svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ประชาสัมพันธ์

บางกอกแอร์เวย์ส เปิดเส้นทางบิน กรุงเทพฯ-ตราด 1 ต.ค. นี้

22 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส พร้อมกลับมาเปิดให้บริการเที่ยวบินเส้นทางกรุงเทพฯ-ตราด 1 ต.ค.นี้ เช็กรายละเอียดเงื่อนไขการเข้าจังหวัด

22 กันยายน 2564  บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส แจ้งว่า  ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. 2564 เป็นต้นไป สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส พร้อมกลับมาเปิดให้บริการเที่ยวบิน เส้นทางกรุงเทพฯ – ตราด (ไป-กลับ)

 

ภายใต้การให้บริการความปลอดภัย สุขอนามัยของผู้โดยสารและพนักงานผู้ปฏิบัติงานเป็นสำคัญ และดำเนินการตามมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 อย่างต่อเนื่องโดยเคร่งครัด

 

สำหรับเที่ยวบินเส้นทางกรุงเทพฯ - ตราด จะให้บริการสัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน เฉพาะวันจันทร์, พุธ และศุกร์ ด้วยเครื่องบินแบบเอทีอาร์ 72-600 เที่ยวบินที่  PG 305 ออกจากสนามบินสุวรรณภูมิ เวลา 11.40 น. ถึงสนามบินตราด เวลา 12.40 น.  และเที่ยวบินที่ PG306 ออกจากสนามบินตราด เวลา 13.10 น. ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ  เวลา 14.10 น.

 

บางกอกแอร์เวย์ส เปิดเส้นทางบิน กรุงเทพฯ-ตราด 1 ต.ค. นี้

 

ทำให้สายการบินฯ มีเที่ยวบินให้บริการทั้งสิ้น 8 เส้นทางบิน ประกอบด้วย

เส้นทางกรุงเทพฯ - สมุย (ไป-กลับ) : ให้บริการวันละ 3 เที่ยวบิน และเที่ยวบินพิเศษเฉพาะผู้โดยสารที่เดินทางมาจากต่างประเทศ วันละ 2 เที่ยวบิน

 

เส้นทางกรุงเทพฯ – เชียงใหม่ (ไป-กลับ) : ให้บริการวันละ 1 เที่ยวบิน เส้นทางกรุงเทพฯ - ภูเก็ต (ไป-กลับ) : ให้บริการวันละ 1 เที่ยวบิน

 

เส้นทางกรุงเทพฯ - ลำปาง (ไป-กลับ) : ให้บริการสัปดาห์ละ 4 เที่ยวบิน เฉพาะวันจันทร์, พุธ, ศุกร์ และอาทิตย์  

 

เส้นทางกรุงเทพฯ – สุโขทัย (ไป-กลับ) : ให้บริการสัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน เฉพาะวันจันทร์, พุธ และศุกร์

 

เส้นทางสมุย - ภูเก็ต (ไป-กลับ) : ให้บริการวันละ 1 เที่ยวบิน /เส้นทางสมุย - สิงคโปร์ (ไป-กลับ) : ให้บริการสัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน เฉพาะวันจันทร์, พฤหัสบดี และอาทิตย์

 

เส้นทางกรุงเทพฯ - ตราด (ไป-กลับ) : ให้บริการสัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน เฉพาะวันจันทร์, พุธ และศุกร์

 

 

 

บางกอกแอร์เวย์ส เปิดเส้นทางบิน กรุงเทพฯ-ตราด 1 ต.ค. นี้

 

 พร้อมแนะนำผู้โดยสารปฏิบัติตามมาตรการด้านสาธารณสุข และตรวจสอบประกาศ คำสั่ง และข้อกำหนดต่างๆ ของจังหวัดหรือเมืองปลายทางที่ต้องการจะเดินทางเข้าออกก่อนเดินทางทุกครั้ง จากหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ทั้งกระทรวงมหาดไทย (ศบค.มท.)  http://www.moicovid.com/ข้อมูลสำคัญ-จังหวัด

logoline