svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ซุ่มยิงถล่ม! ส.ท. คนดัง น้องเมีย "อู๊ด เป็นต่อ" รอดตายหวุดหวิด

11 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธปืนดักยิงถล่ม ส.ท. คนดัง “เพชรบูรณ์” น้องเมีย "อู๊ด เป็นต่อ" เจ้าตัวใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้ รอดตายหวุดหวิด

11 ธันวาคม 2565 ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.ศรีเทพ อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งว่ากลางดึก (10 ธ.ค. 65) มีเหตุคนร้ายดักซุ่มยิง  สมาชิกสภาเทศบาล ( ส.ท. ) คนดังเมืองศรีเทพกลางป่าอ้อย ขณะเจ้าตัวไหวตัวทันคว้าอาวุธปืนยิงสวน ทำให้คนร้ายต้องวิ่งหนีป่าราบเข้าไปในป่าอ้อย เหตุเกิดบนถนนประดู่งาม-ตาคลีภิรมย์ ทางโค้งกลางไร่อ้อย ที่บริเวณฃ บ้านตาคลีภิรมย์ ต.โคกสะอาด อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์เอนกประสงค์ 7 ที่นั่ง โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์สีดำ มีร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม. เข้าที่บริเวณกระจกข้างฝั่งคนขับ และกระจกด้านหน้ารวม 7 แห่ง ในที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืน ขนาด 11 มม. ตกอยู่อีกด้วย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน
ซุ่มยิงถล่ม! ส.ท. คนดัง น้องเมีย \"อู๊ด เป็นต่อ\"  รอดตายหวุดหวิด ซุ่มยิงถล่ม! ส.ท. คนดัง น้องเมีย \"อู๊ด เป็นต่อ\"  รอดตายหวุดหวิด
ส่วนเจ้าของรถคือ นายรณชัย ใยศิลป์ เป็น ส.ท. ตำบลโคกสะอาด และเป็น ส.ท.คนดังเมืองศรีเทพ มีศักดิ์เป็นน้องเมีย “อู๊ด เป็นต่อ” ตลกชื่อดัง โดยเจ้าตัวไม่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกดักทำร้ายแต่อย่างใด

ซุ่มยิงถล่ม! ส.ท. คนดัง น้องเมีย \"อู๊ด เป็นต่อ\"  รอดตายหวุดหวิด

เบื้องต้นทราบว่า นายรณชัย ใยศิลป์ เดินทางไปร่วมประชุมประจำเดือน ที่ศาลากลางบ้าน ในหมู่บ้านตาคลีภิรมย์  ขณะกำลังขับรถจะกลับบ้าน ต้องขับรถผ่านป่าอ้อย ซึ่งอีกราว 100 เมตร ก็จะถึงถนนเส้นทางสายหลัก จากนั้นได้มีคนร้าย 2 คน ทำทีมาดักโบกรถ เพื่อให้รถชะลอ โดยคนร้ายที่อยู่ด้านขวาทำทีเบี่ยงเบนความสนใจ ขณะที่คนร้ายที่อยู่ด้านฝั่งซ้าย ก็กระหน่ำยิงปืนเข้าใส่รถไม่ยั้ง เพื่อหวังจะปลิดชีพ จนเจ้าตัวจึงได้ใช้อาวุธปืน ขนาด 9 มม.ที่พกติดตัวมายิงต่อสู้ จนคนร้ายเห็นท่าไม่ดี จึงรีบวิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าอ้อย

logoline