svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สลด หนุ่ม EMS รักคุด ง้อเมียไม่สำเร็จ ชัก.38 ยิงเมียดับ ก่อนปลิดชีพตาม

22 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลด หนุ่มเจ้าหน้าที่ EMS เทศบาล ตามง้ออดีตภรรยาไม่สำเร็จ ชักปืนจ่อยิงฝ่ายหญิงเสียชีวิต ก่อนปลิดชีพตาม พบมีลูกด้วยกัน 2 คน อายุแค่ 2 - 4 ขวบ คาดปมมาจากความหึงหวง

วันนี้ (22 ก.ย.) พ.ต.ท.ประชา นาคราช รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ห้วยกระเจา จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ห้วยกระเจา ว่า เกิดเหตุสามีใช้อาวุธยิงอดีตภรรยาเสียชีวิต ก่อนจะยิงตัวเองตายตาม เหตุเกิดภายในร้านเสริมสวย ท้องที่ หมู่ 11 ต.สระลงเรือ อ.ห้วยกระเจา หลังรับแจ้ง จึงประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ 

 

ที่เกิดเหตุเป็นห้องกระจกดัดแปลง เป็นร้านเสริมสวย ประเภทแต่งเล็บ ทำผม จากการตรวจสอบ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย นั่งพิงอยู่บนโซฟา ทราบชื่อต่อมาคือ นายปิยะ หรือ ต็อบ (นามสมมุติ) อายุ 32 ปี (อดีตสามี) ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยฉุกเฉิน (EMS) เทศบาลตำบลแห่งหนึ่งในท้องที่ อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 เข้าที่ขมับซ้าย กระสุนทะลุโดนกระจกหน้าร้านจนแตกร้าวเป็นรู โดยที่มือซ้ายยังคงกำอาวุธปืนเอาไว้  

 

 

สลด หนุ่ม EMS รักคุด ง้อเมียไม่สำเร็จ ชัก.38 ยิงเมียดับ ก่อนปลิดชีพตาม
 

ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอีก 1 ราย คือ น.ส.ฐิติมา หรือ แหม่ม อายุ 27 ปี เจ้าของร้านเสริมสวย (นามสมมุติ-อดีตภรรยา) สภาพนอนหงายจมกองเลือด อยู่กับพื้นติดกับโซฟา สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด .38 เข้าที่เหนือหูขวา กระสุนทะลุไปโดนฝ้า 1 รู เจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการพิสูจน์พลิกศพเบื้องต้น ประมาณกว่า 1 ชั่วโมง จากนั้นจึงนำร่างของผู้เสียชีวิตทั้งสอง ไปผ่าพิสูจน์อย่างละเอียด ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจ ของญาติผู้เสียชีวิตทั้งสองฝ่าย

 

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตเคยอยู่กินเป็นสามีภรรยากัน มีลูกด้วยกัน 2 คน คนโตเป็นหญิงอายุประมาณ 4 ขวบ คนเล็กเป็นชาย อายุ ประมาณ 2 ขวบ แต่ทั้งสองได้เลิกรากันไป ต่อมา น.ส.ฐิติมา หรือ แหม่ม ได้มาเช่าห้องเปิดร้านเสริมสวย ได้ประมาณเกือบ 2 เดือนกระทั่งฝ่ายได้ตามมาง้อขอคืนดี  

 

 

สลด หนุ่ม EMS รักคุด ง้อเมียไม่สำเร็จ ชัก.38 ยิงเมียดับ ก่อนปลิดชีพตาม
 

ทั้งนี้ พ.ต.ท.ประชา นาคราช รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ห้วยกระเจา เปิดเผยว่า แรงจูงใจคาดว่า อาจจะเกิดจากความหึงหวง หรือฝ่ายชายกลับมาของ้อคืนดี แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม ทำให้ฝ่ายชายเกิดความโมโห จึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน และสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้อง อย่างละเอียด ก่อนสรุปสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง 

 

 

สลด หนุ่ม EMS รักคุด ง้อเมียไม่สำเร็จ ชัก.38 ยิงเมียดับ ก่อนปลิดชีพตาม

logoline