svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ติดต่อได้แล้ว ครอบครัวชาวสุโขทัยที่หายตัวไปร่วม 10 วัน แต่ไม่บอกอยู่ไหน

21 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ติดต่อได้แล้ว คืบหน้าล่าสุด ครอบครัว 4 คนพ่อแม่ลูก ชาวสุโขทัย ที่หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 10 เม.ย. ลูกสาวคนโต โทรคุยกับน้องชายคนเล็ก ระบุ ปลอดภัย แต่ยังไม่ยอมเปิดเผยละเอียดอื่น ติดตามไทม์ไลน์การหายตัวได้ที่นี่

21 เมษายน 2565  จากกรณีครอบครัว 4 คน พ่อแม่ลูก ชาวสุโขทัย หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมาขณะนี้พบเพียงเบาะแสรถกระบะที่ครอบครัวใช้เดินทาง(อ่านรายละเอียด) ล่าสุด วันนี้ (21 เม.ย.) มีรายงานว่า ลูกสาวคนโต น.ส.หิรัญญา บุญชู หรือ น้องอุ้ย สามารถติดต่อน้องชายคนเล็กที่เดินทางไปกับครอบด้วย ระบุว่า ปลอดภัย แต่ยังไม่บอกรายละเอียดว่าอยู่ที่ไหนอย่างไร

ติดต่อได้แล้ว ครอบครัวชาวสุโขทัยที่หายตัวไปร่วม 10 วัน แต่ไม่บอกอยู่ไหน

นอกจากนี้เพจ ดาวแปแฉก ได้รายงานว่า ภายหลัง ตำรวจ สภ.บ้านไร่ เร่งคลี่คลายเรื่องราวที่เกิดขึ้น จึงได้มีการตั้งข้อสังเกตปมปริศนา ดังนี้

 

– ข้อเท็จจริงวันที่ 2 เม.ย.2565 พ่อแม่ลูกรวม 5 คน ออกจากบ้านที่ อ.ทุ่งเสลี่ยม ไปส่งลูกสาวคนโตเรียนที่ จ.เชียงใหม่ และวันที่ 6 เม.ย.2565 ลูกสาวคนโตบอกว่าออกจาก จ.เชียงใหม่ เวลาประมาณ 12.00 น. พ่อแม่บอกว่ากลับบ้าน เวลา 16.00 น. ลูกสาวคนโตยังติดต่อพ่อแม่ได้

 

– กล้องวงจรปิดตามด่านบันทึกภาพรถยนต์กระบะตั้งแต่วันที่ 2 – 6 เม.ย.2565 ได้หลายจุด โดยวันที่ 6 เม.ย.2565 รถยนต์กระบะขับมาที่ อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย และ วันที่ 7 เม.ย.2565 ขับผ่านบริเวณวชิรบารมี จ.พิจิตร เวลา 17.01 น.

– คนรับซื้อรถยนต์กระบะ ให้ข้อมูลตำรวจพร้อมหลักฐานว่า น.ส.นฤมล ติดต่อซื้อขายรถยนต์กระบะตั้งแต่ช่วงต้นเดือน เม.ย. จนกระทั่งวันที่ 6 เม.ย.2565 คนรับซื้อติดต่อหา น.ส.นฤมล สอบถามเพื่อนัดดูรถยนต์กระบะ น.ส.นฤมล บอกอยู่บ้านที่ อ.ทุ่งเสลี่ยม โดยคนรับซื้อเดินทางจากกรุงเทพฯ เพื่อไปดูรถ แต่ น.ส.นฤมล นัดดูรถที่ ปั้มน้ำมัน จ.พิษณุโลก

ติดต่อได้แล้ว ครอบครัวชาวสุโขทัยที่หายตัวไปร่วม 10 วัน แต่ไม่บอกอยู่ไหน

– วันที่ 7 เม.ย.2565 น.ส.นฤมล ขับรถยนต์กระบะ มาที่ปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง เขื่อนนเรศวร จ.พิษณุโลก ให้คนรับซื้อดูรถ ซึ่งสภาพรถผ่านการตกแต่งเพิ่มเติม การทำสัญญาซื้อรถยนต์ถูกต้อง ผู้รับซื้อโอนเงินผ่านแอปธนาคารเข้าบัญชีของ น.ส.นฤมล 385,000 บาท ในเวลา 15.40 น.

 

จากนั้น น.ส.นฤมล โอนเงินต่อไปยังบริษัทไฟแนนซ์แห่งหนึ่งเพื่อปิดบัญชีเช่าซื้อในเวลา 15.50 น. จำนวน 374,230 บาท โดยเงินเหลือจากการขายรถ 10,770 บาท

– ก่อนทำสัญญาที่ร้านกาแฟภายในปั้มน้ำมัน นายนิรุตน์ ขับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สภาพเก่าประมาณ 10 ปี ตามเข้ามา แล้วชวนคนรับซื้อทานกาแฟ แล้วเข้าไปซื้อกาแฟมาให้ น.ส.นฤมล ดื่มขณะทำสัญญาซื้อรถยนต์ ไม่พบความผิดปกติ

 

แต่ น.ส.นฤมล เล่าว่า สาเหตุที่ขายรถยนต์ไม่อยากมีภาระเพิ่ม ตั้งแต่สถานการณ์แพร่ระบาดโควิด 19 ขาดรายได้ ๆ ไม่เพียงพอ ซึ่งหลังทำสัญญาซื้อรถยนต์จ่ายเงินเรียบร้อย น.ส.นฤมล ก็ขึ้นรถยนต์ที่ นายนิรุตน์ ขับมาออกไปจากปั้ม

 

– คนรับซื้อรถยนต์ บอกว่า หลังซื้อรถยนต์ก็ขับรถเข้ามาในกรุงเทพฯ โดยกล้องวงจรปิดที่บริเวณวชิรบารมี จ.พิจิตร เวลา 17.01 น. วันที่ 7 เม.ย.2565 คนรับซื้อเป็นผู้ขับขี่รถยนต์ในห้วงวันเวลาดังกล่าว

 

– ตำรวจตรวจสอบข้อมูลกรรมสิทธิ์ครอบครองยานพาหนะพบว่า น.ส.นฤมล ครอบครองรถยนต์กระบะ(คันที่ขาย) 1 คัน และเป็นผู้ถือกรรมสิทธิ์ครอบครองรถจักรยานยนต์ยี่ห้อเวสป้า รุ่นแอลเอ็กซ์150 จำนวน 1 คัน ส่วน นายนิรุตน์ ยังไม่พบข้อมูลกรรมสิทธิ์ครอบครองยานพาหนะ

ขอบคุณข้อมูล เพจ ดาวแปดแฉก

logoline