svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ประชาสัมพันธ์

“เซ็นทรัล เวสต์วิลล์” ปักหมุด ‘เวสต์วิลล์ ดิสทริค’ ดันราคาที่ดินพุ่ง 50-60%

30 พฤศจิกายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“เซ็นทรัล เวสต์วิลล์” ปักหมุด พร้อมสร้างปรากฏการณ์ย่านใหม่ “Westville District” ยกระดับมหานครกรุงเทพโซนตะวันตก ศูนย์การค้าโลว์คาร์บอนมอลล์ (Low Carbon Mall) แห่งแรกของประเทศไทย

 

เปิดประตูต้อนรับลูกค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ “เซ็นทรัล เวสต์วิลล์” พร้อมสร้างปรากฏการณ์ย่านใหม่ “Westville District”  ยกระดับมหานครกรุงเทพโซนตะวันตกด้วยความเป็น “ไลฟ์สไตล์ เดสติเนชั่น” และศูนย์การค้าต้นแบบ Semi-outdoor Modelเป็น โลว์คาร์บอนมอลล์ (Low Carbon Mall) แห่งแรกของประเทศไทย

 


“การเปิดโครงการใหม่ เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ เป็นมากกว่าการเปิดศูนย์การค้า! แต่เทียบเท่าได้กับการสร้างย่านใหม่”

 

“เซ็นทรัล เวสต์วิลล์” ปักหมุด ‘เวสต์วิลล์ ดิสทริค’ ดันราคาที่ดินพุ่ง 50-60%


ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไทยเพื่อความยั่งยืน และผู้พัฒนาศูนย์การค้าเซ็นทรัล, โครงการที่พักอาศัย, อาคารสำนักงาน และโรงแรมทั่วประเทศ กล่าวย้ำว่า กรุงเทพฯ ไม่ใช่แค่ CBD!! ดังนั้น เซ็นทรัลพัฒนา มุ่งขยายความเป็นเมืองออกไปยังพื้นที่ยุทธศาสตร์สำคัญโดยรอบด้วยกลยุทธ์ “Strategic Rings” จะเห็นได้ชัดเจนจากโปรเจกต์ต่างๆ เช่น การสร้างย่านกรุงเทพฯ ตะวันออกด้วย “เซ็นทรัล อีสต์วิลล์” 


การยกระดับศักยภาพ “นนทบุรี” ครบทุกทิศทางทั้ง เซ็นทรัล เวสต์เกต, รัตนาธิเบศร์, แจ้งวัฒนะ และล่าสุด “เวสต์วิลล์” รวมถึง Outer Ring อย่างที่ “นครปฐม” ที่มี “เซ็นทรัล ศาลายา” และเตรียมเปิด “เซ็นทรัล นครปฐม” ในปี 2567 ขณะที่ “สมุทรสาคร”มี “เซ็นทรัล มหาชัย” และ “สมุทรปราการ” มีโครงการลักชัวรีเอาท์เล็ต “เซ็นทรัล วิลเลจ” เป็นต้น

 


“การสร้างย่านใหม่ เราดึง District Identity ที่สะท้อนไลฟ์สไตล์และคาแรคเตอร์ของย่านและศักยภาพของโลเคชั่นให้โดดเด่นออกมาไม่ใช่การตั้งชื่อตามถนนหรือพื้นที่เท่านั้น  แต่เป็นการยกระดับย่าน และช่วยสร้างกรอบของระบบผังเมืองให้ชัดเจนมากขึ้นเหมือนเมืองใหญ่ๆ ระดับโลก”

 

 

“เซ็นทรัล เวสต์วิลล์” ปักหมุด ‘เวสต์วิลล์ ดิสทริค’ ดันราคาที่ดินพุ่ง 50-60%

สำหรับ “เซ็นทรัล เวสต์วิลล์” มูลค่าโครงการ 6,200 ล้านบาท เป็นแลนด์มาร์กแห่งกรุงเทพฯ ตะวันตก ในธีม “West at Its Best ดีที่สุด ให้ทุกชีวิตสุดดี” ระดมแบรนด์และร้านค้ากว่า 300 ร้านค้า ส่งมอบประสบการณ์ “สุดดี” ทั้งด้าน Dining, Families & Kids, Pet, Sport, Fashion Destinations  พร้อมผนึกกำลังธุรกิจในกลุ่มเซ็นทรัล นำโดย ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล คอนเซปต์ใหม่ “Central Factory” รวม 700 แบรนด์ดัง “ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์” รวมทั้ง เพาเวอร์บาย บีทูเอส ซูเปอร์สปอร์ตและออฟฟิศเมท นำเทรนด์แห่งยุคด้วยความเป็นศูนย์การค้ารักษ์โลกและรักสัตว์ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคใหม่


เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ ทำตลาดเชิงรุกผ่านเทรนด์ 3 แกน นั่นคือคือ  Mindfulness, Health Consciousness และ  Sustainability ภายใต้เป้าหมายสร้างย่านใหม่ “Westville District” ได้ดึงคาแรคเตอร์สะท้อนไลฟ์สไตล์ของคนในย่านด้วย Brand Strategy ที่ชูศักยภาพของโลเคชั่น เจาะกลุ่ม Quality Affluent Lifestyle กว่า 600,000 คน พร้อมตั้งเป้ารองรับทราฟฟิกกว่า 30,000 คนต่อวัน

 

“เซ็นทรัล เวสต์วิลล์” ปักหมุด ‘เวสต์วิลล์ ดิสทริค’ ดันราคาที่ดินพุ่ง 50-60%

 

ทั้งนี้ศักยภาพ “นนทบุรี”  ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ประชากรเพิ่มขึ้นเป็นกว่า 1.3 ล้านคน โดย “ย่านราชพฤกษ์” มีความเจริญเติบโตของเมืองสูง! ทั้งจากการขยายโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ โครงการที่อยู่อาศัย  และ ไลฟ์สไตล์ของคนในย่านเทียบเท่าซีบีดี  โดยเป็นโซนที่เชื่อมต่อเส้นทางเข้า-ออกกรุงเทพฯ ตั้งแต่สาทร เพชรเกษม บรมราชชนนี ยาวไปจนถึงนนทบุรี และปทุมธานี

 


“การสร้าง Westville District ที่มีศูนย์การค้า เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ เป็นแลนด์มาร์กของย่าน ซึ่งเมื่อศูนย์การค้าเซ็นทรัลไปเปิดพื้นที่ไหน มูลค่าที่ดินก็จะสูงขึ้น คาดว่าหลังเปิดเซ็นทรัล เวสต์วิลล์ ราคาที่ดินจะสูงขึ้น 50-60% ทีเดียว”

 

 

“เซ็นทรัล เวสต์วิลล์” ปักหมุด ‘เวสต์วิลล์ ดิสทริค’ ดันราคาที่ดินพุ่ง 50-60%

 

พร้อมกันนี้ ลูกค้ายังจะได้สัมผัสประสบการณ์ The Eco-Friendly เช่น The Soul of Nature การแสดง Immersive Art Installation ผ่านม่านน้ำตกสูงกว่า 20 เมตร ต้นคริสต์มาสหิรัณย์ราชพฤกษ์ และ คริสมาสต์ คราฟต์ มาร์เก็ต พบกับต้นคริสต์มาสที่ทำจากวัสดุธรรมชาติ ซึ่งร่วมกับมูลนิธิแม่ฟ้าหลวง ในพระบรมราชูปถัมภ์จังหวัดเชียงราย (ดอยตุง) นำทรัพยากรหมุนเวียนมาใช้ในการสร้างสรรค์งานประติมากรรมต้นคริสต์มาสขนาใหญ่ใจกลางศูนย์ ออกแบบและผลิตโดยดอยตุง พร้อมของขวัญไม่ซ้ำใคร กับงานคราฟต์ สินค้าแฮนด์เมด งาหัตถกรรมและศิลปะพื้นบ้านของชุมชน รวมทั้งกิจกรรม DIYThe Sweet Sensation Dining Zone 


ในช่วงแรกของการเปิดบริการ ได้ร่วมกับพันธมิตรร้านค้าและแบรนด์ต่างๆ จัดแคมเปญโปรโมชั่นลุ้รางวัลใหญ่ รถยนต์ TOYOTA รุ่น Corolla Cross Hybrid HEV Premium  และรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ZEEHO AE6+ 

 

“เซ็นทรัล เวสต์วิลล์” ปักหมุด ‘เวสต์วิลล์ ดิสทริค’ ดันราคาที่ดินพุ่ง 50-60%

 

 

 

 

 

logoline