svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เตรียมออกหมายจับไรเดอร์ลวนลามนางงาม ตร.ล่าตัวปิดบ้านเงียบ

19 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เตรียมออกหมายจับไรเดอร์แกร๊ปลวนลามอนาจารนางงามไหม ขณะพามาส่งจุดหมาย ชุดสืบสวนลงพื้นที่ล่าตัวปิดบ้านเงียบติดต่อไม่ได้

19 เมษายน 2565 ความคืบหน้ากรณี นางสาวสโรชา หิรัณยสโรช อายุ 24 ปี หรือน้องใบบัว นางงามไหมขอนแก่นปี 2560 เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ถูกไรเดอร์แกร๊ปลวนลามใช้มือลูบขาพร้อมกับชักชวนในเชิงคุกคามทางเพศว่า ขนาดนี้แล้วจะไปโรงแรมหรือไปร้าน และมีการหัวเราะเยาะเย้ยสร้างความหวาดกลัวให้กับน้องใบบัว โดยระหว่างทางยังจะพาแวะเข้าในซอยมืดแต่โชคดีมีคนอยู่เยอะและน้องใบบัวพูดจาหว่านล้อมจนมาถึงที่หมายอย่างปลอดภัยก่อนจะเข้าแจ้งความหลังจากลงรถได้ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. วันที่ 16 เม.ย.2565 ที่ผ่านมา
เตรียมออกหมายจับไรเดอร์ลวนลามนางงาม ตร.ล่าตัวปิดบ้านเงียบ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวติดตามความคือหน้ากับ พ.ต.ท.สุพรรณ สุขพิไลกุล รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.เมืองขอนแก่น ทราบว่า ล่าสุดหลังจากทำการสอบปากคำน้องใบบัวผู้เสียหายในคดีอย่างละเอียด และได้ติดต่อไปยังไรเดอร์แกร๊ปคู่กรณีที่ถูกกล่าวหา แต่ไม่พบตัวและปิดบ้านเงียบไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้ออกหมายเรียกไปแล้วโดยภูมิเลาเนาเป็นคน อ.สีชมพู จ.ขอนแก่น ขณะนี้ในทางคดีก็อยู่ระหว่างการรอตัวไรเดอร์รายนี้มาสอบปากคำและแจ้งข้อหาอนาจาร ตามขั้นตอนแล้วหากไรเดอร์รายนี้หลบหนีไม่มาตามหมายนัด ทางพนักงานสอบสวนก็จะพิจารณาใช้ดุลยพินิจในการออกหมายเรียกครั้งเดียวหรือสองครั้ง หรือสาสามารถออกหมายจับได้ทันที

  เตรียมออกหมายจับไรเดอร์ลวนลามนางงาม ตร.ล่าตัวปิดบ้านเงียบ         
ในส่วนที่ไรเดอร์รายนี้มาแจ้งความลงบันทึกประจำวันเอาไว้นั้นก็เป็นสิทธิ์ที่สามารถทำได้ ซึ่งไรเดอร์รายนี้ได้เข้าแจ้งความหลังเกิดเหตุเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ โดยแจ้งว่ามีการรับส่งผู้เสียหายจริงแต่ไม่ได้ลวนลาม ซึ่งก็ไม่เกี่ยวกันกับทางคดีของผู้เสียหาย ทุกอย่างว่ากันไปตามกระบวนการของกฎหมายยืนยันให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ข่าว/ภาพ - พรพรรณ เพ็ชรแสน ศูนย์ข่าวเนชั่นภาคอีสาน

logoline