ อยู่บริเวณด้านหลังรถส่งน้ำแข็ง โดยมีคนงานชายยืนดูอยู่ สักพักตำรวจ สภ.บ้านดุง มาถึงหญิงคนนี้ก็วิ่งขึ้นกระบะท้ายรถทันที สอบถามคนงานบอกว่าเขาหนีตายผัวหึงโหดที่จะอุ้มไปฆ่าที่ป่ามันสำหลังก็เท่านั้น

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านจันทน์ ต.บ้านจันทน์ เพื่อสอบถามเรื่องราว สามีหึงโหด ที่เกิดขึ้น ได้พบกับชาวบ้านกำลังจับเข่าคุยกันว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นคือ นางพร หนีสามีขี้หึงที่จะพาไปทำงานขับรถขนส่งด้วยในตัวจังหวัดอุดรธานี แต่นางพรมาเล่าให้เพื่อนบ้านฟังว่า สามีจะฆ่าหาว่าไปคบชู้ จึงหนีออกมา
เมียหนีตายขอคนช่วย สามีหึงโหดจะอุ้มฆ่า ขณะสามีบอกกำลังไปเคลียร์ชู้ (คลิป)
ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านนางพร แต่ไม่พบ เพื่อนบ้านบอกว่า หลังจากตำรวจไปส่งที่โรงพัก เมื่อกลับมาที่บ้านได้มาเก็บเสื้อผ้าหนีออกจากบ้านไปแล้ว

จากนั้นนายวีระพล แอดมินเพจบ้านดุง ได้โทรศัพท์ไปหา นายศิลป์ อายุ 45 ปี สามีของนางพร ซึ่งนายพรบอกว่า ตนเองทำงานขับรถขนส่งกับเถ้าแก่ในตัวเมืองจ.อุดรธานี รู้ข่าวว่าเมียแอบเล่นชู้ จึงกลับมาบ้านก่อนกำหนด มาเห็นภาพบาดตาเขานั่งกินเหล้ากับชายชู้และมีแชทในโทรศัพท์จากชายชู้นัดไปที่สวนยางพารา จึงเลือดขึ้นหน้า ใช้ผ้าห่มมัดมือแล้วอุ้มขึ้นรถตั้งใจว่าจะพาไปเคลียร์กับชายชู้ที่สวนยางพาราตามที่เขานัด แต่เมื่อไปถึงโรงงานน้ำแข็งตนเองเครียดก็เลยจอดรถดูดบุหรี่ เมียก็เปิดประตูวิ่งหนีเข้าไปในโรงงานน้ำแข็ง 

"ผมรักเมียคนนี้มาก แต่งงานกันมาตั้งแต่อายุ 17 ปี มีลูก 2 คน สร้างเนื้อสร้างตัวเก็บหอมรอมริบสร้างบ้านสร้างครอบครัวมาทีละนิดทีละหน่อย แต่ชีวิตผมพังเพราะชายชู้คนนี้ ผมเสียใจมาก อย่าให้ผมเจอหน้ามัน ผมอาจจะอดอารมณ์ไว้ไม่อยู่ มันมาทำชีวิตครอบครัวผมพัง ตอนนี้ผมยังตามหาเมียผมไม่เจอ" นายศิลป์กล่าวตอนท้ายอย่างมีอารมณ์

ชมคลิป

โรงน้ำแข็งที่ให้การช่วยเหลือหญิงสาวหนีสามีหึงหวง
ข่าวและภาพ : อุดม ปิดตาทานัง
สำนักข่าวเนชั่น จ.อุดรธานี

logoline