svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตาสุดทน หลานคลั่งจะทำร้ายแม่ คว้าไม้ฟาดหัว แย่งมีดแทงยับดับอนาถ (มีคลิป)

14 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตาสุดทน หลานคลุ้มคลั่งจะทำร้ายแม่ คว้าไม้ฟาดหัว แย่งมีดได้แทงยับดับอนาถ แม่ผู้เสียชีวิต เผย ลูกขอเงินซื้อเหล้า จึงพูดสอน แต่กลับจะเข้ามาทำร้าย เรียกพ่อมาช่วยจนเกิดเหตุสลด

14 ธันวาคม 2565 ร.ต.อ.นพคุณ เสือนอก รอง สว.(สอบสวน) สภ. หนองบัวระเหว ชัยภูมิ ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บ้านโสกปลาดุก ต.โสกปลาดุก อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ เหตุเกิดช่วงค่ำวานนี้(13 ธ.ค.) จึงเข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย ในที่เกิดเหตุพบ นายมนูญ (สงวนนามกุล) อายุ 32 ปี เสียชีวิตอยู่ข้างบ้าน หมู่ 2 บ้านโสกปลาดุก มีรอยถูกแทงที่หน้าอก และหลอดลม จำนวน 11 แผล ที่ศรีษะและคิ้วซ้ายมีรอยแผลขนาดใหญ่ถูกตีด้วยของแข็ง นอนจมกองเลือดอยู่ข้างบ้าน

ตาสุดทน แย่งมีดหลานจะทำร้ายแม่ แทงยับดับอนาถ

นายบุญจันทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 74 ปี ผู้ก่อเหตุรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ พร้อมเผยว่า ตนเองเป็นคนลงมือ ซึ่งผู้เสียชีวิต เป็นหลานของตนเอง โดยใช้ค้อนตีไปที่หัวหลานล้มลง ต่อจากนั้นได้ใช้มีดแทงไปแบบไม่ยั้ง จนหลานเสียชีวิต ชนวนเหตุเกิดจาก หลานชอบดื่มเหล้า งานไม่ทำขอแต่เงินไปซื้อเหล้ามาดื่ม เมาแล้วก็จะมีปัญหากับครอบครัว ซึ่งเป็นแบบนี้ประจำ ก่อนเกิดเหตุ ตนเห็นหลานชายกับแม่ทะเลาะกัน และลูกสาวเรียกให้ตนเข้าช่วยห้าม แต่ผู้เสียชีวิตได้ด่าทอและบอกอย่ามายุ่ง ตนพยายามห้าม แต่สุดท้ายก็ได้ลงมือทำร้ายหลาน ด้วยความบันดาลโทสะแบบไม่ยั้งมือ

แม่ผู้เสียชีวิต เรียกพ่อมาช่วย ลูกชายตัวเองจะเข้ามาทำร้าย

ขณะที่ นางศิริพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี แม่ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับผู้เสียชีวิตนั่งกินข้าวอยู่และได้มีปากเสียงกันเกี่ยวกับการขอเงินไปซื้อเหล้า ตนจึงพูดสอนแต่ผู้เสียชีวิตไม่พอใจ จึงทะเลาะกับตนแล้วดึงตนออกมานอกบ้าน โดยลูกชายถือมีดมาด้วย ตนเกรงว่าจะถูกทำร้าย

จึงเรียกให้พ่อหรือนายบุญจันทร์ แล้วเกิดการต่อสู้กันขึ้น โดยขณะนั้นลูกชายถือมีดอยู่ พ่อเห็นท่าไม่ดีจึงได้คว้าไม้ที่วางอยู่ข้างๆตีเข้าที่ศีรษะไป 2 ครั้ง จนลูกชายล้มลง พ่อจึงแย่งมีดมาแทงเข้าที่หน้าอกและลำคอแบบไม่ยั้ง จนลูกชายเสียชีวิต ส่วนพ่อรอมอบตัวกับตำรวจในที่เกิดเหตุ

ร.ต.อ.นพคุณ เสือนอก รอง สว.(สอบสวน) สภ. หนองบัวระเหว ได้ตรวจที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมกับนำตัวผู้ก่อเหตุสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

วิรัตน์ ดวงแก้ว รายงานจากจ.ชัยภูมิ

ตาสุดทนหลานขี้เมา

สภาพศพหลานชาย

logoline