svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มคนขับกระบะชนดะกลางเมืองเชียงใหม่ เบี้ยวนัดเจรจาคู่กรณี

10 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เทเฉย หนุ่มคนขับกระบะชนดะกลางเมืองเชียงใหม่ เบี้ยวนัดเจรจาคู่กรณี หลังนัดพูดคุยที่โรงพัก สภ.เชียงใหม่ ตร.เตรียมออกหมายเรียก พบเมาแล้วขับ

ความคืบหน้าเหตุ รถกระบะคลั่งขับฝ่าไฟแดง ชนรถจักรยานยนต์ กลางสี่แยกประชาสัมพันธ์ กลางเมืองเชียงใหม่ ก่อนที่จะลากรถจักรยานยนต์ไปกับถนนยาวกว่า 350 เมตร แล้วขับหลบหนีไป ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้อย่างชัดเจน และยังพบก่อนหน้านี้ขับเฉี่ยวชนรถมาแล้ว 1 คัน  โดยตำรวจทราบตัวผู้ขับขี่แล้ว กำลังติดตามตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป (อ่านข่าว) 

 

ล่าสุดช่วงเย็นวันนี้ (10 ต.ค.) ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ นางสาววิลาณี วิสัย อายุ 48 ปี ญาติของนายณฐภัทร ขาวสุทธิ อายุ 40 ปี คนขับรถจักรยานยนต์ที่ถูกชนแล้วหนีกลางสี่แยกประชาสัมพันธ์ ได้เดินทางมาที่โรงพัก เผื่อพูดคุยตกลงค่าเสียหายกับคู่กรณี ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์ Ford Ranger ที่ได้ชนดะแล้วหนี

 

หนุ่มคนขับกระบะชนดะกลางเมืองเชียงใหม่ เบี้ยวนัดเจรจาคู่กรณี

นางสาววิลาณี วิสัย ญาติคนขี่ จยย. ที่ได้รับบาดเจ็บ

นางสาสวิลาณี เปิดเผยว่า ตอนนี้ตัวของผู้ได้รับบาดเจ็บ นอนรับการรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลโดย ได้รับบาดเจ็บ แขนข้างซ้ายหัก 3 ท่อน และได้รับบาดเจ็บบริเวณช่วงสะโพก สวนทางคู่กรณีได้ส่งตัวแทน เข้ามาขอโทษ แต่ตัวคนขับไม่ได้มาด้วย และได้นัดมาเจอกันที่สถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ ก็อยากจะฝากไปถึงคนขับรถ อย่างน้อยถ้าเมาก็ไม่ควรขับรถ และหากเกิดเหตุก็ขอให้จอดมาดูคนเจ็บมาช่วยคนเจ็บสักนิดนึง 
 
ขณะที่ นายณัฐภัทร เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ทีมข่าวฟังว่า ตอนเกิดเหตุ ตนเองกำลังขี่รถไปซื้อของที่ตลาด จังหวะที่จะขี่รถข้ามแยกไฟแดง จู่ ๆ รถกระบะของนายสุขสันต์ ก็ขับมาพุ่งชนตนเองอย่างแรง จนทำให้รถ จยย. ของตนเองเข้าไปติดอยู่ใต้ท้องรถ ส่วนตนเองกระเด็นออกจากตัวรถ ซึ่งตอนนั้นยอมรับว่า ตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูก ได้แต่ภาวนากับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ตัวเองมีชีวิตรอด

 

เพราะตอนเกิดเหตุ คนขับรถกระบะใจดำ ไม่ยอมจอดรถ และพยายามเร่งเครื่องยนต์ขับหนี ซึ่งขณะที่ขับหนี คนขับกระบะได้หักพวงมาลัย เหยียบทับที่เอวและแขนตนเองซ้ำ ส่วนอาการบาดเจ็บ ตอนนี้ยังไม่ดีขึ้น มีแผลถลอกไปทั้งตัว แขนซ้ายหัก 3 ท่อน และนิ้วฉีก 2 นิ้ว 

 

หนุ่มคนขับกระบะชนดะกลางเมืองเชียงใหม่ เบี้ยวนัดเจรจาคู่กรณี

ภาขพขณะเกิดเหตุการณ์ชนกลางแยก
 

อย่างไรก็ตาม ได้มีสื่อมวลชนหลายสำนักมา ติดตามทำข่าวในเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ปรากฏว่าตัวคนขับรถ ได้เบี้ยวนัดและไม่ยอมเดินทางมาพบกับคู่กรณี ทราบชื่อคนขับรถคือ นายสุขสันต์ อายุ 40 ปี โดยหลังจากเกิดเหตุเมื่อช่วงเวลาประมาณ 01.30 น.ที่ผ่านมา ได้เดินทางเข้ามาแสดงตัวกับทางพนักงานสอบสวน โดยทางพนักงานสอบสวน ได้ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์พบว่า มีปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายเกินกว่ากฎหมายกำหนดวัดค่าได้ 107 mg เปอร์เซ็นต์

 

ซึ่งวันนี้ทางพนักงานสอบสวน ได้ให้คู่กรณีมาเจรจาตกตกลงกันก่อน ในเรื่องค่าเสียหาย ส่วนการดำเนินคดีนั้น กำลังอยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน และจะมีการเรียกตัวคนขับมารับทราบข้อกล่าวหาและดำเนินคดีตามขั้นตอนต่อไป

 

หนุ่มคนขับกระบะชนดะกลางเมืองเชียงใหม่ เบี้ยวนัดเจรจาคู่กรณี

หนุ่มคนขับกระบะชนดะกลางเมืองเชียงใหม่ เบี้ยวนัดเจรจาคู่กรณี

 

ข่าว : ธนกร วงศ์นาง จ.เชียงใหม่ 
 

logoline