svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ด่วน "ไฮโซปลาวาฬ​" ซิ่งเก๋งหรูเกิดอุบัติเหตุ​ไฟไหม้วอดยกคัน

24 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ด่วน!!ไฮโซปลาวาฬพร้อมเพื่อน2คน​ ซิ่งเก๋งหรูเบนท์ลี่ย์​ประสบอุบัติเหตุเกิด​ไฟลุกไหม้เผารถหรูวอดทั้งคันคาดเสียหาย30ล. ขณะที่เจ้าตัวปลอดภัยดี​

เมื่อเวลาประมาณ19.00น.วันที่ 24 มีนาคม​ 2565​ ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุเกิดไฟไหม้รถเก๋งวอดทั้งคัน​ จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ​ ที่เกิดบนถนนเพชรเกษมสายเขาหลัก-อำเภอท้ายเหมือง​ บริเวณโค้งบ้านขนิม  ม.7​ ต.ทุ่ง​มะพร้าว​ อ.ท้ายเหมือง​ จ.พังงา​ 
 

อุบัติเหตุ "ไฮโซปลาวาฬ​"

พบรถยนต์เก๋งสุดหรูยี่ห้อเบนท์ลี่ย์ สีดำ หมายเลขทะเบียน1ขษ 7426 กรุงเทพมหานครสภาพเสียหลักชนการ์ดเลนไถลตกถนนและพลิกหลายตลบ​ และขับขึ้นมาบนถนนได้​ จากนั้นก็ได้เกิดเพลิงลุกไหม้ขึ้นทั้งคัน​ ทางเจ้าหน้าที่​ตำรวจสภ.ท้ายเหมืองเข้าตรวจสอบ​ พบว่าเจ้าของรถคือนายวรสิทธิ อิสสระ หรือปลาวาฬเจ้าของโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต หรือ “ไฮโซปลาวาฬ”และเพื่อนรวม 2 คน เบื้องต้นอาการปลอดภัยดี
 

อุบัติเหตุ "ไฮโซปลาวาฬ​"       

จากการสอบถาม เบื้องต้นทราบว่า ทั้งสองขับรถกลับมาจากพื้นที่เขาหลักจะเดินทางไปหาดนาใต้จ.พังงา แต่เกิดอุบัติเหตุ​ระหว่างทางคาดว่าความเสียหายไม่น้อยกว่า30ล้านบาท​   


อุบัติเหตุ "ไฮโซปลาวาฬ​"

อุบัติเหตุ "ไฮโซปลาวาฬ​"

ส่วนสาเหตุเบื้องต้น ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่าน่าจะมาจากเศษหญ้าแห้งจากข้างถนนที่เข้ามาพันล้อรถ ทำให้รถเสียหลักและเกิดไฟลุกและไหม้ทั้งคัน ซึ่งก่อนไฟลุกไหม้เห็นไฮโซปลาวาฬพร้อมเพื่อนเดินออกจากรถได้ทันเวลา ก่อนที่ไฟจะลุกไม่เสียหายทั้งคัน

 

อุบัติเหตุ "ไฮโซปลาวาฬ​"

อย่างไรก็ตามสำหรับนายวรสิทธิ์หรือไฮโซปลาวาฬ ก่อนหน้านี้เคยสีประวัติเคยเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์มาแล้ว เมื่อวันที่ 14 มี.ค.64 ที่ผ่านมาแต่ก็รอดชีวิตมาได้อย่างหวุดหวิด

 

 

ภาพ/ข่าว : อโนทัย​  งานดี สำนักข่าวเนชั่น จ.พังงา

logoline