svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สลดหนูน้อยวัย 5 ขวบดับอนาถ แม่พาขี่จยย.ซ้อน 4 อัดท้ายรถ 6 ล้อขับตัดหน้า

05 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงใหม่-รถบรรทุก 6 ล้อกลับรถตัดหน้าจักรยานยนต์ ซ้อน 4 มาทางตรงชนท้ายอย่างจังหนูน้อยวัย 5 ขวบดับอนาถ ครอบครัวเจ็บ 3 คนขับทิ้งรถหนี

5 กันยายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (4 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถาตำรวจภูธรหางดง  จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยชมรมกู้ภัยหางดง เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุก บริเวณจุดกลับรถหน้าร้านยางเฮงสวัสดิ์หางดง ถนนเชียงใหม่-ฮอด(ขาออกเมือง) ตำบลหางดง อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่

 

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่ารุ่น มีโอ สีน้ำเงินทะเบียน เชียงใหม่ ล้มอยู่กลางถนน ใกล้กันพบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นเด็กชายทราบชื่อคือเด็กชายอ่อนผะ ไม่มีนามสกุล อายุ 5 ปี 8 เดือน นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณขอบถนน และพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย รายแรกหญิงสาวอายุประมาณ 25-35 ปี เป็นแม่ของเด็กชายวัย 5 ขวบ นอนจอมกองเลือดหมดสติอยู่บนถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบปั้มหัวใจก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาลหางดงอย่างเร่งด่วนขณะนี้อาการยังโคม่า ส่วนรายที่สองเป็นหญิงอายุ 25-30 ปี ได้รับบาดเจ็บมีแผลฉีกขาดบริเวณปากและหน้าผาก ส่วนรายที่สามเป็นเด็กผู้หญิงอายุประมาณ 1 ปี ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายเล็กน้อย

สลดหนูน้อยวัย 5 ขวบดับอนาถ แม่พาขี่จยย.ซ้อน 4 อัดท้ายรถ 6 ล้อขับตัดหน้า

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะเกิดเหตุรถจักรยานยนต์ได้ขับมาตามทางตรง เมื่อมาถึงจุดกลับรถได้มีรถบรรทุก 6 ล้อเลี้ยวกลับรถบริเวณดังกล่าว ทำให้จักรยานยนต์ที่นั่งซ้อนกันมา 4 คนที่ขี่มาทางตรงชนเข้าบริเวณท้ายรถบรรทุกอย่างจัง เป็นเหตุให้ เด็กชายอายุ 5 ขวบเสียชีวิต ส่วนคนที่เหลือได้รับบาดเจ็บ ซึ่งภายหลังจากเกิดเหตุคนขับรถบรรทุก 6 ล้อได้รีบลงจากรถวิ่งหนีออกจากจุดเกิดเหตุในทันที

 

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังสถานีตำรวจภูธรหางดง เพื่อติดตามความคืบหน้ากรณีดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ออกติดตามคู่กรณีที่หลบหนีไปและได้ตรวจยึดรถบรรทุก 6 ล้อคันดังกล่าว มาเก็บรักษาไว้ที่สถานีตำรวจ

 

สลดหนูน้อยวัย 5 ขวบดับอนาถ แม่พาขี่จยย.ซ้อน 4 อัดท้ายรถ 6 ล้อขับตัดหน้า

จากการตรวจสอบพบว่าเป็นรถของบริษัทรับจ้างขนยางมะตอย แห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอหางดง ในขณะเข้าตรวจยึดรถ ไม่พบตัวคนขับแต่อย่างใด โดยรถหลังจากเกิดเหตุได้นำรถไปจอดไว้ที่บริษัท ก่อนที่จะหลบหนีไป ซึ่งจากการสังเกตุบริเวณท้ายรถยังมีเศษชิ้นส่วนของสมองติดอยู่ท้ายรถอีกด้วย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้อายัดรถคันดังกล่าวเอาไว้ก่อนและจะได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ พิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบร่องรอยการเฉี่ยวชนตามขั้นตอนต่อไป

 

อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวนได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างหนูน้อยวัย 5 ปี ส่งไปให้แพทย์ภาควิชานิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ผ่าชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง ส่วนตัวแม่เด็กนั้นขณะนี้อาการยังโคม่า ซึ่งพนักงานสอบสวนจะได้เร่งติดตามตัวคนขับรถบรรทุกมาสอบสวนตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

ธนกร วงศ์นาง รายงาน

 

สลดหนูน้อยวัย 5 ขวบดับอนาถ แม่พาขี่จยย.ซ้อน 4 อัดท้ายรถ 6 ล้อขับตัดหน้า

logoline