svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สลด นักปั่นทัวร์ริ่งชื่อดังถูกรถสิบล้อทับดับ เพื่อนในวงการแห่ไว้อาลัย

09 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สลด นักปั่นจักรยานทัวร์ริ่งชื่อดังของไทย ถูกรถสิบล้อทับเสียชีวิตที่นครราชสีมา พบมีประสบการณ์ไปปั่นมาแล้วทั่วโลก เพื่อนในวงการแห่ไว้อาลัย

เป็นอุบัติเหตุซ้ำซากที่ไม่มีใครอยากให้เกิด และเป็นที่สลดใจทุกครั้ง กับกรณีอุบัติเหตุนักปั่นจักรยานที่ต้องมาเสียชีวิตบนท้องถนนประเทศไทย ที่เรียกว่าเป็นถนนปราบเซียน มีนักปั่นจักรยานที่มีประสบการณ์ปั่นจักรยานมาแล้วทั่วโลกมาสังเวยชีวิตเป็นจำนวนมาก

 

ล่าสุดวันนี้ (9 มิ.ย.) ก็ได้เกิดเหตุสลดขึ้นอีกครั้ง เป็นอุบัติเหตุรถบรรทุก 10 ล้อ เฉี่ยวชนจักรยาน 2 ล้อปั่น จนทำให้นักปั่นจักรยานเสียชีวิต ที่บริเวณถนนบายพาสทางเลี่ยงเมือง แยกถนนสุรนารี 2 ขามุ่งหน้าสามแยกปัก อ.เมือง จ.นครราชสีมา 

 

 

สลด นักปั่นทัวร์ริ่งชื่อดังถูกรถสิบล้อทับดับ เพื่อนในวงการแห่ไว้อาลัย
 

โดยตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง พร้อมกู้ภัยฮุก 31 ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 10 ล้อ ตัวเปล่า ทะเบียน ศรีสะเกษ จอดอยู่กลางถนนช่องทางคู่ขนาน ยางล้อหลังฝั่งซ้ายมีรอยเฉี่ยวชน ใกล้กันพบจักรยาน 2 ล้อ แบบทัวร์ริ่งล้มคว่ำ พบร่างคนขี่จักรยานยนต์นอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้นถนนเสียชีวิต ทราบชื่อ นายนิรันตะ พราหมณ์ทอง อายุ 53 ปี ชาว อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ 

 

 

นายนิรันตะ พราหมณ์ทอง นักปั่นจักรยานทัวร์ริ่ง
 

สอบสวน นายประดิษฐ์ เที่ยงธรรม อายุ 41 ปี คนขับรถ 10 ล้อ ยืนให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า จุดเกิดเหตุกำลังมีการก่อสร้างถนน จึงใช้ทางคู่ขนาน มีรถวิ่งหนาแน่น ขับมาด้วยความเร็วไม่มาก และมองไม่เห็นจักรยานปั่น รู้ตัวอีกทีตอนล้อยางเหยียบกับจักรยานจึงหยุดรถออกมาดูพบว่า คนขี่จักรยานปั่นถูกเหยียบเสียชีวิตคาที่ ตำรวจจึงต้องรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมติดต่อญาติผู้เสียชีวิตมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายนิรันตระ เป็นนักปั่นจักรยานทัวร์ริ่ง และออกเดินทางปั่นจักรยานท่องเที่ยวในหลายประเทศ โดยในกลุ่มนักปั่นจักรยานต่างออกมาแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

 

นายนิรันตะ พราหมณ์ทอง นักปั่นจักรยานทัวร์ริ่ง

logoline